Tư vấn thiết kế

Địa chỉ mua gạch Viglacera Gia Lâm

Gạch ốp lát Viglacera Gia Lâm là một trong những mẫu gạch ốp lát được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể dễ dàng tìm được một địa chỉ mua gạch Viglacera tại Gia Lâm, nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng. Theo dõi bài viết sau đây của Hải Linh để lựa chọn được địa chỉ mua gạch Viglacera tại Gia Lâm chất lượng hàng đầu.

1. Showroom Hải Linh, địa chỉ mua gạch Viglacera tại gia Lâm uy tín, tin cậy

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua các sản phẩm gạch Viglacera tại Gia Lâm ở địa chỉ nào uy tín, chính hãng thì hãy đến ngay với Hải Linh. Ngoài gạch ốp lát Viglacera chính hãng, Hải Linh còn phân phối những sản phẩm gạch khác như: gạch Tây Ban Nha, gạch Ý, gạch Đồng Tâm, gạch Bạch Mã, …

Đến với Hải Linh khách hàng sẽ được tư vấn, tham khảo và lựa chọn những sản phẩm gạch Viglacera chính hãng mới nhất hiện nay. Sau đó, người tiêu dùng sẽ được báo giá gạch Viglacera tại Gia Lâm để lựa chọn được sản phẩm với mức giá tốt nhất thị trường.

gach viglacera tai gia lam

Hình ảnh gạch Viglacera tại Showroom Hải Linh cung cấp cho Gia Lâm tại 72 Chu Huy Mân

2. Vì sao nên lựa chọn gạch Viglacera tại Gia Lâm của Showroom Hải Linh

Hiện nay, Hải Linh phân phối rất nhiều các sản phẩm gạch Viglacera với kích thước, mẫu mã đa dạng, phong phú. Trong đó, có các sản phẩm gạch Viglacera 60x60, gạch Viglacera 30x30, gạch Viglacera 40x40, … là những kích thước gạch được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay.

Hải Linh với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng đến với người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành, hậu mãi của Hải Linh cũng hết sức ưu đãi tới người tiêu dùng.

Với những đơn hàng trong khu vực nội thành Hà Nội, khách hàng sẽ được vận chuyển miễn phí. Được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển tới chân công trình đối với những khách hàng ở ngoại thành và những khu vực lân cận.

Trên đây, Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng địa chỉ mua gạch Viglacera tại gia Lâm uy tín, đáng tin cậy sử dụng cho gia đình. Qua đó, khách hàng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian công sức.

gach viglacera gia lam

Hình ảnh gạch Viglacera tại Showroom Hải Linh cung cấp cho Gia Lâm tại 72 Chu Huy Mân

3. Một số sản phẩm gạch Viglacera tại Gia Lâm đang được Hải Linh phân phối
  • GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA tại Gia Lâm ECO-622

Gạch lát nền Viglacera Eco-622 sở hữu màu sắc đẹp và trang nhã với màu vân đá tự nhiên mới, mang lại cho không gian ngôi nhà bạn có những trải nghiệm mới về dòng sản phẩm của gia đình mình, ngoài về màu sắc mới thì kích thước của mẫu gạch này cũng được viglacera sản xuất trên nền mẫu gạch viglacera 60x60 đảm bảo mang lại không gian sang trọng lịch sự cho ngôi nhà bạn.

GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA tại Gia Lâm ECO-622

Chi tiết sản phẩm

Mã sản phẩm: Eco-622

Tên sản phẩm: Gạch ốp lát Granite Viglacera Eco-622

Kích thước : 600 x 600 mm

Bề mặt: Nhẵn Bóng

Xương gạch: Granite

Men Gạch: Bóng

Họa tiết: Random không giống nhau

  • GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA UB6603

Gạch lát nền Viglacera UB6603 là dòng sản phẩm do hãng thiết bị vệ sinh Viglacera sản xuất nhằm đưa tới cho người tiêu dùng có được một dòng sản phẩm đẹp và ưng ý người tiêu dùng khi lựa chọn lắp đặt trong không gian kiến trúc phong cách Hiện đại của gia đình mình.

  • GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA TS2-615

GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA TS2-615

Gạch lát nền Viglacera TS2-615 với vật liệu Nano TiO2 tiên tiến, giúp kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Phù hợp không gian như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, chung cư cao tầng, khu biệt thự....

Chi tiết sản phẩm

Mã sản phẩm: TS2-615

Tên sản phẩm: Gạch Granite Nano công nghệ cao Viglacera TS2-615

Kích thước : 600x600mm

Bề mặt: Nhẵn Bóng

Xương gạch: Granite

Hãng sản xuất: Viglacera

Công nghệ: Italya

Nơi sản xuất: Việt Nam

  • GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA ECO-M601

Gạch lát nền viglacera ECO-M601 đang là dòng sản phẩm được khá nhiều gia chủ tìm kiếm và lựa chọn mang lại cho không gian ngôi nhà theo phong cách kiến trúc tối giản và đương đại, hơn nữa màu sắc này cũng là một tông màu rất dễ kết hợp với đồ nội thất không gian ngôi nhà mình thêm đẹp và sang trong.

GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA ECO-M601

Thông tin cơ bản

Tên sản phẩm:        Gạch lát nền trong nhà

Kích thước (cm):    60x60

Công năng:    Gạch ốp lát

Bề mặt:    Nhám

Họa tiết:    Vân đá

Xương gạch:    Granite

Men gạch:    Matt

Nhà phân phối Hải Linh hy vọng qua bài viết, khách hàng đã lựa chọn được đại lý phân phối gạch Viglacera tại Gia Lâm tin cậy, đáng để đặt niềm tin.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn: 0965.93.5050

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan