Tư vấn thiết kế

BST gạch Eurotile Thiên Di nét đẹp của thời gian và cuộc sống

Cuộc sống như vòng quay của bánh xe lãng tử mang tên thời gian. Bánh xe ấy lăn tròn trên những con đường của cảm xúc, của ký ức, của những trải nghiệm. Những câu từ văn học ấy đang nói về câu chuyện ẩn giấu trong từng mẫu gạch Eurotile Thiên Di. Chúng ta hãy cùng cảm nhận vẻ đẹp mang dấu ấn của thời gian và hơi thở của cuộc sống trong BST gạch Eurotile mang tên Thiên Di.

bst-gach-eurotile-thien-di-net-dep-cua-thoi-gian-va-cuoc-song

1. Gạch Eurotile Thiên Di - màu xi măng nhuộm thời gian

BST gạch Eurotile Thiên Di nằm trong dòng gạch màu xi măng. Đây là dòng sản phẩm gạch ốp lát rất được yêu thích. Những mẫu gạch mang nét đẹp đặc biệt của sự giản dị và gần gũi. 

Thiên Di là BST gạch ốp lát hiện diện ở ngoài đời thực. Những viên gạch như đang kể câu chuyện về quá khứ. Thời gian là một thứ vô hình mà lại hữu hình. Từng phút giây là biết bao nhiêu những hoạt động. Có những thứ khiến con người ta khắc khoải khôn nguôi. 

Trong đó có những điều chúng ta gọi là ký ức. Thứ ký ức tồn tại nhiều và lâu dài nhất là những kỷ niệm trong mái ấm thân thương. Vì vậy, đừng vội quên đi những kỷ niệm đẹp với những những thành viên trong gia đình. Ở đó, những đứa trẻ sẽ lớn lên, trưởng thành. Ở đó sẽ lại có thêm nhiều những đứa trẻ khác. Ở đó, lại đong đầy thêm những niềm vui, lại có thêm những sẻ chia. 

bst-gach-eurotile-thien-di-net-dep-cua-thoi-gian-va-cuoc-song

Những mẫu gạch trong BST Thiên Di sẽ tạo nên một “nốt trầm” giữa thanh âm cuộc sống. Thiên Di sẽ tạo ra những ngôi nhà ấm áp để con người ta trở về. Đó là nơi cho chúng ta nương tựa sau những mệt mỏi, những cú vấp ngã trên đường đời. 

Câu chuyện cảm hứng từ bánh xe của thời gian đã làm nên những mẫu gạch Eurotile Thiên Di thật đẹp. Mọi người có thể chọn lựa một trong 3 màu trung tính cơ bản gồm: Xám (grey); than chì (charcoal); trắng ngà (Ivory). Mỗi màu sắc mang một nét đẹp riêng sẽ phù hợp với nhiều kiểu thiết kế phong cách kiến trúc khác nhau. 

Mặc dù mang dáng dấp của chất liệu xi măng hoài cổ nhưng cách thiết kế gạch lại vô cùng hiện đại. Gạch Eurotile Thiên Di được tạo nên bởi những công nghệ in ấn hiện đại nhất. Bề mặt gạch được tạo vân đá xi măng điệu nghệ. Trên cùng được phủ một lớp bảo vệ tạo nên nét riêng độc đáo cho từng viên gạch. 

bst-gach-eurotile-thien-di-net-dep-cua-thoi-gian-va-cuoc-song

Điều đặc biệt ở BST gạch Eurotile Thiên Di là có hai loại kích thước cho khách hàng lựa chọn. Đó là kích thước gạch chữ nhật 30x60 và kích thước gạch Eurotile 60x60. Ở mọi không gian lớn nhỏ, khách hàng đều sử dụng mẫu gạch trong BST để tạo nên sự đồng bộ về thẩm mỹ trong toàn bộ công trình. 

Hãy để Thiên Di lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong ngôi nhà của bạn. Với gạch Eurotile Thiên Di, ngôi nhà của bạn sẽ trở thành nơi chứa đựng những yêu thương. Sự bình yên của mái ấm sẽ giúp mỗi người cảm nhận được sự tự tại, an yên sau những bộn bề của cuộc sống. 

Cùng chiêm ngưỡng từng mẫu gạch Eurotile Thiên Di 

- Gạch Eurotile THD G03 - grey (xám)

- Gạch Eurotile G04 - than chì (charcoal)

- Gạch Eurotile G05 - Beige

- Gạch Eurotile H02 - Ivory (trắng ngà)

- Gạch Eurotile H03 - grey (xám)

Tùy vào sở thích về màu sắc và cách bố trí nội thất mà gia chủ chọn lựa mẫu gạch Eurotile thiên di cho phù hợp. Sự kết hợp giữa gạch ốp tường và gạch lát nền Eurotile Thiên Di chắc chắn sẽ tạo nên những không gian nhà ở đẹp đẳng cấp. 

2. Gạch Eurotile Thiên Di sản xuất trên sự đầu tư lớn

Dòng gạch Eurotile được thương hiệu Viglacera tập trung đẩy mạnh sản xuất. Đây là dòng sản phẩm gạch chất lượng siêu ưu Việt. Gạch được đẩy mạnh phát triển sau khi Viglacera mua lại nhà máy gạch Mỹ Đức.

Những viên gạch Eurotile Thiên Di được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại nhập từ Châu Âu. Trong các khâu sản xuất, đội ngũ nhân lực của Viglacera kiểm soát chặt chẽ. Mẫu mã gạch là do chuyên gia đến từ Italy thiết kế. Nguyên liệu tạo viên gạch là nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu. Nguyên liệu sản xuất gạch tinh lọc và nguyên chất. Tất cả tạp chất đều được loại bỏ hoàn toàn. Chính vì vậy, gạch Eurotile Thiên Di bền đẹp toàn diện. 

bst-gach-eurotile-thien-di-net-dep-cua-thoi-gian-va-cuoc-song

Chất lượng gạch Eurotile Thiên Di được thể hiện qua tiêu chuẩn chất lượng rất cao. Độ cứng của gạch được thể hiện ở cường độ uốn cao đạt đến 43,6 MPA; Độ chịu mài mòn > 700 vòng /1 phút.. Với độ cứng như vậy, gạch được dùng để thi công lát nền ở những khu vực có cường độ di chuyển cao. 

Gạch Eurotile Thiên Di được nung ở nhiệt độ trên 1200 độ C. Chu kỳ nung gạch kéo dài nên tạo độ kết nối hoàn hảo. Gạch có khả năng chống thấm nước với độ hút nước được đo nhỏ hơn < 0,09 %. Ưu điểm này giúp cho gạch Eurotile Thiên Di tạo một lớp chống thấm hoàn hảo. Gạch được lát ở mặt sân vườn, sân thượng hoặc ốp ở khu vực tường mặt tiền rất thích hợp. 

bst-gach-eurotile-thien-di-net-dep-cua-thoi-gian-va-cuoc-song

Có thể khẳng định được độ bền chắc của các viên gạch Eurotile Thiên Di. Ốp, lát gạch tại bất kỳ hạng mục nào cũng sẽ mang lại kết quả nghiệm thu chất lượng công trình rất cao. Ngôi nhà chống chịu nắng mưa sẽ trở thành một mái ấm vững chắc che chở các thành viên trong gia đình. 

Thi công gạch ốp lát Eurotile Thiên Di để tạo nên những không gian ấm áp thân thương nhất. Vì vậy, đừng bỏ lỡ những mẫu gạch đẹp đẽ này để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm phần đẳng cấp. 

Khách hàng mua gạch Eurotile Thiên Di tại đại lý phân phối uy tín để đảm bảo chất lượng cao nhất cho công trình. Gạch Eurotile chính hãng đang được cung cấp bởi đại lý Hải Linh. Quý khách liên hệ với Showroom Hải Linh để nhận báo giá gạch Eurotile rẻ nhất. 

>>> Review vẻ đẹp kiệt tác của BST gạch Eurotile Lưu Sa

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan