Gạch ốp lát cao cấp

Sự kết hợp gạch lát nền với những phụ kiện khác trong căn phòng đẹp

Phối hợp gạch lát nền với những phụ kiện trang trí sẽ giúp cho không gian được nổi bật, hài hòa và vô cùng tinh tế. Để có một không gian tổng thể được đồng nhất, chuyên nghiệp và tinh tế nhất, hãy bỏ túi những bí quyết kết hợp gạch lát nền với những phụ kiện sẽ giúp tạo nên một không gian vô cùng tuyệt vời để bạn có những phút giây thư giãn ngay chính trong không gian sống thân yêu của gia đình. Sau đây, là một vào ý tưởng khi phối gạch lát nền với các phụ kiện hết sức đơn giản sẽ giúp không gian ngôi nhà của bạn thêm đẹp và vô cùng ấn tượng.

Sự kết hợp gạch lát nền với những phụ kiện khác trong căn phòng đẹp
Sự kết hợp gạch lát nền với những phụ kiện khác trong căn phòng đẹp

Một vài ý tưởng khi phối gạch lát nền với các phụ kiện hết sức đơn giản sẽ khiến ngôi nhà của bạn đẹp và ấn tượng.

1. Phối hợp gạch lát nền với rèm cửa

Màu sắc và kiểu dáng khác nhau của cửa sổ kết hợp với gạch lát nền nhà, ánh sáng tự nhiên ngập tràn giúp căn phòng thêm thông thoáng hơn giúp mọi người sống trong nhà luôn cảm thấy thoải mái, vui tươi. 

Màu sắc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng khá lớn đến kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Nếu không gian của căn phòng đơn giản nhưng nếu biết kết hợp gạch lát nền với hệ thống rèm cửa màu sắc phù hợp sẽ giúp thu hút được ánh nhìn, đặc biệt, sử dụng những gam màu tinh tế sẽ giúp mang tới cảm giác dễ chịu cho không gian sống.

> Phối rèm cửa cùng tông màu với gạch lát nền và ốp tường

Phối hợp gạch lát nền, ốp tường với rèm cửa là một trong những cách thiết kế và trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Một trong những cách để tạo sự đồng nhất cho không gian, tạo nên một tổng thể hài hòa đó chính là lựa chọn rèm cửa có màu sắc tương đồng với gạch ốp lát. Hoặc đối với những không gian sử dụng gạch ốp tường có họa tiết hoa văn, bạn cũng có thể sử dụng rèm cửa có họa tiết tương tự để tạo sự hài hòa cho tổng thể không gian. 

> Kết hợp gạch lát nền và rèm cửa có màu sắc bổ sung

Lựa chọn gạch và rèm cửa có màu sắc bổ sung cho nhau, đối diện nhau sẽ mang lại sự tương phản và sự độc đáo cho không gian. Ví dụ như không gian sử dụng gạch ốp tường và lát nền màu vàng có thể sử dụng rèm cửa màu tím hoặc xanh, hoặc không gian sử dụng gạch lát nền màu xanh có thể sử dụng rèm cửa màu cam hoặc vàng, … 

> Sử dụng rèm cửa có màu trung tính để tạo một không gian hài hòa

Đối với những không gian sử dụng gạch ốp lát có màu sắc nổi bật, bạn có thể sử dụng rèm cửa có màu sắc dịu nh, trung tính, hài hòa được không gian. Rèm cửa màu trắng sẽ phù hợp với những màu gạch lát nền nóng và lạnh. Nếu bạn muốn không gian sống của mình được nhẹ nhàng, thoáng đãng hơn có thể sử dụng rèm màu kem hoặc bơ, rèm màu xám cho gạch lát nền màu lạnh. Bạn cũng có thể sử dụng hoa văn họa tiết để điểm thêm phần độc đáo cho bộ rèm cửa của gia đình. 

2. Kết hợp với hệ thống đèn

Sự thú vị, cảm giác thư giãn với hiệu ứng ánh sáng sẽ khiến mọi người phải ngõ ngàng trước sự kết hợp thông minh và tinh tế.

Gạch ốp lát đẹp hơn với hệ thống đèn trần cao cấp

Gạch ốp lát đẹp hơn với hệ thống đèn trần cao cấp​

> Đối với không gian phòng khách: không gian phòng khách là nơi được coi là mặt tiền của ngôi nhà, đây là không gian quây quần của các thành viên trong gia đình, không gian tiếp khách, … vì vậy gia chủ cần kết hợp hài hòa giữa gạch lát nền và đèn chiếu sáng để giúp tạo nên vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy cho không gian phòng. Một không gian phòng khách sử dụng gạch lát nền men bóng kết hợp với đèn chùm  vừa có tác dụng chiếu sáng, vừa giúp làm nổi bật họa văn họa tiết của gạch, vừa giúp không gian được mở rộng và tinh tế hơn.

> Đối với không gian phòng bếp: đây được coi là nơi giữ lửa trong gia đình, sau một ngày làm việc trở về nhà, các thành viên sẽ cùng quây quần bên căn bếp thưởng thức một bữa ăn vô cùng ấm cúng. Vì vậy ánh sáng ở khu vực này cần phải lắp đặt hài hòa, hợp lí. Đối với khu vực nấu nướng, nên sử dụng gạch ốp có tông màu tối men bóng, sẽ giúp cho không gian được sạch sẽ hơn, dễ vệ sinh hơn, kết hợp với đó là sử dụng hệ thống đèn đầy đủ ánh sáng để quá trình nấu nướng được thuận tiện nhất. Còn đối với khu vực bàn ăn, cần lựa chọn gạch lát nền chống trơn trượt, màu sắc dịu nhẹ kết hợp với hệ thống đèn có ánh sáng ấm áp, dịu nhẹ giúp tạo cảm giác thư giãn, thoải mái khi thưởng thức bữa ăn. 

> Không gian nhà vệ sinh: bạn có thể sử dụng kết hợp gạch ốp tường màu sáng, men bóng với hệ thống đèn tường lắp phía trên chiếc gương soi sẽ giúp phản xạ ánh sáng, tạo sự rộng rãi cho không gian, nới rộng không gian nhà vệ sinh có diện tích hẹp. 

> Không gian phòng ngủ: là không gian nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, vì vậy từ những khâu chọn nội thất, gạch ốp tường, gạch lát nền đến việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng đều được phải chú trọng. Không gian phòng ngủ sử dụng gạch ốp lát có màu sắc dịu nhẹ kết hợp với hệ thống đèn có ánh sáng dịu nhẹ, thư giãn sẽ giúp cho không gian được áp áp, tinh tế hơn.

3. Gạch lát nền phù hợp với màu sơn tường, trần nhà, các đồ nội thất

Điều này tạo nên sự hài hòa cho ngôi nhà góp phần làm cho ngôi nhà tươi mới, trẻ trung. Lên ý tưởng đã khó, thực hiện nó cũng không đơn giản. Do thị trường gạch đa dạng Các bạn sẽ hoa mắt để tìm được gạch lát nền ưng ý đấy. gachviglacera.vn mách nhỏ cho bạn nhé.

Cách phối màu sơn tường và gạch ốp lát

Phối màu sơn tường và gạch ốp lát

> Kết hợp gạch lát nền với màu sơn tường và trần nhà: việc đầu tiên của bạn là hãy lựa chọn được màu sắc chủ đạo, đây là màu xuất hiện nhiều nhất trong không gian. Khi lựa chọn được tổng màu chủ đạo, thì việc lựa chọn các màu sắc còn lại trong không gian sẽ được hài hòa và không bị lệch tông. Kết hợp gạch lát nền cùng sơn tường có tông màu sáng là sự lựa chọn khá thông minh. 

Đặc biệt, khi lựa chọn gạch lát nền và màu sơn tường cần tránh lựa chọn cùng tông màu, cách phối này sẽ khiến cho không gian trở nên đơn điệu, không độc đáo, dễ gây nhàm chán. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên lựa chọn gạch có quá nhiều họa tiết, sẽ khiến cho không gian trở nên rối, gây bí bách, ngột ngạt. 

> Phối màu gạch lát nền với đồ nội thất:

  • Đối với nội thất sáng màu: những đồ nội thất sáng màu sẽ phù hợp với những màu gạch lát nền màu đen hoặc xám. Giúp kiến tạo không gian ấm cúng, tiện nghi và vô cùng sang trọng. 

  • Đồ nội thất nhiều tông màu: nên lựa chọn gạch có màu sắc tối, không có quá nhiều họa tiết. Gạch lát nền vân gỗ sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

  • Đồ nội thất cho màu trung tính: với đồ nội thất màu sắc này bạn nên lựa chọn gạch lát nền chó màu nhạt hơn với màu của nội thất và nên lựa chọn cùng tông màu. Cách kết hợp này sẽ giúp không gian được hài hòa, sang trọng và rất tinh tế.

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng một số bí quyết kết hợp gạch lát nền với những phụ kiện khác giúp không gian được hài hòa nhất. Hãy lựa chọn những mẫu gạch ốp lát giúp tô điểm không gian tại Showroom phân phối gạch Viglacera cao cấp Hải Linh. Đến với chúng tôi bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường, những mẫu gạch có hoa văn họa tiết đa dạng, tinh tế nhất. Showroom Hải Linh hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan