Gạch ốp lát cao cấp

Bùng nổ xu hướng mua hàng online thời kì hậu Covid-19

Trong thời đại công nghệ số 4.0 như hiện nay, xu hướng mua hàng thông minh đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt, sự xuất hiện của đại dịch Covid 19 là một trong những yếu tố lớn góp phần thay đổi hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Nhu cầu mua sắm online từ đó mà trở nên tăng cao. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, có không ít doanh nghiệp đã phải mở rộng phương thức từ bán hàng từ trực tiếp sang bán hàng online. Nhằm mang đến sự tiện lợi và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Mua sắm Online – Xu hướng mua hàng của mọi nhà

2020 – Năm của dịch bệnh Covid đã làm thay đổi thói quen mua sắm của không ít người tiêu dùng. Thay vì đến trực tiếp cửa hàng chọn lựa sản phẩm, người dân đã chuyển sang hình thức mua hàng online. Vừa an toàn và vừa tiết kiệm thời gian.

Theo thống kê tại 3 địa chỉ Showroom Hải Linh cho thấy. Cuối năm 2020 là thời điểm dịch bệnh đã được đẩy lùi, nhưng người tiêu dùng vẫn rất thận trọng trong việc mua hàng trực tiếp. Lượng khách hàng đến tận Showroom xem và mua hàng đã giảm đáng kể so với cùng kỳ năm trước. Thay vào đó, số lượng khách hàng liên hệ qua hotline với mong muốn được tư vấn chi tiết và đặt hàng online ngày càng nhiều. Điều này có thể thấy người tiêu dùng hiện nay cũng đã quan tâm rất nhiều đến hình thức mua hàng online ngay cả trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.

Mặc khác, theo số liệu thống kê tại Diễn Đàn tiếp thị trực tuyến 2020 cho thấy, số người dùng mua hàng online tăng lên đến 25%. Trong khi đó, tỉ lệ mua hàng ở các kênh truyền thống tương đối thấp, cụ thể:

-          Tỉ lệ mua hàng ở siêu thị: 7%

-          Tỉ lệ mua hàng ở chợ: 3%

-          Tỉ lệ mua hàng ở cửa hàng tạp hóa: 6%

Như vậy, mua hàng online trong thời kỳ đại dịch covid 19 đã vô tình mở ra cơ hội kinh doanh trực tuyến cho các doanh nghiệp. Người dùng có xu hướng mua sắm online ngày càng tăng, đặc biệt là trên các diễn đàn thương mại điện tử uy tín.

Tuy nhiên, trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay vẫn chưa có bất kỳ trang web thương mại điện tử nào đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Vậy phải làm sao khi khách hàng có ý định đặt hàng gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, đồ gia dụng online?

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay đòi hỏi tất cả doanh nghiệp không ngừng cập nhật và làm mới mình, trong đó bao gồm cả thị trường vật liệu xây dựng. Cần có những chiến lược kinh doanh cụ thể áp dụng công nghệ 4.0 giúp khách hàng vừa mua được các sản phẩm phù hợp lại vừa bảo vệ sức khỏe để vượt qua đại dịch một cách an toàn nhất.

Sự ra đời của website Hailinh.vn – website thương mại điện tử đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng

Với mong muốn giúp khách hàng chọn lựa được các sản phẩm trong ngành vật liệu xây dựng như gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm, hóa chất phụ gia xây dựng, đồ gia dụng…. chỉ bằng 1 cú click chuột. Hải Linh đã nỗ lực không ngừng và xây dựng thành công website thương mại điện tử đầu tiên trong lĩnh vực vật liệu xây dựng mang tên hailinh.vn.

Website được xây dựng trên nền tảng công nghệ số hiện đại, được thiết kế với giao diện thân thiện, tích hợp nhiều tính năng thông minh mang đến cho người dung một trải nghiệm mua sắm hữu ích, tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, khi gặp khó khăn hay có những thắc mắc trong quá trình trải nghiệm và mua hàng, Quý khách có thể chat trực tuyến trên website. Đội ngũ tư vấn viên online chuyên nghiệp của Hải Linh luôn trực sẵn 24/24 và giải đáp thắc mắc của Quý khách hàng một cách chi tiết nhất.

Website thương mại điện tử đầu tiên sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 01.12.2020. Trong thời gian ra mắt, Hải Linh cũng sẽ đồng thời triển khai các trường trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn.

-          Từ 1.12.2020 đến 10.12.2020: Mọi đơn hàng đặt online trên web đều có quà

-          Có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn lên đến 5.500.000 đồng

-          Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng thanh toán 100%

-          Chương trình quà tặng ra mắt website mới được Hải Linh áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác tại cùng thời điểm.

Với hơn 13 năm hình thành và phát triển, Hải Linh đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu và cố gắng để mang đến khách hàng những sản phẩm vật liệu xây dựng chính hãng, chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Sự xuất hiện của website thương mại điện tử là bước ngoặt lớn của Hải Linh. Đưa các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng khắp mọi miền Tổ Quốc, góp phần kiến thiết tổ ấm của gia đình Việt.

Hailinh.vn – website thương mại điện tử đầu tiên bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng hiện đại. Nơi cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng chính hãng, chất lượng cao trên phạm vi Toàn Quốc.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan