Tư vấn thiết kế

Có gạch chống trơn ngoài trời Viglacera - Không lo trời mưa

Gạch chống trơn ngoài trời Viglacera luôn đảm bảo giúp sân vườn không bị trơn trượt do trời mưa bất chấp thời tiết có mưa dầm lâu ngày. Cùng tìm hiểu những mẫu gạch chống trơn viglacera đang HOT nhất và ưu điểm của nó nhé.

--> Top 10 mẫu gạch lát nền phòng khách 60x60 MỚI- ĐẸP -HOT NHẤT 2018

--> Mẫu gạch lát sân vườn “Sang chảnh” cho nhà biệt thự

--> 90 gợi ý lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh ĐẸP - PHONG CÁCH

---> Gạch lát sân vườn đẹp nhất hiện nay

Gạch chống trơn Viglacera có ưu điểm tuyệt diệu

Gạch Viglacera là dòng gạch Việt với những ưu điểm đã được đánh giá bởi người tiêu dùng trong hàng chục năm từ những thời kỳ mới ra dòng sản phẩm cho đến ngày nay.

Gạch chống trơn Viglacera lát sân vườn

Gạch lát nền chống trơn Viglacera lát sân vườn

Ưu điểm vượt trội về chất lượng

Gạch ốp lát Viglacera nói chung và dòng gạch chống trơn Viglacera nói riêng đều có những đặc điểm chung về chất lượng vượt trội.

- Độ bền và độ cứng cao là đặc điểm được thể hiện qua dây chuyền công nghệ sản xuất nên những viên gạch lát nền viglacera vô cùng nghiêm ngặt. Từ những nguyên liệu đầu vào được đảm bảo chặt chẽ qua khâu kiểm định đến từng khâu trong sản xuất đều sử dụng công nghệ hiện đại đã tạo ra những viên gạch có độ dày và độ nặng thích hợp. Độ cứng của gạch thể hiện qua việc chịu được lực nén cao. Ngoài ra gạch có khả năng chống trầy xước và chống mài mòn cực tốt. Hơn thế nữa, gạch cũng ít bị rạn nứt khi bị va đập. Chính vì những đặc tính tốt này mà gạch ốp lát Viglacera có độ bền rất cao.

Gạch chống trơn Viglacera còn có những bước đột phá ở công nghệ nano trong khâu sản xuất gạch, tạo ra những dòng gạch men kháng khuẩn giúp bảo vệ người sức khỏe người tiêu dùng. Đặc điểm này của gạch Viglacera luôn nhận được sự ủng hộ và sức hút mua dòng gạch này ngày càng tăng lên theo thời gian.

- Gạch chống trơn Vigalcera nổi bật với khả năng chống trơn trượt rất tốt. Độ chống trơn của gạch được đo bằng hệ số ma sát. Khi gạch có hệ số ma sát càng cao thì khả năng chống  trơn của gạch càng lớn.

Độ ma sát của gạch chống trơn Vigalcera

Hệ số chống trơn trượt  được phân cấp từ R9 thấp nhất đến R13 là khả năng chống trơn trượt cao nhất. Những mẫu gạch chống trơn Viglacera sẽ có những mức chống trơn khác nhau nên tùy theo yêu cầu công năng lát nền của từng khu vực mà sử dụng những mức chống trơn cho phù hợp.

- Ngoài ra gạch ốp lát Viglacera có độ hút nước thấp, độ cứng cơ học cao và có khả năng chống bám bẩn cực tốt.

Gạch lát nền Viglacera có giá trị thẩm mỹ cao

Gạch lát nền chống trơn Viglacera không những có chất lượng tốt mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà nhờ những mẫu thiết kế đa dạng và bắt mắt. Gạch lát nền Vigaclera có những họa tiết như  gạch Viglacera giả gỗ, gạch Viglacera giả cỏ, gạch Viglacea giả đá đều có tính năng chống trơn rất thích hợp lát khu vực sân vườn.

Ngoài ra gạch sân vườn Viglacera còn  có nhiều kích thước khác nhau để cho các bạn lựa chọn lát toàn bộ sân vườn, lát xem kẽ với cỏ hay có thể lát thành lối đi.

Sân vườn không trơn trượt nhờ gạch lát nền chống trơn Viglacera

Những ngày mưa ngâu tháng 7 kéo dài lê thê khiến cho việc đi lại trở nên rất khó khăn do lo ngại trơn trượt. Điều này sẽ không còn lo lắng nữa nếu như khi lên dự án thi công các bạn dự trù những mẫu gạch lát nền chống trơn Viglacera dưới đây cho khu vực sân vườn gia đình mình.

Đặc điểm trên bề mặt của gạch lát nền chống trơn Viglacera sẽ có độ nhám nhất định, những hoa văn trên gạch gồ ghề tạo ma sát lớn để tăng cường được khả năng chống trơn.

Gạch lát nền Viglacera giả sỏi

Gạch lát nền Vigalcera NP311 giả sỏi lát sân vườn

Hình minh họa là ngôi nhà biệt thự có sân vườn được lát bằng gạch lát nền Viglacera 30x30 giả sỏi. Bề mặt gạch được in hình những viên sỏi nên khi được ứng dụng thi công tạo cảm giác như lối đi ở khu vườn nhà bạn được rải sỏi thật vậy. Khả năng chống trơn là tuyệt đối để đảm bảo an toàn mỗi khi trời mưa đặc biệt là khả năng không bám rêu khi thời tiết ẩm ướt lâu ngày.

Gạch lát nền Viglacera giả cỏ
Gạch lát sân vườn chống trơn Viglacera

Bạn cũng có thể sử dụng mẫu gạch lát nền chống trơn Vigalcera giả cỏ để sử dụng lát nền ngoại thất. Ngoài những đặc điểm về tính năng chống trơn trượt, mẫu gạch lát nền này còn đem đến thêm một giá trị thẩm mỹ rất lớn là tăng nét xanh cho không gian nhất là những ngôi nhà nào có diện tích eo hẹp, không có không gian cho cây xanh.

Có thể thấy rõ chức năng và vai trò của gạch lát nền Viglacera chống trơn dành cho sân vườn khi mà thời tiết không phải lúc nào cũng chiều lòng người. Những đợt mưa kéo dài cả tháng sẽ khiến bạn chán nản nhưng bạn vẫn luôn yên tâm khi những vị khách của bạn đến thăm nhà vào những ngày mưa gió sẽ không bị trơn ngã khi đi qua khoảng sân vườn được lát bằng gạch chống trơn Vigalcera.

Để mua được những mẫu gạch chống trơn chuẩn hãng Viglacera với chất lượng loại A các bạn hãy đến đúng địa chỉ Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Tại đây, các bạn thỏa sức lựa chọn cho ngôi nhà của mình những mẫu gạch Viglacera thật sự phù hợp nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan