Tư vấn thiết kế

Điểm danh 4 công nghệ tiên tiến trong sản xuất gạch Viglacera cao cấp

Không ngừng nâng cao chất lượng thông qua việc cải tiến kĩ thuật, ứng dụng công nghệ cao trong quá trình sản xuất, Vigalcera đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm gạch Viglacera cao cấp đạt tiêu chuẩn châu Âu được xuất khẩu ra hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

 4 công nghệ tiên tiến trong sản xuất gạch Viglacera

Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu những công nghệ hiện đại được Viglacera áp dụng trong sản xuất gạch nhé!

Viglacera áp dụng công nghệ xanh

Sử dụng công nghệ xanh trong sản xuất vật liệu xây dựng có ý nghĩa quan trọng trong việc giảm thiểu CO2 vào môi trường, giảm các tác động xấu đến thiên nhiên cũng như bảo đảm an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Vì thế, sử dụng công nghệ xanh đang trở thành xu thế tất yếu và là mục tiêu phát triển định hướng cho ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam.

viglacera-tien-phong-trong-cong-nghe-xanh

Nhận thức được điều đó,  Viglacera đã ứng dụng công nghệ xanh cho ra đời bộ sản phẩm gạch Viglacera cao cấp ECO – gạch granite kỹ thuật số. Theo đó, trong quá trình sản xuất, các nhiên liệu được sử dụng hoàn toàn là khí gas thiên nhiên. Các loại chất thải rắn, khí thải được phân loại tại nguồn và được sử dụng cho nhà máy gạch không nung. Nguồn nước trên toàn bộ dây chuyền  được xử lý và tuần hoàn 100%; hệ thống cây xanh, hồ điều hòa được bố trí quanh khuôn viên khu vực sản xuất và nhà xưởng.

Sản phẩm gạch Viglacera cao cấp ECO – gạch granite kỹ thuật số ứng dụng công nghệ xanh có nhiều tính năng vượt trội so với các dòng sản phẩm khác như: Độ bền uốn ≥ 42N/mm2  , cường độ chịu lực cao, độ hút nước thấp <0,2%, các sản phẩm đạt độ chống thấm và độ bóng vượt trội với vẻ đẹp tự nhiên, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Viglacera ứng dụng Công nghệ kháng khuẩn

Bên cạnh công nghệ xanh, công nghệ kháng khuẩn cũng được Vigalacera ứng dụng trên dòng gạch Viglacera cao cấp tạo ra dòng sản phẩm gạch kháng khuẩn Viglacera tích hợp Nano Tio2, bảo vệ sức khỏe con người.

Không giống như các dòng gạch Trung Quốc chứa nhiều chì gây hại cho sức khỏe con người, cũng không như dòng gạch Vigalcera chính hãng thông thường, gạch Viglacer sử dụng công nghệ kháng khuẩn có chức năng diệt khuẩn, không chỉ an toàn mà còn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Gạch Viglacera sử dụng công nghệ kháng khuẩn có chức năng loại bỏ rêu mốc, phân hủy các chất độc hại bền vững như thuốc trừ sâu, benzene, dioxin; tiêu diệt các loại vi khuẩn vi rút độc hại, các chủng vi khuẩn nguy hiểm hàng đầu.

Viglacera ứng dụng Công nghệ kháng khuẩn

Ngoài ra dòng gạch Viglacera cao cấp ứng dụng công nghệ kháng khuẩn này còn có độ cứng cao, khả năng chống mài mòn tốt, kích thước màu sắc đồng đều, mẫu mã đa dạng, dễ vệ sinh, thường được sử dụng trong bệnh viện, viện nghiên cứu, nhà ở…

Viglacera ứng dụng công nghệ Nano

Công nghệ Nano được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Mỗi người khi nhắc tới công nghệ Nano thường nghĩ đến công nghệ thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Viglacera đã ứng dụng công nghệ Nano trong sản xuất gạch men giúp bề mặt sản phẩm có độ bóng cao, chống bám bẩn,  chống thấm tốt, hạn chế nấm mốc và vi khuẩn phát triển, tính thẩm mỹ cao.

640

Ứng dụng công nghệ Nano trong sản xuất gạch, gạch sau khi nung thường trải qua ba công đoạn. Đầu tiên là mài bề mặt gạch sau khi nung để tạo ra độ phẳng, giúp sản phẩm dễ dàng liên kết với các lớp phủ khác ở công đoạn  sau. Tiếp theo là công đoạn lấp đầy các lỗ hổng xuất hiện trong quá trình mài thô bằng các hạt nano silic được nghiền nhỏ đến kích thước nanomet. Các liên kết hóa học được tạo ra để phủ kín mọi lỗ nhỏ li ti, tăng độ chống thấm cho sản phẩm.

Công đoạn cuối cùng là phủ một lớp hữu cơ mỏng tạo sức căng bề mặt, giúp tăng độ chống bám bẩn và tạo độ bóng cho sản phẩm.

Với thời tiết khí hậu thường xuyên có mưa, thời tiết thường nồm ẩm như ở nước ta, công nghệ nano được Viglacera ứng dụng trong sản xuất gạch men xây dựng nhà ở, công trình đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng. Bởi khí hậu nhiệt đới, mùa mưa nồm diễn ra hàng năm như Việt Nam, người tiêu dùng rất mong chờ một sản phẩm giúp bề mặt sàn sạch sẽ, chống bám bẩn và nấm mốc. Một sản phẩm giúp loại bỏ các điều kiện ẩm thấp có lợi cho vi khuẩn hay mầm bệnh phát triển, đem lại cảm giác khô thoáng, sạch sẽ cho sàn nhà.

Công nghệ in kỹ thuật số, công nghệ in random – in ngẫu nhiên

Ngoài ra, công nghệ in kỹ thuật số và công nghệ in random – in ngẫu nhiên cũng được Viglacera ứng dụng trên sản phẩm của mình  tạo ra hoa văn độc đáo, tinh tế trên các bề mặt gạch. Họa tiết gạch vì thế sống động tự nhiên, sắc nét, có thể linh hoạt trong thay đổi mẫu mã…

Gạch viglacera công nghệ in kỹ thuật số

Lựa chọn gạch Viglacera Hải Linh chính là bạn đã lựa chọn được đại lý phân phối cung cấp trong suốt hơn 12 năm qua, nhận được nhiều tin tưởng từ khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu tham quan, trải nghiệm các dòng sản phẩm gạch ốp lát Viglacera cao cấp ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay hãy đến cửa hàng của Hải Linh ngay nhé. Các sản phẩm đa dạng, cùng đội ngũ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích, giúp bạn chọn mua được loại gạch tốt nhất, phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan