Gạch ốp lát cao cấp

Gạch Viglacera 60x60 – Đa dạng mẫu mã hot nhất

Gạch Viglacera 60x60 là mẫu gạch ốp lát được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sử dụng gạch Viglacera kích thước lớn 60x60 sẽ giúp mang tới sự mới mẻ, tạo sự rộng rãi, thoáng đãng hơn cho không gian sử dụng.

Khách hàng đang có nhu cầu mua gạch Viglacera cho không gian sống của gia đình nhưng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu gạch nào? Vậy thì hãy tham khảo những mẫu gạch Viglacera 60x60 đa dạng mẫu mã hot nhất đang được ưa chuộng tại Showroom Hải Linh. Xem ngay!

Xem thêm: 

Những lưu ý khi lựa chọn gạch Viglacera 60x60

Thông thường, các sản phẩm gạch Viglacera 60x60 được ưa chuộng sử dụng ở những công trình có tính thẩm mỹ cao. Đòi hỏi không gian sử dụng phải đủ rộng để tạo được sự hài hòa, cân đối mà không phải không gian nào có thể sử dụng được. 

+ Đối với không gian có diện tích trên 25m2 thì các bạn nên sử dụng gạch Viglacera 60x60cm

+ Đối với không gian có diện tích dưới 25m2 bạn có thể cân nhắc để lựa chọn gạch lát nền Viglacera 40x40, gạch Viglacera 30x30....

Việc chọn màu sắc gạch Viglacera 60x60 phù hợp cho không gian phòng khách nhà bạn cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để kiến tạo không gian đẹp sang trọng và cuốn hút. Khi chọn màu gạch lát nền Viglacera 60x60 cho phòng khách bạn cần lưu ý:

+ Dựa vào tông màu của nội thất trong không gian ốp lát

+ Gạch lát nền, gạch ốp tường, màu sơn tường phải thật sự hài hòa về tone màu, bạn không nên chọn những màu sắc quá tương phản.

Những mẫu gạch Viglacera 60 x 60 sang trọng, mẫu mã HOT nhất hiện nay

Gạch lát nền Viglacera CB L600

San-pham-gach-men-Viglacera-co-lon-60x60

Đứng đầu danh sách đó chính là mẫu gạch lát nền Viglacera CB L600 mới được Viglacera cho ra mắt trong thời gian gần đây. Với bề mặt men mờ cùng màu sắc xám trung tính sẽ giúp không gian sử dụng được sang trọng và tinh tế hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Châu Âu, vì vậy chất lượng gạch được đảm bảo tuyệt đối. Xương gạch được nung trong lò với chu kỳ dài. Nhiệt độ nung gạch cao 1215 độ C. Đặc biệt cấu tạo xương gạch với tỉ lệ cốt liệu là trang thạch cao từ 70% đến 75%. Sử dụng sản phẩm gạch này sẽ mang tới sự bền vững cho công trình.

Gạch lát nền Viglacera CB L636

San-pham-gach-men-Viglacera-co-lon-60x60

Các sản phẩm gạch Granite Viglacera luôn được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã sản phẩm đa dạng và giá thành sản phẩm phải chăng. Gạch lát nền Viglacera CB L636 là sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp, xương gạch Granite bền bỉ, vững chắc phù hợp sử dụng lát nền ở những công trình ngoại thất, mật độ đi lại cao, thường xuyên chịu rung lắc. Đây là mẫu gạch lát nền có thể ứng dụng linh hoạt, phù hợp lát nền ở những công trình xây dựng tầm cỡ, tạo nên sự sang trọng, nét lịch sự cho không gian.

Gạch lát nền Viglacera CB P601

San-pham-gach-men-Viglacera-co-lon-60x60

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm gạch lát nền cao cấp của thương hiệu thiết bị vệ sinh trong nước thì gạch lát nền Viglacera CB P601 sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. 

Gạch lát nền Viglacera CB P601 là dòng gạch Granite Viglacera cao cấp, sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu từ Châu Âu, đảm bảo từ xương gạch đến bề mặt gạch có sự đồng đều về màu sắc. Với cấu tạo này, sẽ giúp kiến tạo ưu điểm vượt trội cả về thẩm mỹ và chất lượng của gạch. 

Gạch lát nền Viglacera ECO S604

San-pham-gach-men-Viglacera-co-lon-60x60

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu gạch lát nền 60x60 sử dụng được ở đa dạng công trình thì mẫu gạch lát nền Viglacera ECO S604 sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là mẫu gạch lát nền phù hợp sử dụng ở nhiều công trình như phòng khách, sảnh các công trình thương mại, chung cư, công trình công cộng, nhà hàng, rạp chiếu phim, … 

Họa tiết vân đá trên bề mặt gạch được in bằng công nghệ kỹ thuật số. Nó tạo ra những chi tiết thiết kế khắc tả chân thực vân đá tự nhiên. Mật độ vân đá dày đặc cho phép lột tả hoàn hảo nét thiên nhiên hùng vĩ. Không gian vì thế có được nét đẹp gần gũi với thiên nhiên. 

Gạch lát nền Viglacera TS3-617 

San-pham-gach-men-Viglacera-co-lon-60x60

Là sản phẩm của thương hiệu sản xuất gạch ốp lát nội địa Viglacera, nhưng mẫu gạch lát nền Viglacera TS3-617 lại có chất lượng và họa tiết không kém gì các sản phẩm nhập khẩu. Gạch lát nền Viglacera TS3-617  được sản xuất với dây chuyền công nghệ xanh, vật liệu sản xuất thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Gạch lát nền Viglacera TS3-617 là dòng gạch ốp lát men bóng, có tính năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh. Mẫu gạch Viglacera này ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số, xương granite tạo ra sản phẩm an toàn với sức khỏe người dùng và gần gũi với thiên nhiên.

Gạch lát nền Viglacera TB 602

San-pham-gach-men-Viglacera-co-lon-60x60

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng đó chính là mẫu gạch lát nền Viglacera TB 602. Đây là mẫu gạch với bề mặt men bóng cùng hoạt tiết vân đá sống động được in bằng công nghệ in kỹ thuật số hàng đầu giúp họa tiết sống động, sắc nét và vô cùng chân thực.

Gạch lát nền Viglacera TB 602 có xương gạch là Granite. Thành phần của gạch chính là bột đá và đất sét. Không chỉ sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, Viglacera cũng luôn áp dụng công nghệ mới nhất vào sản xuất. Do vậy, gạch có nhiều ưu điểm vượt trội của dòng gạch lát nền cao cấp.

Còn rất nhiều các mẫu gạch Viglacera được Showroom Hải Linh trưng bày như 50x50; Gạch Viglacera 80x80; Gạch Viglacera 30x60.... Nếu quý khách hàng muốn được tham khảo thêm vui lòng truy cập gachviglacera.vn hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội hoặc tại 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội để được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan