Gạch ốp lát cao cấp

Gạch phủ men kích thước lớn - chiến lược mới của Viglacera

Thị trường gạch ốp lát vừa qua nhiều biến động, cạnh tranh khốc liệt, khiến các doanh nghiệp sản xuất gạch phủ men kích thước lớn, trong đó có Viglacera gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng với kinh nghiệm lâu năm, cùng với những chiến lược đổi mới kịp thời, Viglacera đã tìm ra cho mình một phân khúc thị trường phù hợp đưa doanh nghiệp vượt khó.

>>> Tìm hiểu thêm: Đặc điểm và cách sử dụng gạch Viglacera bền đẹp với thời gian

nha-may-gach-viglacera

Giới thiệu về dòng gạch phủ men kích thước lớn của Viglacera

Mới đây nhất, Viglacera đã tung ra thị trường mẫu gạch ốp lát phủ men cao cấp, gạch phủ men Viglacera kích thước Gạch Viglacera 60x60, 80x80cm với giá bán chỉ bằng 50 đến 60% so với các sản phẩm cùng loại nhập khẩu. Với dòng sản phẩm này Viglacera là đơn vị tiên phong trong nước có sự đổi mới bức phá và tự tin đi trên con đường riêng của mình. Viglacera tự tin với những công nghệ hiện đại và nguồn nhân lực dồi dào để sản phẩm gạch kích thước lớn. Điều này không phải doanh nghiệp nào cũng dám làm.

Các sản phẩm gạch phủ men kích thước lớn của Viglacera được người tiêu dùng đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội mà nó có được.

Anh Nguyễn Văn Điền chủ Showroom Hải Linh cung cấp vật liệu xây dựng cho biết: “các sản phẩm gạch kích thước lớn của Viglacera tuy mới ra đời, nhưng bán rất chạy, giá chỉ bằng ½ gạch Trung Quốc, mà dày hơn, độ cứng cao, chịu lực va đập tốt. Hàng chục bộ sản phẩm đồng bộ từ ốp tường, sàn, gạch trang trí, gạch viền với mẫu mã trang nhã, hiện đại, màu sắc tự nhiên của Viglacera đã khiến rất nhiều khách hàng hài lòng. Các sản phẩm này đặc biệt được người tiêu dùng lựa chọn cho các những công trình lớn, cao cấp và sang trọng”. 

Gạch Viglacera khổ 60x60

Ông Nguyễn Văn Sinh, Giám đốc nhà sản xuất gạch phủ men kích thước lớn Viglacera Thăng Long cho biết với bài xương có độ hút nước thấp, nhỏ hơn 3% và máy ép có áp lực đủ lớn, áp lực trên 3.000 tấn (hầu hết các máy ép của những nhà sản xuất trong nước thông thường dưới 2.500 tấn ) đã làm nên chất lượng cho sản phẩm của Viglacera Thăng Long. Ngoài ra sản phẩm gạch lát nền phủ men kích thước 60x60cm, 80x80cm mang thương hiệu Viglacera được mài trên máy mài hiện đại được nhập khẩu từ những nhà chế tạo thiết bị kỹ thuật cao hàng đầu thế giới, điều này khiến cho các sản phẩm ốp lát phủ men Viglacera bước lên một tầm cao mới.

Viglacera lại mạnh dạn đầu tư công nghệ, thiết bị hiện đại để đưa ra thị trường những sản phẩm mang tính đột phá. Dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Italy và Tây Ban Nha, đội ngũ thiết kế mẫu mã chuyên nghiệp và sáng tạo cùng với sự giúp đỡ của các chuyên gia nước ngoài là một điểm then chốt giúp mang lại thành công cho Viglacera.

Sự thành công bước đầu trong dòng sản phẩm gạch kích thước lớn này đã khẳng định hướng đi mới của Viglacera là đúng đắn. Đây là tiền đề để Viglacera bước vào giai đoạn phát triển mới với nhiều kỳ vọng ở tương lai.

Giới thiệu tới khách hàng những mẫu gạch phủ men kích thước lớn đang được ưa chuộng nhất hiện nay

> GẠCH ỐP LÁT SIGNATURE SIG.P- 8806

Dot-pha-trong-thi-truong-gach-men-Viglacera-san-xuat-gach-kho-lon

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu gạch phủ men nào tốt nhất hiện nay? Thì mẫu gạch ốp lát Signature SIG.P - 8806 bạn nên sử dụng cho gia đình. Đây là mẫu gạch có bề mặt nhẵn, phủ men công nghệ hàng đầu được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại từ Châu Âu, đảm bảo chất lượng hoàn hảo cho công trình.

> GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA ECO-809

Dot-pha-trong-thi-truong-gach-men-Viglacera-san-xuat-gach-kho-lon

GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA ECO-809 là mẫu gạch lát nền phủ men cao cấp hàng đầu của thương hiệu Viglacera. Đây được đánh giá là một trong những mẫu gạch lát nền tốt nhất 2020 bạn nên lựa chọn cho gia đình. Mẫu gạch lát nền Viglacera ECO-809 được sản xuất theo Công nghệ phủ men Nano an toàn sức khỏe gia đình bạn. Rất phù hợp với những không gian công trình lớn cần độ chính xác cao về màu sắc, và chất lượng tốt nhất cho mọi công trình. 

> GẠCH ỐP LÁT SIGNATURE SIG.P- 8807

Dot-pha-trong-thi-truong-gach-men-Viglacera-san-xuat-gach-kho-lon

Thương hiệu gạch ốp lát Viglacera dường như là cái tên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Viglacera được đánh giá là thương hiệu sản xuất gạch nội địa số 1 tại thị trường Việt.

Mẫu gạch ốp lát Signature SIG.P- 8807 được sản xuất với kích thước 800x800 mm, chất liệu men bóng đem đến cho bề mặt có độ tương phản với màu sắc, ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo. Mang lại hiệu ứng ánh sáng tốt nhất, một không gian thoải mái, sang trọng và tinh tế cho người sử dụng.

> GẠCH EUROTILE DAV H01

Gạch Eurotile DAV H01 là mẫu gạch vân vải được in họa tiết sắc nét nhờ công nghệ in kỹ thuật số hiện đại. Họa tiết và màu sắc của gạch được phối vô cùng tinh xảo tạo nên màu sắc đẹp gần gũi giống hệt những tấm thảm vải trải trên sàn nhà. 

Gạch ốp lát Eurotile DAV H01 được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu Châu Âu. Công nghệ sản xuất gạch hiện đại với máy móc của nhà máy gạch Mỹ Đức siêu cao cấp. Nhờ đó, gạch có sự bền chắc đạt những tiêu chuẩn chất lượng cao cấp như: Cường độ uốn: 43,6 MPA; Độ hút nước: < 0,09 %; Độ chịu mài mòn > 700 vòng /1 phút.

Dot-pha-trong-thi-truong-gach-men-Viglacera-san-xuat-gach-kho-lon

> Gạch lát nền Viglacera MDP-883002

Dot-pha-trong-thi-truong-gach-men-Viglacera-san-xuat-gach-kho-lon

Một trong những mẫu gạch lát nền phủ men được ưa chuộng nhất hiện nay, khách hàng nên lựa chọn cho gia đình đó chính là mẫu gạch lát nền Viglacera MDP-883002. Là mẫu gạch vân đá sở hữu họa tiết tinh tế, màu sắc độc đáo. Với xương gạch granite, bề mặt phủ men cao cấp, họa tiết và màu sắc in ngẫu nhiên, không gian lặp, đem đến công trình đậm phong cách hiện đại châu Âu. Mẫu gạch lát nền 80x80 này nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và phía người tiêu dùng cả về chất lượng, mẫu mã. 

Sự thành công bước đầu trong dòng sản phẩm gạch kích thước lớn này đã khẳng định hướng đi mới của Viglacera là đúng đắn. Đây là tiền đề để Viglacera bước vào giai đoạn phát triển mới với nhiều kỳ vọng ở tương lai.

Showroom Hải Linh là một trong những nhà phân phối gạch ốp lát Viglacera chính hãng với hệ thống Showroom hiện đại trưng bày nhiều sản phẩm hot nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn lấy uy tín với khách hàng là trọng điểm phát triển thương hiệu, nếu quý khách hàng mong muốn được chiêm ngưỡng các mẫu gạch phủ men cao cấp của Viglacera kích thước cỡ lớn hãy liên hệ với chúng tôi 1900.599.828 để được tư vấn nhanh chóng nhất.

>>> Xem Chi tiết: báo giá gạch ốp lát viglacera

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan