Gạch ốp lát cao cấp

Nên sử dụng gạch lát nền Viglacera 80x80 hay 30x60

Nên sử dụng gạch lát nền Viglacera 80x80 hay 30x60? Đó là băn khoăn của rất nhiều gia chủ đã và đang có ý muốn “xây dựng tổ ấm”. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp băn khoăn này được chi tiết, cụ thể nhất.

Ngày nay, gạch ốp lát hết sức đa dạng về kích thước, chủng loại hay mẫu mã… Qua đó, sẽ góp phần đáp ứng cho nhu cầu của người dùng được hoàn thiện và tiện nghi nhất.

Trong đó, gạch lát nền Viglacera 80x80, gạch lát nền Viglacera 30x60 là những sản phẩm rất được ưa chuộng. Tuy nhiên sử dụng chúng cho những công trình nào, và sử dụng thế nào cho hợp lý nhất?

Dùng gạch lát nền Viglacera 30x60 trong những trường hợp nào?

Đây là một sản phẩm với hình chữ nhật có kích thước tương đối lớn được dùng cho nhiều công trình. Một số mẫu gạch lát nền viglacera 30×60 còn có thể được sử dụng để ốp tường. 

Chính sự đa năng này sẽ giúp mang đến cho bạn rất nhiều những tiện ích thiết thực. Khi chúng sẽ có thể giúp bạn kiến thiết nên được một không gian sống hài hòa và đồng bộ. Mặt khác nó vẫn thể hiện được cá tính cũng như gu thẩm mỹ bản thân gia chủ.

Các sản phẩm này giúp che đi khuyết điểm của công trình một cách hoàn hảo. Do được thiết kế theo hình chữ nhật, chúng sẽ giúp che đi khiếm khuyết không gian không được vuông vắn. Từ đó, khiến cho căn phòng trong thị giác của người nhìn sẽ trở nên cân đối vuông vức.

Với những không gian có diện tích nhỏ như phòng tắm, mẫu gạch này cũng rất phù hợp. Chúng sẽ giúp gia chủ có thể tiết kiệm được gạch và đảm bảo tính trị thẩm mỹ của công trình. Từ đó mang đến một không gian sống thật sự ấn tượng, tinh tế, sang trọng.

Dùng gạch lát nền Viglacera 80x80 trong những trường hợp nào?

Gạch lát nền Viglacera 80x80 là một mẫu gạch với kích thước lớn rất được ưa chuộng. Đặc biệt, sản phẩm này thích hợp sử dụng cho những công trình có diện tích, thoáng đãng, rộng rãi.

Với kích thước lớn, chúng sẽ giúp cho không gian công trình được thoáng đãng hơn. Những không gian phù hợp sử dụng mẫu gạch này như khách sạn, chung cư cao cấp, phòng khách… 

Các mẫu gạch này sẽ giúp hạn chế được những mạch gạch cho bề mặt công trình được tốt nhất. Chính điều đó, giúp cho công trình hoàn thiện hơn về tính thẩm mỹ, mang đến nét đẹp hoàn hảo nhất.

Các sản phẩm gạch lát nền Viglacera 80x80 với xương gạch ceramic và granite. Với loại men được sử dụng cho bề mặt gạch cũng rất đa dạng như: men mờ, men bóng… Mỗi loại sẽ có những ưu điểm khác nhau và phù hợp với nhu cầu sử dụng cho các công trình.

gach-lat-nen-viglacera-cho-phong-khach

Nên sử dụng gạch lát nền Viglacera 80x80 hay 30x60?

Các bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng gạch lát nền Viglacera 80x80 hay 30x60? Các bạn có thể tùy theo nhu cầu sử dụng, công trình cũng như diện tích không gian… để chọn lựa.

Chẳng hạn với những không gian rộng rãi thực thực sự thì bạn đều có thể chọn 2 loại gạch này. Tuy nhiên, bạn có thể ưu tiêu gạch 80x80 vì chúng sở hữu kích thước lớn hơn, phù hợp hơn.

Trong khi đó, nếu bạn muốn xây dựng một không gian đồng bộ, hài hòa và hoàn thiện. Gạch lát nền Viglacera 30x60 sẽ là sản phẩm giúp cho bạn có thể thực hiện điều đó hiệu quả nhất.

Khi có những sản phẩm vừa có thể lát nền, vừa có thể ốp tường hết sức hiệu quả. Nhờ đó, sẽ giúp các gia chủ có thể kiến thiết nên được sự đồng bộ cho công trình. Tuy nhiên để tránh sự nhàm chán, bạn có thể sử dụng các mẫu gạch trang trí để tạo điểm nhấn.

chon-gach-lat-nen-viglacera

Dòng gạch 30x60 này cũng có thể sử dụng cho những không gian không thực sự rộng rãi. Chúng sẽ giúp cho không gian được trở nên như thoáng và rộng hơn so với diện tích thực. Tuy nhiên, để làm được điều đó còn phải tùy thuộc vào cách lát nền ngang hay dọc của gia chủ.

Hy vọng những gì nêu trên đã giúp bạn giải đáp băn khoăn nên sử dụng gạch lát nền Viglacera 80x80 hay 30x60. Qua đó giúp cho các bạn sẽ chọn lựa được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đồng thời, kiến thiết nên những công trình hoàn thiện và tuyệt vời nhất cho gia đình bạn. Mang đến những tiện ích tuyệt vời nhất cho những người thân yêu trong gia đình bạn.

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan