Tư vấn thiết kế

Gạch ốp tường màu trắng cho ngôi nhà thêm hoàn hảo

Các sản phẩm gạch ốp tường màu trắng vẫn luôn là sự chọn hàng đầu của các gia chủ hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối hợp với các gam màu khác sao cho hài hòa, hiệu quả. Các bạn đang băn khoăn về vấn đề này có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết, cụ thể nhất.

Gạch ốp tường màu trắng - cho ngôi nhà bạn thêm hoàn hảo

Những ưu điểm nổi bật dùng gạch ốp tường màu trắng

Trên thị trường gạch ốp lát hiện nay, các sản phẩm hết sức đa dạng để đáp ứng nhu cầu sử dụng phong phú của người dùng. Trong đó gạch ốp tường màu trắng đang trở thành sự chọn lựa hàng đầu của người Việt hiện nay.

Gạch ốp tường màu trắng

  • Ánh sáng tương phản tốt hơn

Ngày nay, xu hướng thiết kế những công trình ngày càng nhỏ gọn để có thể giúp tiết kiệm diện tích tối ưu nhất. Chính vì vậy những mẫu gạch ốp lát cao cấp có gam màu sáng như màu trắng sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời nhất cho các gia chủ khi trang trí, hoàn thiện công trình.

Đặc biệt, với không gian có diện tích hạn chế, ít khi bắt được ánh sáng tự nhiên thì mẫu gạch ốp tường màu trắng sẽ là “vị cứu tinh” của bạn. Với khả năng tương phản ánh sáng tuyệt vời, nó sẽ mang đến cho không gian công trình những luồng ánh sáng tự nhiên tuyệt vời nhất.

  • Giúp mở rộng không gian hiệu quả

Các sản phẩm gạch ốp tường màu trắng sẽ giúp các bạn có thể như được “mở rộng không gian” hiệu quả nhất. Khi với gam màu sáng, nó giúp cho không gian công trình luôn được sáng, thông thoáng hơn so với các màu gạch khác.

  • Phối đồ, màu hiệu quả

Màu trắng chính là một tông màu cơ bản, có đặc điểm sáng nên rất dễ phối màu cũng như kết hợp với các vật dụng. Bạn sẽ không phải quá băn khoăn xem sử dụng gạch lát nền màu gì, hay thiết kế nội thất có màu gì để không bị lệch tông và phù hợp nhất...

Những điều cần lưu ý khi sử dụng gạch ốp tường màu trắng

Các sản phẩm gạch ốp tường màu trắng có thể được sử dụng cho cả không gian nội thất cũng như ngoại thất. Tuy nhiên, mỗi một gia đình sẽ thiết kế công trình khác nhau, diện tích rộng hẹp không giống nhau… Do đó các vị gia chủ cũng cần thiết kế không gian công trình sao cho hài hòa, phù hợp nhất.

Khi bạn sử dụng gạch ốp tường màu trắng cho không gian ngoại thất bạn có thể dùng gạch ốp ở mặt tiền. Các bạn sẽ có thể kiến tạo nên một “nền” màu trắng hoàn hảo, nhờ đó sẽ giúp làm nổi bật các kiến trúc không gian nội thất trong nhà tuyệt vời nhất.

gach op tuong mau trang 1

Với không gian nội thất, bạn có thể chọn dòng gạch ốp lát này sử dụng cho phòng khách. Nhờ là gam màu sáng, nó sẽ giúp mang đến không gian thoáng đãng cũng như nét sang trọng, thanh nhã cho công trình.

Các bạn lưu ý không nên chọn lựa các mẫu gạch ốp tường màu trắng có bề mặt bóng cho không gian phòng ngủ. Do nó sẽ phản chiếu ánh sáng rất mạnh, từ đó sẽ có thể tác động, ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng (gây chói mắt). Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng để tạo điểm nhấn mang đến sự hài hòa cùng cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

Với không gian nhà bếp, bạn có thể sử dụng gạch ốp tường màu trắng với bề mặt bóng. Nhờ đó bạn sẽ có  thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi được hiệu quả, đồng thời tạo nên không gian sạch sẽ, thoáng mát hơn.

Nhà tắm cũng có thể sử dụng gạch ốp tường màu trắng có bề mặt bóng để có thể tạo nên cảm giác thanh thoát, thư thái. Bên cạnh đó, việc vệ sinh cũng sẽ được hiệu quả dễ dàng và tiết kiệm thời gian được tốt hơn.

Một số mẫu gạch ốp tường màu trắng Viglacera đẹp nhất hiện nay

  • Gạch ốp tường Viglacera 30x60 UB3603

Gạch ốp tường Viglacera 30x60 UB3603

  • Gạch ốp tường Viglacera F3600

Gạch ốp tường Viglacera F3600

  • Gạch ốp tường Viglacera BS 3605

Gạch ốp tường Viglacera B4503

Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp tường màu trắng có thể đến với showroom Hải Linh để được tư vấn, tham khảo. Nhờ đó các bạn sẽ có thể được, chọn lựa, sở hữu các sản phẩm gạch ốp Viglacera chính hãng với mức chi phí phải chăng nhất .

Hi vọng những gì nêu trên đã giúp cho các bạn nắm được cách sử dụng mẫu gạch ốp tường màu trắng hiệu quả. Qua đó các bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp, kiến tạo nên những công trình hoàn hảo nhất cho gia đình mình.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan