Tư vấn thiết kế

Cách chọn gạch ốp tường màu xanh lá cây

Sử dụng gạch ốp tường màu xanh lá cây trang trí cho tổ ấm của gia đình mình là một cách được nhiều gia chủ chọn lựa. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng mẫu gạch này cho phù hợp, hiệu quả. 

Gạch ốp tường màu xanh lá cây sẽ giúp mang đến một không gian thoáng đãng mát mẻ. Nhờ đó, nó mang đến sự gần gũi với thiên nhiên, tươi trẻ và tràn đầy sức sống cho không gian công trình. Đó là lý do giúp cho các mẫu gạch này vẫn là sự chọn lựa hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

Cách chọn gạch ốp tường màu xanh lá cây

Gạch ốp tường màu xanh lá cây phù hợp với mệnh nào?

Phong thủy luôn là một yếu tố được các gia chủ quan tâm hàng đầu khi chọn lựa gạch ốp lát. Do nó sẽ có thế tác động đến đời sống, sự nghiệp của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình bạn.

Theo các chuyên gia phong thủy, mẫu gạch ốp tường màu xanh lá cây phù hợp mệnh Mộc. Nó sẽ giúp mang đến những may mắn, tài lộc cùng sức khỏe cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, gam màu này còn giúp mang đến một nguồn năng lượng rồi rào, tạo nên cảm hứng cho thị giác người nhìn.

màu xanh lá cây phù hợp với mệnh mộc

Cách chọn gạch ốp tường màu xanh lá cây

Các không gian, công trình của mỗi một gia đình sẽ được thiết kế với những phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, điện tích, không gian của mỗi công trình cũng không giống nhau. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn mẫu gạch ốp tường màu xanh lá cây sao cho phù hợp và hài hòa nhất.

Cách chọn gạch ốp tường màu xanh lá cây

Diện tích phù hợp căn phòng

Với màu xanh lá cây, gam màu này khá sáng nên phù hợp sử dụng cho những không gian công trình bạn chế về diện tích. Nó sẽ giúp mang đến một không gian gần gũi, hài hòa tạo không khí thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng mẫu gạch này cho các công trình với không gian, diện tích lớn. Lúc này bạn nên chọn các mẫu gạch ốp tường với bề mặt men mờ để không gian được hài hòa hơn. Nó sẽ giúp cho không gian được đầm ấm hơn, tránh cảm giác trống trải, lạnh lẽo.

Màu gạch lát nền phù hợp với ngôi nhà

Sự kết hợp của gạch lát nền và gạch ốp tường sẽ phần nào định hình thiết kế cũng như phong cách mà các gia chủ hướng tới. Với gạch ốp tường màu xanh lá cây bạn nên chọn các mẫu gạch lát nền màu trắng, sáng. Mặt khác các mẫu gạch với gam màu vàng nhạt, nhẹ nhàng, nó sẽ giúp cho không gian thêm phần nổi bật và ấn tượng hơn.

Bên cạnh đó bạn cần lưu ý tránh chọn các mẫu gạch lát nền màu tối như màu đen và màu xám. Nó sẽ giúp bạn xây dựng được một không gian hài hòa, tránh cảm giác âm u và có phần lạnh lẽo, xa cách.

Cách chọn gạch ốp tường màu xanh lá cây 4

Dựa vào đồ dùng nội thất

Với gạch ốp tường màu xanh lá cây, bạn nên chọn các đồ dùng, nội thất có gam màu trung tính như: màu xám, màu kem, màu vàng nhạt, màu nâu… Nó sẽ giúp mang đến một không gian hài hòa, tươi mới nhưng cũng đầy cá tính và điểm nhấn cho công trình.

Showroom Hải Linh - Đại lý gạch ốp lát Viglacera uy tín, tin cậy tại Hà Nội

Các bạn có nhu cầu sử dụng mẫu gạch ốp tường màu xanh lá cây và nhiều màu khác có thể đến với showroom Hải Linh. Tại đây bạn sẽ có thể thoải mái tham khảo, chọn lựa các sản phẩm chính hãng với mức chi phí tốt nhất.

Bên cạnh gạch ốp tường màu xanh lá cây, bạn có thể tham khảo thêm gạch ốp tường màu xanh, gạch ốp tường màu đen, gạch ốp tường màu xám, gạch ốp tường màu xanh ngọc… Nhờ đó bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp, xây dựng nên những công trình hoàn thiện nhất cho gia đình mình.

Cách chọn gạch ốp tường màu xanh lá cây 6

Thủ tục thanh toán, nhanh chóng, đơn giản, chính sách bảo hành bền vững, dài lâu. Bên cạnh đó, khách hàng mua sản phẩm, cũng được hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến tận công trình thi công. Nhờ đó, bạn sẽ có thể tiết kiệm thời gian, tránh những ảnh hưởng đến công việc của bản thân.

Hi vọng, bài viết này đã giúp bạn có thêm những thông tin về gạch ốp tường màu xanh lá cây. Nhờ đó bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Xây dựng, kiến thiết nên một không gian hài hòa, hoàn thiện, tiện ích nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan