Tư vấn thiết kế

Mẫu gạch ốp ngoại thất Viglacera đẹp giá rẻ Xem Ngay

Gạch ốp ngoại thất Viglacera đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay. Bởi mỗi thiết kế nhà khác nhau thì việc lựa chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà cũng phải dựa trên rất nhiều tiêu chí khác nhau, việc lựa chọn đảm bảo tiêu chí đẹp – độc – lạ nhưng vẫn phải đảm bảo tiêu chí giá thành phải chăng phù hợp với điều kiện từng gia chủ.

Mẫu gạch ốp ngoại thất Viglacera đẹp giá rẻ Xem Ngay

1. Nguyên tắc lựa chọn gạch ốp ngoại thất Viglacera

Sản phẩm gạch phải có chất lượng tốt, độ chống thấm cao: khi lựa chọn sản phẩm gạch ốp ngoại thất cần phải lựa chọn sản phẩm có độ chống thấm tối đa, nhằm giúp cho ngôi nhà của bạn không bị thấm nước, ẩm mốc khi chịu những tác động của thời tiết khắc nghiệt. Nếu lựa chọn gạch ốp ngoại thất dễ dàng thấm nước khi trời mưa, sau một thời gian sẽ xuất hiện nấm mốc và gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Gach Viglacera GA401 op tuong ngoai that dep

Bạn có thể kiểm tra chất lượng gạch bằng cách nhỏ nước trực tiếp lên bề mặt viên gạch ốp tường:

  • Nếu gạch ốp tường ngoài trời thấm hút nước nhanh, chứng tỏ đây là loại gạch kém chất lượng, không nên sử dụng để ốp ngoại thất.

  • Gạch ốp tường ngoài trời thấm hút nước chậm thì càng chứng tỏ gạch ốp tường có kết cấu bền chặt, đảm bảo độ chống thấm nước cao.

 Sản phẩm gạch phải có bề mặt có chất lượng tốt: bề mặt gạch ốp ngoài trời phải được bao phủ bởi lớp tráng men chống xước, chống nứt, chống ăn mòn hiệu quả.

Khi bạn sử dụng gạch có bề mặt nhẵn bóng, thì việc vệ sinh sẽ được dễ dàng hơn, hạn chế thấm nước. Tuy nhiên, có một số khu vực tường ngoại thất yêu cầu gạch nhám để đảm bảo tính thẩm mỹ, độc đáo, làm giảm khả năng chống thấm nước, dẫn tới giảm tuổi thọ của gạch.

Sản phẩm gạch phù hợp với thiết kế ngôi nhà:

Với khu vực dễ bám bẩn hoặc chịu nhiều tác động thì nên chọn mẫu gạch ốp ngoại thất trơn bóng

Còn đối với khu vực chịu gió, nhiều cây thì nên lựa chọn các mẫu gạch ốp ngoại thất có xương cứng bề mặt không bóng và chịu được tác động của ngoại lực.

Với khu vực chịu tác động trực tiếp từ ngoại cảnh thì nên lựa chọn sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, chịu được trầy xước hiệu quả, không dễ bị phai màu hay hư hỏng.

Gach Viglacera GA403 duoc op tuong ngoai troi

Lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp

Bạn không thể lựa chọn sản phẩm gạch ốp ngoại thất có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ cho khu vực mặt tiền. Sự phù hợp và hài hòa của không gian mặt tiền với kích cỡ gạch ốp sẽ góp phần tạo nên những ấn tượng tốt nhất về thẩm mỹ. Vì vậy, bạn nên tính toán thật kỹ trước khi lựa chọn kích thước gạch nhằm làm tăng không gian ốp gạch. Bạn nên lựa chọn gạch có kích thước trung bình như 6x24, gạch ốp tường 30x60, gạch 30x45, gạch 20x40, …

Gach Viglacera GA403 khi duoc ket hop voi gach GA401

2. Một số mẫu gạch ốp ngoại thất Viglacera đẹp giá rẻ

Gạch ốp tường Viglacera GW3632

là dòng gạch ốp tường có kích thước 30x60 vân gỗ. Gạch có bề mặt nhám kết hợp với xương gạch bán sứ nên sản phẩm có chất lượng tốt chịu lực tốt. Gạch phù hợp với mọi không gian hoặc sử dụng như điểm nhấn cho công trình. Gạch ốp tường Viglacera GW3632 hiện đang là dòng gạch được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Mẫu gạch ốp ngoại thất Viglacera đẹp giá rẻ 1

Gạch ốp tường Viglacera GW3616

Là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền châu Âu ứng dụng công nghệ in tiên tiến. Gạch ốp tường Viglacera GW3616 được đánh giá là một sản phẩm giả cổ có tính thẩm mỹ cao bởi màu sắc hài hòa thích hợp để trang trí, ốp ngoại thất mang tới vẻ đẹp cổ kính nhưng không kém hiện đại cho công trình.

Mẫu gạch ốp ngoại thất Viglacera đẹp giá rẻ 2

Gạch ốp tường Viglacera GW3602

là dòng gạch ốp ngoại thất giả cổ có bề mặt nhám xương bán sứ, men matt phù hợp với nhiều không gian. Sở hữu công nghệ in kỹ thuật số đem tới tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Gạch ốp tường Viglacera 30x60 GW3602 phù hợp với ốp tường, trang trí khu tiểu cảnh, ngoại thất giúp tăng tính thẩm mỹ cao cho mọi công trình.

Mẫu gạch ốp ngoại thất Viglacera đẹp giá rẻ 3

Gạch ốp tường Viglacera GW3627

Gạch ốp lát giả cổ với bề mặt nhám, xương bán sứ, men matt phù hợp cho không gian nhà vệ sinh cao cấp, khu biệt thự, sản phẩm mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm mới về dòng sản phẩm đẹp trong ngôi nhà theo phong cách hiện đại.

Mẫu gạch ốp ngoại thất Viglacera đẹp giá rẻ 4

Gạch ốp tường Viglacera GW3607

là một loại gạch cứng bề mặt nhám, định hình theo vân đá và có màu xương trắng, được sản xuất theo công nghệ phủ men in kỹ thuật số theo công nghệ Châu Âu. Sản phẩm lấy cảm hứng từ thiên nhiên, môi trường. Sản phẩm gạch ốp tường Viglacera 30x60 GW3607 sử dụng trong phối tiểu cảnh, ốp ngoại thất mang tới phong cách cổ kính nhưng không kém phần hiện đại.

Mẫu gạch ốp ngoại thất Viglacera đẹp giá rẻ 5

Gạch ốp tường Viglacera GW3611

Là dòng gạch giả cổ sử dụng để trang trí sân vườn, khu tiểu cảnh, tường rào, ngoại thất. Gạch có thiết kế bắt mắt, màu sắc sang trọng, tự nhiên. Bề mặt định hình cao cấp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Gạch ốp tường Viglacera GW 3611 sử dụng chất liệu gạch bán sứ có độ bền cao.

Mẫu gạch ốp ngoại thất Viglacera đẹp giá rẻ 6

3. Showroom Hải Linh – địa chỉ phân phối gạch ốp ngoại thất Viglacera đẹp giá rẻ

Trên thị trường gạch ốp lát hiện nay, các sản phẩm gạch Viglacera hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện rất nhiều. Nhiều nơi các giấy tờ chứng minh nguồn gốc không được minh bạch, dễ dàng. Nhiều người tiêu dùng không tìm hiểu các sản phẩm gạch ốp lát nền hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khách hàng khi mua bồn tiểu nữ nên tìm hiểu, lựa chọn đại lý phân phối uy tín để lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu sử dụng cho gia đình bạn.

Đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm gạch ngoại thất Viglacera, Showroom Hải Linh cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, giá thành tốt với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khi mua sản phẩm của chúng tôi, tri ân với khách hàng thân thiết.

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng luôn hy vọng mang tới những sản phẩm giá rẻ, chính hãng đến với khách hàng. Hãy truy cập vào trang web https://gachviglacera.vn  để trải nghiệm “thế giới gạch ốp ngoại thất” của chúng tôi ngày thôi.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan