Tư vấn thiết kế

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy tuổi Tân Mão

Phong thủy, tướng số không chỉ sử dụng trong lấy vợ, làm nhà. Mà giờ đây để thuận hòa, công danh tấn tới, công việc ổn định, gia đình hạnh phúc thì điều này còn được ứng dụng trong thiết kế nội thất như chọn gạch lát nền, sơn tường. Đặc biệt tại các gia đình Á Đông luôn quan tâm đến lựa chọn gạch lát theo tuổi của chủ nhà. Vậy với tuổi Tân Mão nên chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy sao cho hợp nhất.

chon-gach-lat-nen-nha-theo-phong-thuy-tuoi-tan-mao

1. Tuổi Tân Mão nên chọn gạch lát nền nhà ra sao

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy cần phải có sự cân bằng năng lượng âm với dương để mang đến tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Hành Âm tượng trưng cho sắc tối thể hiện sự yên tĩnh hấp thụ cho màu của hành Dương là sắc sáng. Hai sắc tố này hòa quyện với nhau chuyển động thành dải màu phù hợp với tuổi của gia chủ. Do vậy, vận dụng đúng màu sắc sẽ giúp tăng cường những thuận lợi và giảm thiểu những điều bất bất lợi tác động đến ngôi nhà cũng như tất cả các thành viên của gia đình.

Người tuổi Tân Mão sinh năm 1951, 2011 thuộc mệnh Mộc, tương sinh với Hỏa và Thủy, tương khắc Thổ và Kim. Do vậy đối với những người cung mệnh thuộc hành mộc gỗ cây Tùng, cây Bách thì khi lựa chọn gạch lát nền nhà cần chọn các tông màu tương sinh, tương hợp với mệnh của mình. Các màu gạch lát nền nền nên sử dụng là xanh lá, xanh nhạt, xanh cốm, màu xanh vỏ cây, xanh dương, đây là những gam màu sắc hợp nhất với bản mệnh của tuổi Tân Mão.

Khi chọn gạch lát nền sắc xanh lá sẽ mang đến không gian đầy ắp thiên nhiên. Gam màu này tượng trưng cho sức sống, sự mát mẻ, trong lành, hòa bình và phát triển. Màu xanh lá tạo cảm giác dịu nhẹ cho mắt và truyền tải thông điệp yên bình đến người đối diện. Ngoài xanh da trời lại mang đến nét sâu thẳm, rộng lớn cho không gian, tạo sự phóng khoáng cho toàn bộ căn phòng

Gia chủ tuổi Tân Mão cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen. Vì sắc đen và xanh đen tượng trưng cho hành Thủy, mà Thủy sinh Mộc nên rất có lợi cho người tuổi Tân Mão. Màu đen khi sử dụng trong chọn gạch lát nền nhà sẽ liên tưởng đến quyền lực, huyền bí, sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên nếu gia chủ Tân Mão lựa chọn gạch lát nền màu này thì cần quan tâm đến diện tích cũng như cách sắp xếp, phối hợp với đồ nội thất sao cho phù hợp.

chon-gach-lat-nen-nha-theo-phong-thuy-tuoi-tan-mao
Phối cảnh ghép mẫu gạch lát nền màu đen ECO D601 hợp với gia chủ tuổi Tân Mão

>>> Xem thêm: 10 mẫu gạch lát nền màu đen của Viglacera sang trọng, quyền quý

2. Những mẫu gạch lát nền nhà hợp với tuổi Tân Mão

Sau khi đã nắm vững được những màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình thì chủ nhà tuổi Tân Mão có thể thoải mái lựa chọn mẫu gạch của các hãng sao cho hợp với thị hiếu của mình nhất. Dưới đây là những gợi ý các mẫu gạch lát nền nhà hợp với tuổi Tân Mão.

  • Gạch lát nền Viglacera UB 6611

chon-gach-lat-nen-nha-theo-phong-thuy-tuoi-tan-mao

Gam màu xanh ngọc bích trong trẻo kết hợp với họa tiết vân đá nhẹ nhàng, mẫu gạch lát nền Viglacera UB 6611 ghi điểm với nhiều người bởi sự tự nhiên, và mát mẻ rất thích hợp khi chọn gạch lát nền nhà cho tuổi Tân Mão. Đây là mẫu gạch có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt, rất được nhiều người yêu thích chọn mua. Với kích thước 60x60 phù hợp với nhiều không gian lát nền từ phòng khách đến phòng ngủ. Mẫu gạch này cũng có khả năng chịu được lực tác động cao, chống trầy xước và chịu ma sát lớn. Thuộc gạch có bề mặt men bóng bắt sáng tốt sẽ giúp không gian lát gạch rộng lớn hơn

  • Gạch lát nền Viglacera ECO-628

Trong thiết kế nội thất công trình thì tone màu đen được coi là tone màu cơ bản và rất dễ kết hợp với nhiều không gian màu sơn tường cũng như đồ nội thất khác nhau, đồng thời cũng mang đến vẻ đẹp đầy hiện đại, sang trọng cho căn nhà, đặc biệt phù hợp khi chọn gạch lát nền nhà cho gia chủ Tân Mão. Gạch lát nền Viglacera ECO-628 là một mẫu gạch gạch granite kỹ thuật số mới với vân đá nổi bật rõ ràng thích hợp khi lát cho phòng khách kích thước lớn. Bề mặt men bóng, chống bám bẩn tốt.

chon-gach-lat-nen-nha-theo-phong-thuy-tuoi-tan-mao

Với những kinh nghiệm chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy tuổi Tân Mão mà chúng tôi cung cấp, hy vọng gia chủ sẽ chọn được sản phẩm tốt nhất. Hiện mẫu các mẫu gạch lát nền Viglacera tông màu xanh lá, đan hiện đang được trưng bày và bán tại hệ thống showroom Hải Linh với giá thành tốt nhất. Đảm bảo và cam kết sản phẩm gạch Hải Linh cung cấp ra thị trường luôn luôn là mẫu gạch có màu sắc đẹp, đúng chất lượng hãng sản xuất đến tay người dùng.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan