Tư vấn thiết kế

Hot: Chỉ cần "Check-in" có ngay mũ bảo hiểm trong lễ khai trương showroom Hà Đông

Lễ khai trương showroom Hải Linh Hà Đông sẽ diễn ra vào ngày 12/7 tại địa chỉ ô số 5&6 Shophouse, Tố Hữu, Hà Đông vào lúc 16h chiều. Tham dự lễ khai trương, chỉ cần Check-in bạn có ngay mũ bảo hiểm. Đồng thời bạn có thể nhận được nhiều phần quà có giá trị, trong đó giải thưởng lớn nhất có thể lên tới hơn 14,1 triệu đồng.

Khai trương showroom Hà Đông

Showroom lớn - quà lớn - khuyến mại lớn

Showroom Hải Linh Hà Đông là showroom thứ 4 trong hệ thống showroom Hải Linh. Showroom chuyên phân phối và bán lẻ các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp …từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Trước đó, Hải Linh đã có hệ thống showroom đặt tại quận Đống Đa, quận Long Biên thường xuyên thu hút nhiều khách hàng đến tham quan, mua sắm sản phẩm.

Đến lễ khai trương showroom Hải Linh, quý khách thực hiện Check-in tại showroom đăng Facebook cá nhân sẽ được tặng một mũ bảo hiểm thời trang xinh xắn.

Khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Cùng với đó, quý khách sẽ được phát phiếu để tham gia quay bốc thăm may mắn. Phần quà cho phần bốc thăm rất có giá trị như

ø Quà tặng là bộ cốc thủy tinh Luminarc 6 chiếc cho đơn hàng bằng hoặc dưới 50 triệu đồng
ø Quà tặng là bộ ấm chén Minh Long Camellia cho đơn hàng trên 50 triệu đồng đến 99 triệu đồng. 
ø Quà tặng là một hộp đựng xà phòng cao cấp cho đơn hàng từ 100 triệu đồng đến dưới 200 triệu đồng. 
ø Quà tặng là một bếp từ BlueStone hiện đại cho đơn hàng từ 200 triệu đồng trở lên.  

Khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Ngoài ra khi tham dự lễ khai trương bạn còn có thể được tham gia chương trình mini game. Phần quà cho chương trình mini game cũng đặc biệt hấp dẫn. Quý khách có cơ hội nhận được 1 hộp đựng xà phòng rửa tay trị giá 3,5 triệu đồng nếu đạt giải nhất. Quý khách có cơ hội nhận giải thưởng 700.000 đồng hiện vật là 1 bộ ấm chén Minh Long. Ngoài ra trong phần chơi này còn có 2 giải ba, mỗi giải gồm 1 combo mũ bảo hiểm trị giá 200.000 đồng.

Khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Chỉ cần đến khai trương showroom, “bước chân phải” khi ra cổng biết đâu bạn sẽ dành được những phần quà có giá trị cho mình.!!!!

Showroom Hải Linh Hà Đông – nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng

Showroom Hải Linh Hà Đông có rất nhiều các sản phẩm đa dạng mẫu mã, đa dạng nguồn gốc sản xuất. Các sản phẩm cam kết chính hãng, giá thành chiết khấu cao với chế độ bảo hành lâu dài.

Showroom có các sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu như Viglacera, Toto, Inax, .. Các sản phẩm trọn bộ cho phòng tắm bao gồm bệt vệ sinh thường, bệt thông minh, hộp đựng xà phòng, chậu rửa, vòi xịt, sen vòi…. với nhiều mẫu mã kiểu dáng đặc trưng cho thương hiệu sản xuất. Giá thành sản phẩm tương xứng với chất lượng sản phẩm.

Cùng với đó showroom hiện có rất nhiều  loại gạch ốp lát từ các thương hiệu uy tín trong nước như: Đồng Tâm, Viglacera, Bạch Mã, Taicera… Bên cạnh gạch trong nước còn có các mẫu gạch Ý, gạch Tây Ban Nha – những mẫu gạch thuộc phân khúc nhập khẩu cao cấp. Gạch khá đa dạng về kích thước. 

Bên cạnh những mẫu gạch dành để lát không gian nhỏ còn có những mẫu gạch dành cho không gian lớn. Bên cạnh những mẫu gạch giá bình dân còn có những mẫu gạch chất lượng cao giá thành cao. Vì thế, dù là không gian nào, dù là nhà ở phong cách nào, bạn đều dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Tại sao nên chọn mua sản phẩm tại showroom Hải Linh Hà Đông?

Showroom Hải Linh Hà Đông khai trương triển khai nhiều ưu đãi cho quý khách hàng. Trong tháng khai trương quý khách mua hàng tại showroom Hải Linh sẽ được nhận nhiều phần quà tặng kèm hấp dẫn. Càng mua nhiều sản phẩm với hóa đơn càng lớn quý khách càng có cơ hội dành nhiều phần quà có giá trị.

Showroom Hải Linh Hà Đông

Showroom Hải Linh có hệ thống 4 cơ sở tại Hà Nội. Hơn 11 năm đứng vững tại thị trường Hà Nội, showroom Hải Linh đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong lòng quý khách hàng. Cam kết bán sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành lâu dài, vận chuyển miễn phí cho quý khách hàng khu vực nội thành Hà Nội.

Đến với showroom Hải Linh Hà Đông ngay nhé để tham dự lễ khai trương, tham quan sản phẩm, chắc chắn không chỉ đơn thuần là tham quan bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn đấy. 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan