Tư vấn thiết kế

Top 14+ gạch lát cầu thang chống trơn bền đẹp

Bạn đang có nhu cầu sở hữu các mẫu gạch lát cầu thang chống trơn cho gia đình và công trình? Bạn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào chất lượng đảm bảo độ bền bỉ cũng như tính thẩm mỹ cao? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn lựa được mẫu gạch lát cầu thang bền đẹp, đảm bảo chống trơn hiệu quả cho gia đình và công trình.

NHỮNG MẪU GẠCH LÁT CẦU THANG CHỐNG TRƠN TỐT NHẤT

Gạch lát cầu thang  Viglacera GT15603

Mẫu gạch đứng đầu trong danh sách các sản phẩm gạch lát cầu thang chống trơn hiện nay là mẫu gạch vân gỗ với gam màu nâu sậm. Gạch với các đường vân gỗ được in random cho tính tự nhiên không khác gì với sản phẩm gỗ thật.

Mẫu gạch với kích thước 15x60 cho tính ứng dụng cao bên cạnh đó với bề mặt nhám cho khả năng chống trơn trượt hiệu quả. Gach với xương bán sứ cho độ cứng chắc hoàn hảo cùng với đó là lớp men matt cho độ bền màu hiệu quả. 

Gạch lát cầu thang Eurotile DAV D04

Mẫu gạch thuộc bộ sưu tập  Đan Vi của dòng Eurotile với họa tiết vân vải màu latte cho không gian sinh động, ấm áp và gần gũi.


Là mẫu gạch lát cầu thang cho hiệu quả chống trơn tốt được đông đảo người dùng ưa chuộng lựa chọn. Mẫu gạch với xương granite cho độ cứng chắc đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Với kích thước đạt chuẩn 30x90 cho tính ứng dụng linh hoạt.

Gạch lát cầu thang Viglacera GT15601 

Mẫu gạch sở hữu gam màu nâu sáng cùng hiệu ứng vân gỗ được in random cho tính tự nhiên với không gian lát cầu thang. Gạch với tính năng chống trơn hiệu quả với lớp men matt trên bề mặt cho hiệu quả sử dụng cao.



Gạch sở hữu kích thước 15x60 cm cho tính ứng dụng cao cùng với đó là bề mặt nhám chống trơn trượt hiệu quả. Xương gạch bán sứ cứng chắc đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài.

Gạch lát cầu thang Eurotile HOD D01

Là mẫu gạch với gam màu xám trắng sang trọng với các đường vân đá nghệ thuật cho tính thẩm mỹ cao. Gạch được ứng dụng hoàn hảo cho không gian lát cầu thang chống trơn trượt hiệu quả nhờ lớp me cao cấp.


Gạch với kích thước 30x90cm cùng xương gạch granite cho độ cứng chắc cao. Gạch sở hữu các ưu điểm vượt trội như chịu được lực tác động lớn, chịu được lực uốn ép lớn, chống thấm hút nước cao, chống trầy xước tốt và chịu được lực ma sát tác động.  

Gạch lát cầu thang Eurotile DAV D02 

Mẫu gạch chất lượng của thương hiệu Viglacera với chất liệu cao cấp cho độ cứng chắc, chịu lực lớn tác động. Ngoài ra gạch còn đảm bảo tính năng chống trơn trượt hiệu quả đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng.

Gạch với xương granite cùng với lớp men matt cùng bề mặt nhám giúp chống trơn trượt cho các khu vực cầu thang. Mẫu gạch với gam màu xám cùng họa tiết vân vải mang đến tính thẩm mỹ cao.

Gạch lát cầu thang chống trơn Eurotile HOD D03

Mẫu gạch với tính năng chống trơn hiệu quả nhờ lớp men matt cao cấp cùng với đó là chất lượng gạch đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. 


Gạch với hiệu ứng vân đá được in nhờ công nghệ kỹ thuật số cho hiệu quả sử dụng cao. Mẫu gạch ứng dụng lát cầu thang mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian của gia đình, công trình.

Gạch lát cầu thang chống trơn vân đá HOD-D04

Mẫu gạch thuộc dòng gạch Eurotile cao cấp của thương hiệu Viglacera được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Gạch sở hữu lớp men cao cấp cho hiệu quả chống trơn trượt tối ưu. Mẫu gạch được ưa chuộng lát cầu thang mang đến tính thẩm mỹ cao.



Gạch sở hữu gam màu hiện đại cùng hiệu ứng vân đá tinh tế được in nhờ công nghệ kỹ thuật số đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng. Sở hữu xương gạch granite cho độ bền bỉ chịu lực lớn tác động thích hợp với không gian có mật độ di chuyển lớn.

Gạch lát cầu thang vân gỗ  LTH-D01

Mẫu gạch với kích thước 30x90 cùng xương gạch granite cứng chắc cho tính ứng dụng lát nền cầu thang hiệu quả. Gach với lớp men matt chất lượng chống trơn trượt hiệu quả.

Gạch với các đường vân gỗ nghệ thuật cho tính thẩm mỹ cao cùng gam màu tinh tế cho sự sang trọng không gian sử dụng.

Gạch lát cầu thang chống trơn màu xám nhạt

Gạch DAS D01 sở hữu tính năng chống trơn trượt hiệu quả nhờ lớp men matt được ưa chuộng lựa chọn lát cầu thang cho gia đình và các công trình cao cấp. Bên cạnh đó là gam màu xám hiện đại cho tính thẩm mỹ cao đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng.


 

Gạch với gam màu xám nhạt hiện đại cùng các đường vân đá sang trọng cho tính thẩm mỹ cao được ưa chuộng sử dụng hiện nay mà bạn không thể bỏ qua.

Gạch lát cầu thang Eurotile NGC D02

Mẫu gạch sở hữu gam màu beige hiện đại cùng các đường vân đá nghệ thuật cho tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó gạch với tính năng chống trơn trượt nhờ lớp men matt cao cấp được người dùng ưa chuộng lựa chọn cho các không gian với mật độ di chuyển lớn như cầu thang.


Gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại với xương gạch cứng chắc cho độ chịu lực lớn và chống thấm hút. Mẫu gạch mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian lát nền.

Gạch lát cầu thang chống trơn Eurotile MOL I04

Mẫu gạch với gam màu hiện đại cùng họa tiết vân gỗ  được in nhờ công nghệ kỹ thuật số cho tính ứng dụng cao đáp ứng tối đa tính thẩm mỹ cho không gian được lát nền. 


 

Gạch với bề mặt nhám cho hiệu quả chống trơn trượt hiệu quả an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Xương gạch granite cho độ cứng chắc đảm bảo hiệu quả di chuyển, đi lại.

Gạch lát cầu thang chống trơn Signature SIG.P- 4807

Gạch sở hữu kích thước 40x80 với xương gạch granite cứng chắc cho độ bền bỉ cao đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng hiện nay. Với lớp men hiện đại cho hiệu quả chống trơn trượt tối ưu.


 

Gạch với gam màu trắng với hiệu ứng vân đá mang đến tính nghệ thuật cao. Gạch với các ưu điểm nổi trội như chống bám bẩn giúp vệ sinh nhanh chóng, đơn giản. Bên cạnh đó bền màu cùng thời gian hạn chế cong vênh.

Gạch lát cầu thang Eurotile NGC L04

Mẫu gạch với gam màu xám hiện đại cùng các đường vân đá chất lượng mang đến tính thẩm mỹ cho khu vực lát nền. Gạch với lớp men mờ cho độ chống trơn trượt cao đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng.

Được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu cao cấp gạch đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cho người dùng. Kích thước đạt chuẩn cho tính ứng dụng cao.

Gạch lát cầu thang Eurotile MOC D01

Gạch sở hữu họa tiết vân gỗ mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian lát nền đặc biệt là khu vực cầu thang. Với chất liệu cao cấp tạo thành xương gạch granite cho độ cứng chắc cao.

 

Gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng cho người dùng. Gam màu xám nhạt hiện đại cùng lớp men matt cho độ chống trơn trượt, bền màu tối ưu.

Hiện các mẫu gạch lát cầu thang chống trơn Viglacera trên đang được bán chính hãng tại các địa chỉ showroom Hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình và công trình. Hải Linh địa chỉ với nhiều năm kinh nghiệm được người dùng ưu ái lựa chọn. Với hệ thống Showroom rộng lớn, phân bổ tại các quận lớn của Hà Nội thuận tiện cho người dùng tham quan mua sắm với hàng ngàn sản phẩm gạch chất lượng.

Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệm tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Bên cạnh đó được miễn phí tư vấn và thiết kế phòng mẫu theo yêu cầu đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, với các đơn hàng nội thành Hà Nội được miễn phí vận chuyển đến tận nhà và chân công trình. Còn các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển.

Với 14 mẫu gạch lát cầu thang chống trơn trên hy vọng cung cấp cho bạn đọc có thêm lựa chọn chất lượng cho gia đình và công trình. Để sở hữu các mẫu gạch lát cầu thang Viglacera chất lượng, với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường, bạn có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch chính hãng được người dùng ưa chuộng lựa chọn hiện nay.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan