Tư vấn thiết kế

Chọn gạch lát nền nhà cho người tuổi Canh Ngọ hợp phong thủy nhất

Theo phong thủy, khi xây nhà màu sắc khi lựa chọn để sơn nhà, chọn gạch lát nền nhà, ốp tường được coi là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để điều hòa các yếu tố âm dương phù hợp với bản mệnh của từng người. Vì vậy, nếu gia chủ có những kiến thức để hòa hợp, sử dụng màu sắc hợp với phong thủy ngũ hành sẽ giúp mang tới những điều tốt đẹp may mắn trong cuộc sống.

chon-gach-lat-nen-nha-cho-nguoi-tuoi-canh-ngo-hop-phong-thuy-nhat

Đối với gia chủ tuổi Canh Ngọ, năm 2020 này khi xây nhà, các gia chủ nên tham khảo bài viết này của chúng tôi. Những thông tin mà Hải Linh giới thiệu tới đây sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích khi lựa chọn gạch lát nền nhà cho người tuổi Canh Ngọ hợp phong thủy nhất.

Tuổi Canh Ngọ 1990 thuộc mệnh Thổ, gia chủ mệnh này hợp với những màu đỏ, màu hồng, màu vàng, vàng đất cùng bản mệnh. Đây cũng là những màu gạch lát nền mà khi tới hệ thống Showroom gạch ốp lát bạn nên chú ý tham khảo để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Sau đây là những mẫu gạch lát nền nhà hợp phong thủy với người tuổi Canh Ngọ: 

1. GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA TB-856

chon-gach-lat-nen-nha-cho-nguoi-tuoi-canh-ngo-hop-phong-thuy-nhat

Với họa tiết vân đá tự nhiên cùng bề mặt nhẵn bóng sang trọng tinh tế, gạch lát nền Viglacera TB-856 là mẫu gạch ốp lát được rất nhiều gia chủ mệnh Thổ lựa chọn để ốp lát cho gia đình. Đây là mẫu gạch cao cấp của thương hiệu Viglacera, mang trong mình ưu điểm vượt trội phải kể đến đó là chống thấm nước tốt, độ hút ẩm cực tốt, chịu được ma sát, áp lực cao, … đảm bảo bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. Ngoài không gian nhà ở, sản phẩm gạch lát nền Viglacera TB-856 còn được sử dụng phổ biến ở những công trình như: trung tâm thương mại công cộng, phòng khách, hội trường, sảnh lớn, nhà hàng, khách sạn, … 

2. GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA TQ 803

chon-gach-lat-nen-nha-cho-nguoi-tuoi-canh-ngo-hop-phong-thuy-nhat 

Là mẫu gạch lát nền chất lượng của Viglacera đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam, sản phẩm gạch lát nền Viglacera TQ 803 sở hữu những ưu điểm vượt trội, họa tiết hoa văn sắc nét giúp không gian sử dụng được sống động, chân thực và tinh tế hơn.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó chính là công nghệ bóng kính toàn phần được ứng dụng; bề mặt với lớp men có độ dày gấp 3 đến 4 lần các sản phẩm gạch bình thường, có độ bền bỉ cao, phù hợp sử dụng ở những khu vực có tần suất sử dụng, đi lại nhiều. Bề mặt gạch có khả năng chịu áp lực cao, chống bám bản cực tốt có tuổi đời lên tới 15 - 20 năm sử dụng.

Bên cạnh đó, với họa tiết vân vải kết hợp cùng màu nâu nhẹ nhàng tinh tế, sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo với gia chủ tuổi Canh Ngọ. Sử dụng sản phẩm sẽ giúp không gian sống của gia chủ tuổi này được thoải mái, thư giãn, tạo cảm hứng mạnh mẽ, rước tài lộc may mắn cho gia đình.

3. GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA MD-P8804 

chon-gach-lat-nen-nha-cho-nguoi-tuoi-canh-ngo-hop-phong-thuy-nhat

Là một trong những mẫu gạch lát nền nhà có thiết kế hoạ tiết sinh động sắc nét nhất của Viglacera. Sản phẩm gạch lát nền Viglacera MD-P8804 là mẫu gạch lát nền được đánh giá là chất lượng, được đông đảo gia chủ mệnh Thổ lựa chọn cho gia đình. Với bề mặt gạch nhẵn bóng, độ phản chiếu tốt, họa tiết chân thực, … không gian sử dụng sẽ được sống động, tinh tế hơn. 

Sản phẩm này được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Viglacera, xương gạch được nén chặt, có độ cứng cao, không có lỗ hổng, độ bền bỉ tuyệt đối. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

4. GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA ECO-805

Phòng mẫu gạch lát nền Viglacera ECO-805

Điểm đặc biệt của mẫu gạch lát nền Viglacera ECO-805 đó chính là khả năng chịu áp lực tốt, chống trầy xước hiệu quả, xương gạch bền bỉ, chắc chắn, không bị đổ mồ hôi trong những ngày thời tiết nồm ẩm của Việt Nam. Bên cạnh đó, sản phẩm còn nổi bật với họa tiết đường vân đá sắc nét, công nghệ in kỹ thuật số hiện đại, màu sắc nâu vàng nhẹ nhàng phù hợp với gia chủ mang mệnh Thổ. 

Người tuổi Canh Ngọ đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu gạch ốp lát nào cho gia đình thì mẫu gạch lát nền Viglacera ECO-805 sẽ là một sự lựa chọn khá hoàn hảo.

5. GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA UB8801

ub8801

Nằm trong bộ sưu tập UB chất lượng cao của Viglacera, sản phẩm gạch lát nền Viglacera UB8801 có thiết kế hoạ tiết vân đá tự nhiên sống động, giúp không gian được hiện đại và tinh tế hơn. Bề mặt gạch được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số, đảm bảo sự sắc nét trong từng đường nét sản phẩm. Hơn nữa, với khả năng chịu áp lực tốt, bề mặt chống trầy xước tối đa, chịu được nồm ẩm, không bị đổ mồ hôi, chịu ma sát tốt. Sản phẩm không những phù hợp sử dụng ốp lát cho công trình nhà ở dân dụng, mà còn phù hợp sử dụng ở những công trình như nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại cao cấp, chung cư, văn phòng, … 

Showroom Hải Linh hy vọng rằng, qua bài viết trên đây, gia chủ mệnh Thổ tuổi Canh Ngọ đã có thêm những gợi ý hữu ích khi lựa chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy cho không gian sống thân yêu. Tuy nhiên, trên đây chỉ là những gợi ý mang tính chất tham khảo. Để được tư vấn kỹ hơn, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan