Tư vấn thiết kế

Review vẻ đẹp kiệt tác của BST gạch Eurotile Lưu Sa

“Kiệt tác gạch men” Eurotile tạo nên nguồn cảm hứng sáng tạo không gian bất tận. Mỗi bộ sưu tập mang một nét đẹp thiết kế bề mặt khác nhau. Ở đó có dấu ấn của những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời. Kế đến, vẻ đẹp của gạch Eurotile là tập hợp của những nét đẹp tự nhiên và văn hóa loài người. Bộ sưu tập gạch Eurotile Lưu Sa là một ví dụ điển hình. 

review-ve-dep-kiet-tac-cua-bst-gach-eurotile-luu-sa

Mời bạn đọc hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của gạch Eurotile Lưu Sa qua những thông tin sau. 

1. Câu chuyện cảm hứng sáng tạo BST gạch Eurotile Lưu Sa

“Hạt cát nhỏ nhoi trong vũ trụ bao la, nước có thể cuốn trôi, gió có thể xô bạt. Dù có phiêu bạt về nơi đâu, cát vẫn trơ lại với màu thời gian, trường tồn trước những biến động. Cuộc sống quan trọng là “lòng nhân”, tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”. 

BST Lưu Sa nằm trong dòng gạch giả vân đá của Eurotile. Những mẫu gạch được hình thành từ cảm hứng với những dải cát hoang mạc tồn tại hàng trăm nghìn năm qua. Vân đá điểm xuyết những hạt cát là một điểm độc đáo nhất thể hiện trên bề mặt mỗi mẫu gạch Lưu Sa. 

Những mẫu gạch Eurotile Lưu sa ra đời nhờ bàn tay và khối óc của các chuyên gia Italy và nhân lực giỏi của Viglacera. Bên cạnh đó không thể phủ nhận vai trò quan trọng của những công nghệ sản xuất hiện đại. Đó là công nghệ in ấn kỹ thuật số random đã tạo ra những mẫu gạch đẹp chất ngất. 

review-ve-dep-kiet-tac-cua-bst-gach-eurotile-luu-sa

Từng đường nét họa tiết được khắc tả tỉ mỉ trên bề mặt xương gạch granite cao cấp. Bề mặt đó không chỉ lột tả nét đẹp của tự nhiên. Những chi tiết họa tiết còn ẩn chứa những cảm xúc mãnh liệt. Cảm xúc đó truyền tải vào từng không gian căn nhà. 

Khi hoàn thiện với gạch Eurotile Lưu Sa ngôi nhà lưu trữ nét đẹp rắn chắc, vững chãi của đá. Bên cạnh đó là nét đẹp dung dị của những rung cảm của con người. Mà từ đó, ngôi nhà sẽ trở thành tổ ấm chất chứa tình yêu thương của các thành viên trong gia đình. Nhà là nơi trở về yên ấm nhất, cơn bão của cuộc sống luôn dừng chân ngoài cửa. 

2. Chất lượng của những viên gạch Eurotile trong BST Lưu Sa

Tất cả những mẫu gạch ốp lát Eurotile nằm trong BST Lưu Sa đều được sản xuất ở nhà máy gạch Mỹ Đức. Đây là nhà máy gạch được thương hiệu gạch ốp lát Viglacera mua lại vào năm 2017. Nhà máy này được đầu tư mạnh mẽ với toàn bộ dây chuyền máy móc hiện đại nhập khẩu. 

Công nghệ sản xuất hiện đại được Viglacera học hỏi ở các nước có nền công nghiệp tiên tiến. Các khâu sản xuất được giám sát và kiểm soát chặt chẽ bởi đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm. Nguyên liệu cấu thành nên những viên gạch đều cao cấp được nhập khẩu. Tỉ lệ nguyên liệu chuẩn xác với thành phần bột đá được gia tăng. 

Nhiệt độ nung gạch trên 1200 độ C, thời gian nung gạch kéo dài đảm bảo cho nguyên liệu liên kết cao. Viên gạch thành phẩm có độ cứng cáp cao hơn. Gạch Eurotile Lưu Sa đạt những tiêu chuẩn cao cấp như sau: 

Cường độ uốn: 43,6 MPA thể hiện khả năng chịu lực của gạch lớn của gạch. Những viên gạch Eurotile Lưu Thủy hoàn toàn có thể sử dụng để lát nền các khu vực yêu cầu chịu lực lớn. Phòng khách là vị trí mà gạch Eurotile Lưu Sa thi công vô cùng thích hợp. Hoặc bạn dùng gạch để lát nền lối đi quanh sân vườn cũng sẽ cho hiệu quả sử dụng cao. 

review-ve-dep-kiet-tac-cua-bst-gach-eurotile-luu-sa

Độ chịu mài mòn > 700 vòng /1 phút khẳng định độ bền chắc của những viên gạch ốp lát Eurotile Lưu Sa. Sau nhiều năm đưa vào sử dụng, những bề mặt ốp lát gạch Eurotile Lưu Sa vẫn duy trì được chất lượng và vẻ đẹp nguyên bản. 

Độ hút nước: < 0,09 % là một con số vô cùng ấn tượng khi đánh giá chất lượng gạch Eurotile Lưu Sa. Con số này nói lên bản chất gần như không hút nước của những viên gạch. Đặc điểm này tạo nên tính năng chống thấm tuyệt vời. Gạch Eurotile tạo nên bề mặt thấm nước cho sàn và tường. Điều này hỗ trợ tốt cho những hạng mục có yêu cầu cao cần chống thấm. 

Ngoài khả năng chịu lực, bền bỉ và chống thấm, gạch Eurotile Lưu Sa có ưu điểm hạn chế nồm ẩm. Vấn đề ngưng tụ nước trên bề mặt gạch ốp lát trở thành vấn đề khó chịu trong mỗi không gian gia đình. Nhưng với đặc điểm thiết kế của gạch Eurotile Lưu Sa thì mọi người sẽ bớt nỗi ám ảnh này. Bề mặt gạch men khô lại không hút nước nên hơi nước trong không khí sẽ khó có thể ngưng đọng được. 

Chất lượng gạch ốp lát Eurotile cao cấp đã quá rõ ràng. Với tiêu chuẩn chất lượng như này, gạch Eurotile Lưu Sa tự tin thay thế những mẫu gạch ốp lát nhập khẩu giá thành cao. Công trình sẽ thực sự bền vững thách thức mọi tác động của cả con người và thiên nhiên. 

3. Review từng mẫu gạch ốp lát Eurotile trong BST gạch Lưu Sa

Đến thời điểm hiện tại bộ sưu tập gạch Eurotile Lưu Sa có tất thảy 4 mẫu gạch kích thước 30x60. Các mẫu gạch Eurotile 30x60 linh hoạt trong ứng dụng thi công ốp tường hoặc lát nền. Bề mặt vân đá kết hợp với họa tiết dòng chảy của cát nên rất chân thực, sống động. 

Mỗi mẫu gạch sẽ tồn tại với 6 face gạch khác nhau. Đó là 6 kiểu trật tự sắp xếp các đường vân gạch. Điều này thể hiện đậm nét tính chất tự nhiên trong thiết kế  bề mặt gạch. Hoàn thiện thi công, bề mặt sàn và tường sẽ có một giá trị nghệ thuật độc đáo nhất. 

- Gạch Eurotile LUS G01

review-ve-dep-kiet-tac-cua-bst-gach-eurotile-luu-sa

review-ve-dep-kiet-tac-cua-bst-gach-eurotile-luu-sa

Mẫu gạch Eurotile 30x60 LUS G01 có màu sắc xám nhạt hay xám sáng (light grey). Sắc màu tươi sáng này tạo nên công năng ốp tường và lát nền ở nhiều khu vực khác nhau. Những không gian nhà thiếu sáng nên dùng mẫu gạch này thi công để ngôi nhà thêm phần sáng sủa. 

- Gạch Eurotile LUS G02

review-ve-dep-kiet-tac-cua-bst-gach-eurotile-luu-sa

review-ve-dep-kiet-tac-cua-bst-gach-eurotile-luu-sa

Gạch Eurotile LUS G02 màu xám được sử dụng để lát nền. Sắc xám trung tính phù hợp với nhiều phong cách thiết kế từ như tối giản, đương đại và hiện đại. Gạch dùng để lát nền là phổ biến. 

- Gạch Eurotile LUS G03

review-ve-dep-kiet-tac-cua-bst-gach-eurotile-luu-sa

review-ve-dep-kiet-tac-cua-bst-gach-eurotile-luu-sa

Đây là mẫu gạch có màu tối nhất trong toàn BST. Gạch có màu xám đen hay còn gọi là màu than chì (charcoal). Với sắc màu này gạch chỉ được dùng để lát sàn trong không gian nội thất. Ở không gian ngoại thất, khách hàng sử dụng gạch để ốp cổng đẹp hiện đại và sang trọng. Hoặc dùng lát lối đi sân vườn cũng vô cùng hòa hợp với thiên nhiên. 

- Gạch Eurotile LUS G04

review-ve-dep-kiet-tac-cua-bst-gach-eurotile-luu-sa

review-ve-dep-kiet-tac-cua-bst-gach-eurotile-luu-sa

Màu trắng ngà (Ivory) là tông màu của mẫu gạch Eurotile LUS G04. Với sắc trắng tươi sáng, mẫu gạch này với gạch Eurotile LUS G01 luôn trở thành lựa chọn số 1 cho nhiều kiểu không gian. 

BST Lưu Sa có cả màu sắc sáng và màu sắc tối nên khi thi công kết hợp sàn tối, tường sáng cho không gian sống động cá tính. Chắc chắn với sự xuất hiện của gạch Eurotile Lưu Sa, ngôi nhà của bạn hoàn mỹ cả về chất lượng và vẻ đẹp trong thiết kế. 

Khách hàng nên chiêm ngưỡng gạch thực tế ở Showroom để thấy được vẻ đẹp kiệt tác chân thực của gạch. Hiện tại, các mẫu gạch ốp lát Eurotile Lưu Sa đang được bày bán tại Showroom Hải Linh Hà Đông. Khách hàng đến trực tiếp Showroom để nhận thêm tư vấn và nhận báo giá gạch Eurotile chiết khấu cao nhất!

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan