Tư vấn thiết kế

Kinh nghiệm chọn gạch lát nền nhà xe BẠN CẦN BIẾT

Chọn gạch lát nền nhà xe gara ô tô loại nào tốt, dòng gạch nào bền vững mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ chính là thắc mắc của không ít người. Bởi khu vực nhà xe thường là không gian chịu nhiều tác động bởi trọng lượng của các loại xe cộ. Chính vì vậy, khu vực này sẽ rất dễ bị lún, thậm chí là vỡ sàn nhà nếu như gạch nền không đủ tốt, hoặc không đúng yêu cầu.

Chọn gạch lát nền gara ô tô trong nhà

Không gian trong nhà sẽ không phải chịu các tác động lớn từ thời tiết, môi trường khắc nghiệt bên ngoài. Tuy nhiên, bạn cũng vẫn nên sử dụng các mẫu gạch lát nền có chất liệu bằng Granite là hoàn hảo nhất. Do mẫu gạch này sở hữu một độ cứng cũng như khả năng chịu lực rất cao và đã được kiểm chứng. Bên cạnh đó các mẫu gạch có những sản phẩm với bề mặt nhám, nhờ đó sẽ giúp mang đến sự an toàn cao hơn.

Bạn cũng không nên chọn các loại gạch bóng để sử dụng lát nền nhà xe, do nó sẽ gây nên tình trạng trơn trượt. Thay vào đó, bạn nên chọn các loại mẫu gạch lát nền gara ô tô với bề mặt men khô hoặc men nhám. Bạn cũng cần chọn các mẫu gạch với gam màu có hoa văn họa tiết sao cho phù hợp với thiết kế không gian tổng thể của công trình.

Cách chọn gạch lát nền gara ô tô ở ngoài trời

Với không gian ngoài trời, sẽ thường là khu để xe các công trình công cộng, nhà hàng hay khách sạn... Đối với những khu vực này, mật độ xe cộ đi lại hàng ngày sẽ nhiều hơn, bên cạnh đó còn phải chịu tác động, ảnh hưởng từ thời tiết, môi trường. Do đó, gạch lát nền gara oto ngoài trời cần phải yêu cầu cao hơn về chất lượng, độ cứng, độ bền của gạch.

Kinh nghiệm gạch lát nền nhà xe bạn cần biết

Các mẫu gạch chuyên được sử dụng ở khu vực ngoại thất với độ cứng, độ bền, khả năng chống chịu được áp lực, kháng nước tt sẽ là sự chọn lựa hàng đầu. Những mẫu gạch này sẽ có thể giúp đảm bảo cho gạch hạn chế đến mức tối đa hiện tượng trầy xước, bong tróc do sự tác động của môi trường, thời tiết.

Bạn cũng không nên chọn lựa các mẫu gạch với màu sắc và hoa văn quá sặc sỡ để lát nền ngoài trời. Thay vào đó, bạn nên sử dụng các mẫu gạch với gam màu sắc nhẹ nhàng, có xu hướng gần gũi với thiên nhiên để sử dụng lát nền cho khu vực này.

Kinh nghiệm gạch lát nền nhà xe bạn cần biết

Khi lát nền nhà xe, bạn nên sử dụng các mẫu gạch lát nền có kích thước nhỏ, như vậy sẽ có thể hạn chế hiện tượng gạch bị rỗng. Do trong quá trình thi công, các khoảng trống nhỏ xuất hiện giữa cốt nền và gạch là điều khó tránh khỏi. Mặt khác, nó còn giúp cho bề mặt của nền luôn luôn bằng phẳng, mang đến cho công trình sự bền vững, hoàn thiện hơn.

Những lưu ý khi bạn chọn gạch lát nền nhà xe ô tô

Khi lựa chọn gạch lát nền cho nhà xe, bạn cần phải hết sức lưu ý đến trọng lượng của các loại xe. Vì chỉ có như vậy mới có thể giúp cho bạn chọn lựa được loại gạch ốp lát phù hợp. Nó vừa mang đến tính thẩm mỹ cho công trình mà vừa đảm bảo bền vững với thời gian sử dụng.

Xe có trọng lượng nhỏ

Với những nhà để xe máy, bạn chỉ cần chọn những mẫu gạch với độ cứng, độ bền nhất định. Tốt hơn hết, bạn nên sử dụng các mẫu gạch Granite là sẽ có thể đảm bảo được hiệu quả tốt nhất.

Kinh nghiệm gạch lát nền nhà xe bạn cần biết

Do những mẫu gạch này có độ cứng hoàn thiện, khả năng chống chọi với ngoại lực tốt. Bạn lưu ý không nên sử dụng các mẫu gạch Ceramic để lát nhà xe, do mẫu gạch này có độ cứng kém hơn so với gạch Granite.

Tham khảo thêm: https://gachviglacera.vn/tin-tuc/gach-lat-san-vuon-719.html

Các loại xe ô tô dưới 45 chỗ ngồi

Với các loại xe này sẽ thường có trọng lượng khá lớn, trong khoảng từ 0,8 cho đến 3,5 tấn. Do đó, các chuyên gia cũng khuyến cáo hạn chế sử dụng gạch. Nếu sử dụng chỉ dùng gạch Granite với bề mặt men thô, nhám để có thể đảm bảo được khả năng chịu lực, đồng thời ngăn ngừa tình trạng trơn trượt hiệu quả.

Xe có trọng lượng lớn (xe tải chở hàng)

Đối với bãi đỗ xe cho xe tải có trọng lượng, bạn không nên sử dụng gạch ốp lát mà sử dụng nền bê tông. Như vậy mới có thể hạn chế hiện tượng gây lún và vỡ, đảm bảo cho tuổi thọ của công trình.

Một số mẫu gạch lát nền gara ô tô thịnh hành nhất hiện nay  

 Gạch lát nền Viglacera D408 kích thước 40x40

Gạch lát nền nhà để xe Viglacera SV402

Gạch lát nền Viglacera D405

Gạch lát nền nhà để xe Viglacera D405 kích thước 40x40

Gạch Viglacera D401

 Gạch lát nền nhà để xe Viglacera D401 kích thước 40x40

Gạch lát sân vườn viglacera D404

Gạch lát nền nhà để xe Viglacera D404 kích thước 40x40

Gạch lát nền Viglacera S1401

Gạch lát nền nhà để xe Viglacera S1401 kích thước 40x40 

Gạch lát nền Viglacera S411

Gạch lát nền nhà để xe Viglacera S411

Trên đây chính là một số kinh nghiệm chọn gạch lát nền gara ô tô trong nhà bạn không nên bỏ qua. Hi vọng, qua đó bạn sẽ có thêm được những thông tin bổ ích, chọn lựa được các sản phẩm phù hợp với công trình của gia đình mình.
Chi tiết sản phẩm xem tại: https://gachviglacera.vn/

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan