Tư vấn thiết kế

Hải Linh - 13 năm 1 chặng đường - đồng hành cùng mọi công trình Việt

Mục Lục

hai-linh-13-nam-1-chang-duong-dong-hanh-cung-moi-cong-trinh-viet

Trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, với những nỗ lực không ngừng, Hải Linh đã dần đạt được những thành tựu nổi bật, trở thành một trong những nhà phân phối, bán lẻ uy tín trong ngành xây dựng. Các sản phẩm của Hải Linh đa dạng với nhiều dòng sản phẩm đáp ứng được hầu hết nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Trở thành địa chỉ tin cậy của hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc với chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng, dịch vụ hàng đầu.

____________________________

Vào ngày 14/5/2007 công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh được thành lập, với mặt hàng kinh doanh chính là các sản phẩm vật liệu xây dựng. Nằm tại địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Tuy không gian Showroom lúc bấy giờ mới chỉ 80m2, nhưng sau một thời gian hoạt động với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị cốt lõi. Showroom Hải Linh đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm vật liệu xây dựng. Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến là Showroom tiền thân của hàng loạt chuỗi Showroom khác của Hải Linh và là tiền đề để Hải Linh Group cố gắng phát triển để mang tới những dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Sau nhiều năm hoạt động, Hải Linh đã khẳng định chỗ đứng của riêng mình trên thị trường vật liệu xây dựng. Các sản phẩm của Hải Linh luôn được đánh giá cao về chất lượng, giá thành đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng cho công trình.

hai-linh-13-nam-1-chang-duong-dong-hanh-cung-moi-cong-trinh-viet

Với tầm nhìn chiến lược, định hướng phát triển trong tương lai, Hải Linh đã không ngừng nỗ lực, phát triển sản phẩm, dịch vụ của mình để trở thành một trong những đối tác tin cậy, nhà phân phối số 1 thị trường trong những lĩnh vực cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng đáp ứng tiêu chuẩn của nhiều dự án cao cấp trong nước từ Bắc vào Nam.

 hai-linh-13-nam-1-chang-duong-dong-hanh-cung-moi-cong-trinh-viet

_____________________________

Sau nhiều năm hoạt động, đến năm 2011, Hải Linh mở rộng các sản phẩm kinh doanh thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, keo dán gạch, nội thất phòng tắm, … đáp ứng tối đa nhu cầu thị trường, đồng thời mở rộng mạng lưới bán hàng rộng khắp khu vực phía Bắc. Từ đây Hải Linh đã trở thành một trong những đối tác tin cậy, nhà phân phối số 1 trong những lĩnh vực cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát,… của nhiều dự án lớn như: cảng hàng không Phù Cát - Bình Định, nhà máy Daikin Việt Nam, khu đô thị Splendora Bắc An Khánh, dự án nhà ga T1 sân bay Nội Bài, trường đại học Y khoa Tokyo, sân Golf Legend Hill Sóc Sơn, dự án Colavi, Chung cư Vinata Tower, Sân Golf Đồ Sơn, Keangnam Hanoi Landmark Tower, … 

hai-linh-13-nam-1-chang-duong-dong-hanh-cung-moi-cong-trinh-viet

Năm 2014, Hải Linh được vinh danh là “thương hiệu có sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam” , hệ thống website của Hải Linh đã được cấp chứng chỉ “tín nhiệm quốc gia” và rất nhiều giải thưởng uy tín khác. Khẳng định cả quá trình nỗ lực phấn đấu và phát triển của Hải Linh, trở thành TOP những thương hiệu dẫn đầu cả nước về lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, vật liệu xây dựng chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng vượt trội.

 

Năm 2017, là một năm khá thành công của Hải Linh bằng việc khai trương Showroom tại địa chỉ 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Sự ra đời của Showroom mới, dần khẳng định sự phát triển bền vững của Hải Linh Group trên chặng đường phát triển của mình.

hai-linh-13-nam-1-chang-duong-dong-hanh-cung-moi-cong-trinh-viet

Tiếp nối sự thành công của Showroom Đường Láng, vào ngày 20/10/2018 Hải Linh Group đã chính thức khai trương Showroom thứ 2 tại địa chỉ 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Đây được đánh giá là Showroom hiện đại nhất của Hải Linh với diện tích gần 500m2. Được thiết kế với 3 tầng trưng bày gần 6000 sản phẩm đa dạng bao gồm: gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, nội thất phòng tắm cao cấp trong nước và nhập khẩu. 

hai-linh-13-nam-1-chang-duong-dong-hanh-cung-moi-cong-trinh-viet

Năm 2019, Hải Linh tiếp tục phát triển quy mô, mở rộng thị trường phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, vật liệu xây dựng đến khách hàng tại Hà Nội. Vào ngày 13/6/2019, Hải Linh tưng bừng khai trương Showroom thứ 3 tại địa chỉ Ô số 5,6 Shophouse Đường Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội. Đây là chi nhánh có diện tích hơn 500m2 được thiết kế hiện đại, cơ sở hạ tầng đầy đủ tiện nghi, khách hàng có thể đến trực tiếp để trải nghiệm những công nghệ, sản phẩm thiết bị vệ sinh hàng đầu trên thị trường hiện nay.

   

Năm 2020, Hải Linh chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm độc quyền mang tên Belli - thương hiệu sen vòi, bồn tắm, chậu INOX chất tượng Châu Âu giá cả Việt đến với người tiêu dùng. Hải Linh cũng chính là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, sở hữu độc quyền các sản phẩm của thương hiệu này. Với tiêu chí giá tốt, mẫu mã đẹp, bắt kịp xu hướng, chất lượng vượt trội. Dòng sản phẩm Belli hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

hai-linh-13-nam-1-chang-duong-dong-hanh-cung-moi-cong-trinh-viet

Và đặt biệt đến cuối năm 2020, Hải Linh sẽ liên kết với một số nhà máy sản xuất gạch mang thương hiệu Belli với  đa dạng 2 dòng sản phẩm trung cấp, cao cấp hứa hẹn mang đến những mẫu gạch chất lượng nhất đến với người tiêu dùng Việt. Cũng vào thời điểm này, Showroom Hải Linh sẽ ra mắt website thương hiệu mang tên Hải Linh với diện mạo mới khẳng định được tên tuổi và giá trị của công ty trên thị trường. 

 hai-linh-13-nam-1-chang-duong-dong-hanh-cung-moi-cong-trinh-viet

Showroom Hải Linh triển khai chương trình khuyến mãi nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 13 năm thành lập. Qua đó, Hải Linh muốn gửi tới khách hàng nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa có giá trị lên tới 13 triệu đồng - nhằm tri ân, như một lời cảm ơn gửi đến tất cả các khách hàng sẽ luôn đồng hành cùng Hải Linh trong suốt thời gian vừa qua. 

Cụ thể chương trình: 

Thời gian: 10.5 - 31.5.2020

Địa chỉ áp dụng: toàn bộ hệ thống Showroom Hải Linh tại Hà Nội bao gồm:

  • Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

  • Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

  • Số 532 Đường Láng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

Đối tượng áp dụng: tất cả các khách hàng đến trực tiếp Showroom và mua hàng qua hệ thống website của Hải Linh.

Nội dung chương trình: trong thời gian diễn ra chương trình, quý khách hàng khi mua các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, keo dán gạch trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh, phát sinh đơn hàng sẽ nhận được phần quà tương ứng.

> Đơn hàng từ 200 triệu trở lên nhận ngay 3 phần quà hấp dẫn là 1 sản phẩm chậu đúc rửa bát inox, 1 nồi áp suất Elo 6L chính hãng và 1 sen nhãn hiệu Belli có giá trị lên tới 13 triệu đồng. 

> Đơn hàng từ 150 đến 199 triệu đồng nhận ngay phần quà là 1 bộ sản phẩm bao gồm sen và vòi chậu nhãn hiệu Belli ( thương hiệu thiết bị vệ sinh độc quyền của Hải Linh ) và 1 nồi áp suất Elo 6L chính hãng có giá trị lên tới 7,5 triệu đồng.

> Đơn hàng từ 100 đến 149 triệu quà tặng là một chiếc chậu đúc inox rửa bát Belli ( thương hiệu thiết bị vệ sinh độc quyền của Hải Linh ) trị giá lên tới 4,5 triệu đồng. 

> Đơn hàng từ 50 đến 99 triệu phần quà là 1 chiếc nồi áp suất Elo 6L chính hãng có giá trị lên tới 2 triệu đồng.

> Đơn hàng từ 20 đến 49 triệu đồng tặng ngay khăn tắm hoặc ô cán dài cao cấp có in logo Hải Linh trị giá 300.000 đồng.

> Đơn hàng nhỏ hơn 19 triệu đồng nhận ngay một mũ bảo hiểm hoặc ô cán ngắn in logo Hải Linh trị giá 200.000 đồng.

Lưu ý: Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác 

Hơn 13 năm hình thành và phát triển, Showroom Hải Linh đã không ngừng mở rộng hệ thống, phát triển sản phẩm, nâng tầm doanh nghiệp với sứ mệnh mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Với niềm tự hào là một trong những nhà phân phối thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát cao cấp, chính hãng tại Hà Nội. Trải qua chặng đường 13 năm, vẫn cái tên đó, 1 chặng đường phát triển đồng hành cùng mọi công trình Việt. Xem thêm thông tin chương trình khuyến mại tại: https://hailinh.vn/​

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan