Tư vấn thiết kế

Giới thiệu về gạch men Viglacera và cách phân loại chuẩn nhất

Gạch men Viglacera có nhiều ưu điểm nổi bật và được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng biết cách ứng dụng gạch men cho từng khu vực chuẩn nhất, để đem lại hiệu quả sử dụng cao. 

phan-loai-gach-men-viglacera

Để đưa ra được quyết định lựa chọn chính xác, việc trước tiên bạn cần làm là phân loại được gạch men Viglacera. Khi phân biệt được sẽ biết cách sử dụng sản phẩm như thế nào để đảm bảo chuẩn nhất. Vậy hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh. Chúng tôi sẽ cung cấp tới khách hàng những thông tin hữu ích khi lựa chọn gạch men Viglacera. Xem ngay!

Giới thiệu về các sản phẩm gạch men Viglacera

Khái niệm cơ bản về gạch men Viglacera

Gạch men Viglacera là dòng sản phẩm chủ lực được Viglacera chú trọng, đầu tư, nghiên cứu bằng việc sử dụng những trang thiết bị máy móc nhập khẩu hiện đại nhất, quy trình sản xuất khép kín, khâu lựa chọn nguyên liệu kỹ càng đảm bảo từng sản phẩm gạch ốp lát cho ra mắt đều đạt tiêu chuẩn hàng đầu. 

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Viglacera là hãng sản xuất gạch men ốp lát duy nhất có khả năng sản xuất các dòng sản phẩm gạch cao cấp như gạch xương trắng, gạch xương màu, gạch ngoài trời 20mm, gạch ốp tường trang trí cao cấp, gạch Eurotile Mỹ Đức tiêu chuẩn Châu Âu, … xuất khẩu đến rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

phan-loai-gach-men-viglacera

Những ưu điểm vượt trội của gạch men Viglacera phải kể đến đó là

  • Bề mặt men cực cao cấp với khả năng chống thấm hoàn hảo. 

  • Xương gạch có kết cấu bền chặt có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, chống mối mọt, chống ăn mòn, kích thước đạt tiêu chuẩn, không lỗ rỗng, chịu được nhiệt độ và áp lực cực lớn. 

  • Kích thước gạch men đa dạng, có thể kể tới những kích thước như: gạch Viglacera 60x60, gạch Viglacera 80x80, gạch 50x50, gạch 30x60, … 

  • Họa tiết hoa văn được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số hàng đầu có thể in được rất nhiều hoa văn họa tiết trên bề mặt gạch, họa tiết chân thực, sắc nét và vô cùng sống động.

  • Giá các sản phẩm gạch Viglacera phù hợp với mọi phân khúc khách hàng Việt, có đa dạng dòng sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp. 

Cách phân loại gạch men Viglacera chuẩn nhất

Phân loại gạch men Viglacera theo chức năng

Gạch men Viglacera được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau và được chia ra làm 2 chức năng chính đó là gạch men Viglacera ốp tường và gạch men Viglacera lát nền trong đó:

- Gạch men Viglacera lát nền có các đặc tính vượt trội như độ chịu lực cao, độ hút nước thấp, khả năng chống mài mòn và chống trơn trượt tốt theo tiêu chuẩn chất lượng quy định.

phan-loai-gach-men-viglacera

- Gạch men Viglacera ốp tường thiên về trang trí hơn nên tính thẩm mỹ được chú trọng nhiều hơn, những tiêu chuẩn kỹ thuật khác không đòi hỏi phải cao như các tiêu chuẩn dành cho gạch men Viglacera lát nền.

phan-loai-gach-men-viglacera

Phân loại gạch men Viglacera theo chủng loại

Gạch men Viglacera có thể được phân loại dựa vào nhiều cách khác nhau và dựa vào quy định của từng nhà máy, thông thường để phân loại gạch men Viglacera người sử dụng có thể dựa vào lớp men trên bề mặt gạch đỏ là:

  • Gạch men bóng: 

Ưu điểm của gạch men bóng Viglacera là có thiết kế họa tiết đa dạng với vân đá, vân mây, … sang trọng, hiện đại cùng gam màu sắc tương sáng sẽ tạo ra được những hiệu ứng ánh sáng tốt khi kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng. Bề mặt men bóng rất dễ lau chùi, khả năng chống bám bẩn cao, lớp men bền bỉ nên không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Khách hàng có thể sử dụng các sản phẩm gạch men bóng ở những không gian có diện tích nhỏ sẽ giúp ăn gian diện tích, không gian sẽ được mở rộng hơn, … 

phan-loai-gach-men-viglacera

Bên cạnh đó, gạch men Viglacera bóng lại thường dễ gây ra hiện tượng trượt ngã do bề mặt trơn, đặc biệt là đối với những khu vực có nước trên mặt sàn. Độ bền sử dụng không cao bằng gạch men Viglacera mờ. 

  • Gạch men mờ, men khô, men matt: 

Ở những nước Phương Tây, xu hướng sử dụng các sản phẩm gạch men mờ đã được sử dụng từ khá lâu. Xu hướng sử dụng các mẫu gạch có bề mặt nhám, cùng gam màu trung tính là một trong những xu hướng được khá nhiều kiến trúc sư sử dụng. 

phan-loai-gach-men-viglacera

Gạch men mờ có thiết kế chiều sâu, họa tiết họa văn tinh tế, sắc nét chân thực, sang trọng. Khả năng chống trơn trượt hoàn hảo, xương gạch cứng cáp phù hợp sử dụng ở những công trình có mật độ đi lại cao, công trình ngoại thất như: sân vườn, ban công, sân thượng, … Tuy nhiên, với những không gian có diện tích hẹp, gia chủ nên cân nhắc thật kỹ khi sử dụng dòng gạch này, bởi sẽ rất khó khăn trong quá trình vệ sinh bề mặt, vì là gạch men nhám nên khả năng tạo hiệu ứng rất kém, sẽ khiến cho không gian trở nên bí bách và bó hẹp hơn. 

  • Gạch vân gỗ: 

Các sản phẩm gạch vân gỗ Viglacera được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu, trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ, khép kín, bề mặt in phun kỹ thuật số hàng đầu, đảm bảo từng họa tiết hoa văn vô cùng chân thực, tinh tế, sống động như các sản phẩm gỗ tự nhiên. Sử dụng gạch giả gỗ đã và đang là một trong những xu hướng lựa chọn hàng đầu trên thị trường hiện nay. 

phan-loai-gach-men-viglacera

Bởi gạch giả gỗ loại bỏ hoàn toàn được những nhược điểm của các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên như: không bị vong vênh, không bị mối mọt, chống bén cháy, khả năng chống thấm nước hoàn hảo, … Hầu hết những công trình như: căn hộ cao cấp, chung cư hiện đại, khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng, … đều ưu tiên lựa chọn sản phẩm gạch vân gỗ vừa giúp tạo cảm giác thoải mái khi bước vào, vừa giúp kiến tạo thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian. 

  • Gạch bông:

Là dòng gạch ốp lát lấy cảm hứng từ những phong cách hoài cổ của những năm 80 của thế kỷ trước, … các sản phẩm gạch bông được mệnh danh là nữ hoàng của các loại gạch, … Với họa tiết hoa văn tinh tế, nhã nhặn, thanh lịch xưa cũ dòng sản phẩm này thường được sử dụng ở những công trình như không gian nhà phố mang phong cách vintage, quá cà phê phong cách của những năm 80, những không gian nhà ở có thiết kế nhẹ nhàng. 

Gạch Men Viglacera bóng sang trọng và hiện đại

>>> XEM THÊM: Các loại xương gạch phổ biến mà gạch Viglacera sản xuất

Các kích thước gạch men Viglacera phổ biến được nhiều người lựa chọn

Gạch men Viglacera thường được tách hai dạng là gạch lát nền và gạch ốp tường. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng gạch mà các kích thước gạch men Viglacera được người tiêu dùng ưa chuộng riêng.

  • Đối với gạch thường được sử dụng để lát nền, các mẫu gạch thường là gạch có vân nhám và kích thước vuông thường được lựa chọn nhiều hơn. Các kích có thể kể đến như gạch men Viglacera 60x60 là dạng phổ biến nhất với diện tích nhà hiện nay, ngoài ra là các kích thước khổ lớn ngày càng được ưa chuộng hơn như 80x80, 100x100, 60x120,... các mẫu gạch vuông này đa số sẽ là vân đá hoặc vân mây. Đối với gạch vân gỗ thì thông thường kích thước lát nền có thể là 20x120, 45x90 cm,…
  • Đối với gạch ốp tường thì mẫu gạch chữ nhật sẽ được lựa chọn. Kích thước phổ biến hay được lựa chọn là 30x60, ngoài ra, có các kích thước khác như 60x120, 30x90, 45x90,.. Đặc biệt là một số mẫu gạch như gạch thẻ 10x20, 15x30,.. cũng được sử dụng thường xuyên cho các mẫu thiết kế sáng tạo. 

Gạch men Viglacera thân thiện với môi trường

Gạch men Viglacera làm từ nguyên vật liệu thiên nhiên kết hợp với dây chuyền công nghệ tiên tiến, chuẩn châu  u giúp cho mọi thành phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn và thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu bảo vệ môi trường và công nghệ xanh trên thế giới và xu hướng người tiêu dùng.

Gạch men Viglacera đã và đang nỗ lực để cải thiện nhằm đáp ứng tốt hơn các tiêu chuẩn về thân thiện môi trường. Các tiêu chuẩn có thể kể đến như:

  • Về vật liệu: sử dụng nguồn nguyên vật liệu có khả năng tái chế, chất liệu sản phẩm không gây hại với môi trường
  • Về sản xuất: Công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, hạn chế tối đa chất khí xả thải ra môi trường, kết hợp hệ thống xử lý chất thải hiện đại. Xây dựng các nhà máy gần với khu vực khai thác nguyên vật liệu tiết kiệm năng lượng và nguồn lực cho vận chuyển.
  • Chất lượng không khí do nhà máy xả thải đạt tiêu chuẩn và Viglacera cũng đang không ngừng đều khí thải ròng bằng 0, giảm thiểu phát thải khí thải ra môi trường.
  • Giá các sản phẩm của gạch men Viglacera phải chăng, luôn là một điểm cộng của thương hiệu đối với người tiêu dùng, việc cải tiến kỹ thuật không chỉ nâng cao hiệu suất sản xuất mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm và giảm giá thành sản xuất giúp cho gạch men có giá rẻ bình dân.
  • Tiết kiệm nguồn nước: Viglacera đang tiếp tục cố gắng và cam kết sẽ hướng đến sản phẩm thân thiện môi trường, không lãng phí nguồn tài nguyên nước.

Với những cố gắng và cải biến không ngừng trong công nghệ và vật liệu sản xuất, gạch men Viglacera hứa hẹn đem đến cho khách hàng những sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Mẹo lựa chọn gạch men Viglacera chuẩn nhất theo từng khu vực 

Tùy thuộc vào vị trí và khu vực sử dụng gạch  mà khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, sau đây là một số mẹo nhỏ mà Showroom Hải Linh cung cấp tới khách hàng khi lựa chọn gạch men cho từng khu vực: 

  • Phòng khách: Là không gian trọng tâm của ngôi nhà, cần có điểm nhấn riêng nên sử dụng gạch ốp lát men bóng sẽ làm cho phòng khách sang trọng và sáng sủa hơn. Lưu ý, luôn để sàn khô ráo để không bị trượt ngã.

  • Phòng tắm: Đối với phòng tắm thì bạn nên chọn gạch ốp lát men mờ để tăng độ an toàn khi sử dụng, đặc biệt nếu gia đình có người già và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nếu bạn thích sử dụng gạch men Viglacera bóng thì có thể lựa chọn gạch ốp tường Viglacera kết hợp cùng gạch lát nền men mờ là giải pháp không hề tồi

  • Phòng bếp: Đối với không gian này, tốt nhất bạn nên chọn các loại gạch men Viglacera khô sẽ tốt hơn vì bếp là nơi sử dụng thường xuyên, nền bếp thường xuyên bị ướt trong quá trình sử dụng do vậy khi lựa chọn gạch men Viglacera bóng rất dễ bị ngã do trơn trượt

  • Phòng ngủ: Bạn có thể lựa chọn dựa trên đặc tính của căn phòng và sở thích của thành viên sống trong căn phòng đó, hoặc có thể kết hợp đồng bộ với thiết kế của toàn bộ căn nhà.

Gạch men Viglacera sử dụng làm gạch lát nền được đánh giá cao về tiêu chuẩn

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm gạch men Viglacera và cách phân biệt các loại gạch men sao cho chuẩn nhất khi lựa chọn và sử dụng cho gia đình. Nếu còn bất cứ điều gì còn băn khoăn hay thắc mắc trong việc lựa chọn gạch ốp lát Viglacera, hãy liên hệ ngay tới hotline 1900.599.828 hoặc đến những địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

>>> XEM THÊM: Chuyên gia tư vấn gạch lát nền Viglacera và cách chọn men gạch

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan