Tư vấn thiết kế

Gạch lát nền màu nâu đất – Sự chọn lựa tuyệt vời của người mệnh Thổ

Chọn mẫu gạch lát nền nào sao cho vừa hợp phong thủy vừa hiệu quả trong thiết kế là điều không dễ. Trong đó, các mẫu gạch lát nền màu nâu đất là sự chọn lựa tuyệt vời của người mệnh Thổ và mệnh Mộc. Các bạn hãy cùng Hải Linh tìm hiểu xem vì sao gạch lát nền màu nâu đất lại được người mệnh Thổ và Mộc ưa chuộng như vậy?

Gạch lát nền màu nâu đất – màu của người mệnh Thổ

Chọn gạch lát nền theo phong thủy là một trong những tiêu chí được các gia chủ chọn lựa khi có nhu cầu sử dụng gạch lát nền. Có người người cho rằng, nó có thể tác động không nhỏ đến vận mệnh của bản thân, gia đình của gia chủ.

Hơn nữa, không ít người có quan niệm rằng, điều đó sẽ giúp cho cuộc sống, sự nghiệp của gia chủ luôn được may mắn, hoàn hảo nhất. Trong đó, theo thuyết ngũ hành thì các mẫu gạch lát nền màu nâu đất luôn được những gia chủ mệnh thổ, mộc chọn lựa.

gach lat nen mau nau dat

Với những gia chủ có mệnh Thổ, mệnh Mộc, thì các sản phẩm gạch lát nền màu nâu đất sẽ giúp mang đến cho gia chủ sự may mắn. Nhờ có sự chọn lựa  màu sắc đúng với bản mệnh, phù hợp với phong thủy sẽ giúp tạo nên vượng khí cho không gian công trình gia đình bạn.

Ngôi nhà hoàn hảo với gạch lát nền màu nâu đất

Để tạo nên được một không gian vừa hợp mệnh, vừa mang lại tính thẩm mỹ hoàn hảo là điều không dễ. Việc phối hợp các màu sắc sẽ chính là tiêu chí quan trọng hàng đầu để có thể kiến tạo nên không gian của các công trình. Hơn nữa, màu sắc của nền sẽ giúp kiến tạo nên một “nền” hoàn hảo cho công trình của gia đình bạn.

Với gạch lát nền màu nâu đất, các đồ dùng nội thất như bàn ghế, hay tủ kệ… có gam màu sáng sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo nhất. Với màu tường thì bạn nên chọn các mẫu gạch ốp tường, hoặc sơn tường màu xanh nhạt, hay màu vàng nhẹ. Nhờ đó nó sẽ giúp bạn kiến tạo nên một không gian hài hòa, hợp lý mang tính thẩm mỹ tuyệt vời nhất.

Một số mẫu gạch lát nền màu nâu đất được ưa chuộng nhất 2021

Gạch lát nền màu nâu đất Viglacera G6003

Là một mẫu gạch lát nền Viglacera 60x60 sở hữu bề mặt nhám, cùng với men men Matt và là loại gạch Ceramic điển hình. Gạch được thiết kế với gam màu nâu đất đậm, cùng với hoa văn vân gỗ, mang đến một không gian gần gũi, trầm lắng cho công trình.

gạch lát nền màu màu nâu đất Viglacera G6003

Gạch lát nền màu nâu đất Viglacera 60x60 KT608

Gạch lát nền Viglacera 60x60 KT608 là một sản phẩm này với bề mặt gạch nhám với xương gạch xương bán sứ, cùng men gạch matt. Nhờ đó gạch có được khả năng chống trơn hết sức hoàn hảo, đảm bảo an toàn trong điều kiện thời tiết mưa, hay nồm ẩm…

Gạch lát nền màu nâu đất Viglacera 60x60 KT608

Gạch lát nền màu nâu đất Viglacera Eco-620

Gạch lát nền viglacera Eco-620 là mẫu gạch với về mặt nhẵn và hết sức bóng bẩy, mang đến một không gian sang trọng, đẳng cấp. Với xương gạch Granite cùng màu sắc nâu đất đầy ấm cúng trang nhã và hoa văn vân đá tự nhiên đầy tinh tế, khéo léo.

Gạch lát nền màu nâu đất Viglacera 60x60 TS2-610

Gạch lát nền Viglacera TS2-610 là một mẫu gạch lát nền Granite Nano công nghệ cao mới được Viglacera mang đến người dùng chưa lâu. Với bề mặt nhẵn bóng kết hợp cùng màu nâu đất lịch, lãm sang trọng, bên cạnh đó gạch còn có khả năng chống bám bẩn, vệ sinh hiệu quả, đơn giản.

Gạch lát nền màu nâu đất Viglacera KS3642

Mẫu gạch này được người dùng đánh giá là có lớp men bóng sáng, cùng với độ nhám hết sức hoàn hảo. Do vậy, gạch có được khả năng chống trơn trượt hết sức hiệu quả, đảm bảo an toàn. Với hoa văn đơn giản, cùng gam màu nâu đất, gạch sẽ mang đến cho công trình một không gian gần gũi ấm cúng hơn

 Gạch lát nền màu nâu đất Viglacera KS3642

Trên đây chính là một số những điều bạn cần lưu ý về gạch lát nền màu nâu đất và một số mẫu gạch đang được Hải Linh phân phối. Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát  Viglacera có thể đến với showroom Hải Linh để được tham khảo chọn lựa các sản phẩm chính hãng. Nhờ đó, bạn sẽ có thể chọn lựa được các sản phẩm gạch ốp lát phù hợp, kiến tạo nên công trình hoàn hảo nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan