Gạch ốp lát cao cấp

Cách lựa chọn gạch ốp lát giá rẻ và chất lượng tại Hà Nội

Cách chọn gạch ốp lát giá rẻ không phải dễ, nếu mua nhầm hàng kém chất lượng thì cả công trình trông nham nhở và ảnh hưởng đến tuổi thọ chung. Vậy gạch giả rẻ chọn thương hiệu nào và mua ở đâu?

1. Gạch ốp lát giá rẻ nên chọn Viglacera 

Bạn mong muốn chọn được những mẫu gạch ốp lát chất lượng, bền đẹp và dễ lau chùi, có khả năng chống ẩm mốc, họa tiết hoa văn tinh tế, màu sắc đa dạng để chọn cho không gian nhà bạn đồng thời có giá rẻ thì gạch Viglacera là gợi ý cho gia đình bạn. 

Gach op lat Viglacera

Với hơn 40 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, viglacera luôn làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng cùng các tính năng ưu Việt của mọi dòng sản phẩm. Gạch viglacera được rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài quan tâm. Sản phẩm gạch Viglacera có mặt từ rất sớm trên thị trường Việt Nam và đang có chỗ đứng nhất định về chất lượng, giá cả và nhiều tiêu chí khác. Thương hiệu gạch Viglacera nhiều năm liền giành được giải vàng “Chất lượng và dịch vụ quốc tế”.

Nắm bắt những những băn khoăn và lo lắng của người tiêu dùng về chất lượng của sản phẩm. Viglacera đã không ngừng cố gắng để phát triển và hoàn thiện mỗi ngày để xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng. Hãng đã cho ra đời hàng loạt các mẫu gạch ốp lát Viglacera công nghệ cao được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại. Mỗi sản phẩm gạch Viglacera đều trải qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt để mỗi lô sản phẩm có sự đồng đều về chất lượng và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Viglacera luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm gạch ốp lát Viglacera, mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm gạch ốp lát với mẫu mã đẹp và chất lượng cao nhất.

Khả năng chống trơn trượt 

Gạch ốp lát Viglacera có bề mặt nhám, giúp chống trơn trượt hiệu quả. Đặc biệt rất phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ em. Đây là một trong những đặc điểm trong thiết kế của gạch viglacera được nhiều người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Độ cứng vượt trội, bền bỉ theo thời gian

Sản phẩm gạch Viglacera có độ bền, độ cứng vượt trội, chịu được các lực tác động có cường độ lớn. Do vậy gạch Viglacera đảm bảo sẽ hạn chế các tình trạng nứt vỡ, bong tróc, ẩm mốc hay hoen ố theo thời gian, giữ màu lâu trong suốt quá trình. Chính vì thế gạch Viglacera sẽ luôn đảm bảo được độ bền đẹp trong suốt tuổi thọ của công trình.

Gach co do cung cao

Chế độ chăm sóc khách hàng tốt

Với mong muốn luôn đảm bảo được những quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng. Nên chế độ chăm sóc khách hàng của gạch Viglacera có rất nhiều quyền lợi dành cho người mua như: đảm bảo về chất lượng, mẫu mã, độ bền sản phẩm, giúp người sử dụng có thể yên tâm khi mua.

Che do cham soc khach hang

Vì sao gạch viglacera lại rẻ? Chắc hẳn bạn nghĩ đồ rẻ thì thường chất lượng không tốt, nhưng lý do tại sao thương hiệu gạch Viglacera lại rẻ hơn các thương hiệu gạch khác. Đó là vì đây là thương hiệu trong nước, nhân công rẻ hơn dẫn đến chi phí tạo sản phẩm có giá tốt hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.

2. Hải Linh cung cấp gạch ốp lát Viglacera uy tín nhất Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán các sản phẩm gạch Viglacera, nhưng để lựa chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng thì người mua hàng nên nghiên cứu kỹ trước khi chọn mặt gửi vàng.

Showroom gach op lat Hai Linh

Showroom Hải Ninh là địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm gạch Viglacera chính hãng. Mỗi sản phẩm gạch Viglacera tại các cửa hàng của Hải Linh đều có giấy tờ đỏ theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Đến với Hải Linh, người mua hàng không lo gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khách hàng có mong muốn lựa chọn các sản phẩm gạch Viglacera có thể thoải mái tham khảo các dòng sản phẩm gạch khác nhau được trưng bày tại Showroom và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Mọi thông tin cần tư vấn, hãy liên hệ với số Hotline để nhận được hỗ trợ từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Hải Linh.

Khu trung bay gach op lat tai Hai Linh

3. Một số mẫu gạch ốp lát Viglacera đẹp 

Gạch Viglacera được chia thành 2 loại là gạch ốp tường và gạch lát nền. Mỗi loại sẽ có kích thước và phù hợp với những khu vực sử dụng riêng. Vì vậy quý khách hàng cần tham khảo kỹ để có sự lựa chọn tốt nhất cho nhà mình.

3.1 Gạch lát nền Viglacera 

Gạch lát nền Viglacera là một trong những dòng gạch được khách hàng biết đến nhiều nhất bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước sản phẩm. Nắm bắt được nhu cầu của người dùng, gạch lát nền Viglacera được sản xuất phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Tham khảo ngay những mẫu mã sau:

Gạch lát nền Viglacera VG6001

Gạch Viglacera VG6001 là mẫu gạch lát nền vân đá tinh tế được in theo công nghệ kỹ thuật số cho hoa văn sắc nét, tự nhiên, nhẹ nhàng. Khi sử dụng mang đến sự sang trọng, cao cấp nhất.

Kích thước gạch 60x60 thích hợp cho không gian diện tích từ 15 mét vuông trở lên. Sản phẩm có xương gạch bán sứ với thành phần chính là bột đá, đã qua loại bỏ tạp chất, kim loại nặng. Thành phần an toàn, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Bề mặt gạch Viglacera VG 6001 nhám gam màu trắng xanh phù hợp với mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng bếp đều phù hợp. Sản phẩm có khả năng chống trơn trượt tốt, thích hợp sử dụng cho các phong cách nhà ở hiện đại hay tối giản.

Gạch lát nền Viglacera SH-GP608

Gạch Viglacera SH-GP608 nằm trong bộ sưu tập Sông Hồng vô cùng được ưa chuộng nhờ nét đẹp tự nhiên, hài hòa. Thông qua công nghệ in kỹ thuật số hiện đại, các đường nét và màu sắc vân đá được khắc họa trên bề mặt gạch sống động. Sự tinh xảo và sống động của gạch mang đến cái nhìn mãn nhãn. 

Nếu không gian sống của bạn thiết kế theo phong cách hiện đại thì đừng bỏ qua sự lựa chọn sáng giá này. Thiên nhiên sẽ tràn ngập và trở nên gần gũi ngay trong chính ngôi nhà của bạn. 

Gạch Viglacera SH-GP608 sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, xương gạch granite cao cấp, đảm bảo có kết cấu chắc chắn, độ cứng chắc cao, chống thấm, chịu được ngoại lực thông thường tác độ. Người dùng hoàn toàn yên tâm với khả năng hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt, trầy xước, mài mòn, bay màu hiệu quả.

Gạch lát nền Viglacera SH20-6602

Gạch Viglacera SH20-6602 là mẫu gạch lát nền 60x60 với tông màu xám họa tiết vân đá đen vừa mang nét hiện đại vừa thu hút. Mẫu gạch vân đá này có các đường vân to bản, sắp xếp song song trên bề mặt tạo sự độc đáo.

Kết cấu xương gạch Porcelain với thành phần chủ yếu Viglacera thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe của người dùng và các thành viên trong gia đình. Kết cấu sản phẩm cứng chắc nên chống thấm nước hiệu quả, bề mặt gạch dễ vệ sinh và chống trơn trượt tốt.

Gạch lát nền Viglacera GT21221

Nếu bạn đang muốn tìm một giải pháp thay thế cho gỗ tự nhiên lát nền nhà thì gạch Viglacera GT 21221 là gợi ý hoàn hảo. Sản phẩm được các nhà thiết kế của Viglacera phối màu, tạo vân theo công nghệ kỹ thuật số cao cấp. Do đó vân gỗ vô cùng chân thực giống thật tới 90%. 

Kết cấu xương gạch Semi Porcelain có độ cứng tuyệt đối, chịu lực tốt, khó nứt vỡ, hạn chế bám bẩn, bề mặt dễ vệ sinh. Gạch Viglacera GT 21221 có độ bền cao, ứng dụng cho nhiều công trình như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp,...

3.2 Gạch ốp tường Viglacera

Bên cạnh các mẫu gạch lát nền thì gạch ốp tường cũng dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Không chỉ có các mẫu gạch ốp kích thước nhỏ, Viglacera còn đầu tư thêm các dòng gạch khổ lớn sử dụng cho những công trình biệt thự cao cấp. 

Gach op tuong Viglacera kieu dang dep

Gạch ốp tường Eurotile HOD D01

Eurotile là một trong những dòng gạch cao cấp của Viglacera và mã sản phẩm HOD D01 được giới chuyên môn đánh giá cao về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm mang lại. 

Gạch nổi bật với những ưu điểm vượt trội như chịu được lực tác động lớn, chống thấm hút nước cao, chống trầy xước tốt và chịu được lực ma sát tác động. Với bề mặt nhẵn mịn, lớp men phủ ngăn cho nước không thấm xuống bề mặt, gạch không bị nồm ẩm, thích hợp với khí hậu nóng ẩm của miền Bắc Việt Nam.

Gạch ốp tường Eurotile HOD D03

HOD D03 là một trong những mẫu gạch vân đá với thiết kế phối màu và phối vân độc đáo nhất của Viglacera. Để tạo nên hệ thống vân như vậy là do hãng đã ứng dụng công nghệ in màu kỹ thuật số cao cấp. Kết cấu xương gạch cứng chắc, chịu lực, bề mặt chống trầy xước.

Sản phẩm sở hữu kích thước 30x90 cm khổ lớn đạt chuẩn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Gạch Eurotile HOD D03 ứng dụng với nhiều không gian khác nhau như nhà ở, khách sạn, nhà hàng hay các trung tâm thương mại mang đến tính ứng dụng cao.

Gạch ốp tường Viglacera SH-GP3604A

Bên cạnh các mẫu gạch ốp tường thông thường, Viglacera còn có các mẫu gạch điểm trang trí. Một trong số đó không thể không nhắc đến mã sản phẩm SH-GP3604A chuyên dụng cho ốp điểm nhà vệ sinh hay phòng bếp đều phù hợp.

Kích thước gạch 30x60 cm với bề mặt men được mài bóng họa tiết hoa kết hợp với hình lục giác vừa sang vừa tinh tế. Nằm trong bộ sưu tập Sông Hồng, gạch Viglacera SH-GP3604A dễ dàng phối hợp với nhiều mã gạch khác đặc biệt nổi bật khi phối cùng mã gạch SH-GP3604 màu nâu vân đá đồng màu. 

Gạch ốp tường Viglacera GW2401

Gạch Viglacera GW2401 có kích thước 20x40 dễ dàng ốp tường cho nhiều không gian. Sản phẩm có thể sử dụng cho ốp trang trí trong nhà hay ngoài trời đều phù hợp nhờ kết cấu xương gạch Ceramic có độ cứng chắc, kết cấu không mao rỗng, chống thấm nước.

Điểm nổi bật của gạch GW2401 chính ở hiệu ứng giả cổ với nhiều mảnh gạch đá được xếp nối với nhau tạo nên một mảng tường giả gạch cao cấp giống thật nhất. Bề mặt men matt càng làm cho tổng thể chân thực hơn nhưng không bị bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

Gạch ốp tường Viglacera GW2432

Gạch Viglacera GW 2432 là mẫu gạch ốp tường ngoại thất được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Châu Âu. Nhờ công nghệ in màu cao cấp, gạch tạo vân giả gạch thẻ màu nâu đậm hiệu ứng 3D giống thật mang đến không gian sử dụng là sự kết hợp giữa phong cách Á Đông và Châu Âu.

Gạch chịu được lực tác động lớn, chống trầy xước, chống thấm cao, bề mặt nhám nhưng dễ vệ sinh. Dưới sự tác động của nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời, gạch cũng không bị phai màu, chịu được lực ma sát lớn. Chất lượng thành phần nguyên liệu chủ yếu từ bột đá không chứa tạp chất nên an toàn cho sức khỏe người dùng.

Gạch ốp tường Viglacera Eco D61205

Gạch Viglacera Eco D61205 là một trong những mẫu gạch ốp tường khổ lớn kích thước 60x120 cm chuyên dùng cho ốp tường trang trí sảnh văn phòng, phòng khách, khu vực thang máy. Bề mặt gạch được phủ men cao cấp hẹn chế tối đa sự mài mòn, trầy xước và dễ dàng lau chùi làm sạch.

Công nghệ in màu kỹ thuật số cho gạch có màu đen sang trọng, họa tiết vân đá trắng điểm tạo điểm nhấn nổi bật. Mỗi viên gạch trong cùng một thùng có map gạch hoàn toàn khác nhau mang đến bề mặt ốp lát sự khác biệt.

Cái tên Eco nói lên tất cả, mã sản phẩm Eco D61205 sản xuất theo công nghệ xanh thân thiện với môi trường, các thành phần nguyên liệu đảm bảo tốt cho sức khỏe, chống lại sự hình thành của vi khuẩn.

Chọn gạch giá rẻ thì không thể bỏ qua thương hiệu gạch Viglacera với nhiều ưu điểm và mẫu mã bắt mắt. Đến ngay Showroom Hải Linh để trải nghiệm nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh. Bạn cần hỗ trợ tư vấn chọn được sản phẩm phù hợp, nhấc máy gọi Hotline của Hải Linh.

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan