Gạch ốp lát cao cấp

Có nên chọn gạch lát nền màu sáng cho phòng ngủ không

Mẫu gạch lát nền phòng ngủ Viglacera rất đa dạng về màu sắc mẫu mã và kích thước nhưng khi lựa chọn không ít người còn băn khoăn không biết có nên chọn gạch lát nền phòng ngủ có màu sáng không? Câu trả lời sẽ có ngay ở bài viết dưới đây.

1. Có tiêu chuẩn nào khi lựa chọn gạch lát phòng ngủ

Thực tế thì không có một tiêu chuẩn nào cụ thể cho  việc chọn gạch lát nền cho phòng ngủ mà dựa vào công năng và đặc điểm của không gian này mà những chuyên gia đưa đến những lưu ý khi chọn để phù hợp nhất.

Tiêu chí nào cho gạch lát nền phòng ngủ

Đặc điểm của phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi cá nhân nên thường sẽ lựa chọn gạch lát nền theo từng cá tính và sở thích của chủ nhân căn phòng. Tuy nhiên cho dù có tôn trọng tính cá nhân đến đâu thì điều bắt buộc phải tuân theo khi lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ là cần phải đồng bộ với toàn bộ phong cách, kiến trúc của công trình.

Điều lưu ý tiếp theo là việc tính toán kích thước của phòng ngủ để lựa chọn gạch lát nền cũng rất quan trọng. Khi có diện tích, các bạn sẽ cân đối được số lượng gạch cùng kích thước gạch cần sử dụng để khớp với ngân sách cũng xem xét tính chất giúp nới rộng căn phòng một cách khéo léo. Thường được ưa chuộng nhất là những mẫu gạch lát nền Viglacera 60x60 hay dành cho những căn phòng nhỏ hơn là gạch Viglacera 50x50 hay 40x40. 

Gạch lát nền phòng ngủ thường được khuyến khích lựa chọn là những mẫu gạch có màu trầm ấm để tạo tính thư giãn cho không gian này. Mẫu gạch lát nền phòng ngủ họa tiết đơn giản hoặc trơn cũng được nhiều chuyên gia lưu ý sử dụng hơn so với những mẫu gạch có hoa văn sặc sỡ hoặc rối mắt. Tuy nhiên, có những thành viên lại có cá tính mạnh thì cũng có thể sử dụng những mẫu gạch độc đáo cho phòng khách. Tuy nhiên không quá phá cách sẽ làm mất đi sự hài hòa nhất định.

Mẫu gạch lát nền phòng ngủ Viglacera nhiều và đa dạng và chất lượng cao, giá cả phải chăng nên được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn cho phòng ngủ ngôi nhà của mình.

2. Mẫu gạch lát nền phòng ngủ có nên sáng màu

Phòng ngủ là nơi con người dành hơn 1/3 thời gian trong ngày để nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng. Đối với những nhà thiết kế thì chú trọng đến việc đơn giản tiện nghi nhất có thể để tránh gây sự nặng nề cho không gian phòng này. Đối với việc quyết định lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ Vigalcera cũng được cân đo đong đếm để lựa chọn màu gạch cho phù hợp.

 

Thường thì những mẫu gạch lát nền phòng ngủ Vigalcera có màu sắc không quá sặc sỡ để giúp con người được thả lỏng và dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Lựa chọn mẫu gạch lát nền phòng ngủ Viglacera theo sở thích là yếu tố quan trọng quyết định đến vấn đề tạo sự thoải mái cho chủ nhân sử dụng phòng ngủ. Phòng ngủ được thiết kế theo sở thích mang đến  cảm giác thư thái và có cảm giác yêu thích không gian riêng tư này hơn. Do đó những mệt mỏi sau một ngày dài sẽ được xóa tan đi.

Gạch lát nền phong ngủ Viglacera ECO -S601

Gạch lát nền phong ngủ Viglacera ECO -S601

Chúng ta có thể lựa chọn những gam màu tươi sáng, bắt mắt cho phòng ngủ của trẻ em. Những mẫu gạch lát nền phòng ngủ Viglacera này sẽ giúp kích thích trí tưởng tượng của trẻ. Hơn nữa những mẫu gạch có màu sắc tươi sáng sẽ phù hợp với lứa tuổi của trẻ em hơn một phần hỗ trợ sự phát triển tự nhiên của trẻ.

Với phòng ngủ của người già chọn gạch có màu trầm ấm, đơn giản tạo cảm giác bình an và yên tâm. Gạch lát nền phòng ngủ Viglacera cho người cao tuổi nên chú ý đến độ ma sát cao để người già không bị trơn trượt khi di chuyển. Những mẫu gạch lát nền Viglacera có thể được lựa chọn như: gạch lát nền Viglacera KT607; gạch lát nền Viglacera GM501, gạch Viglacera 505….

Như vậy, có thể thấy rằng việc đắn đo không biết có nên chọn gạch lát nền phòng ngủ Viglacera có màu sáng là câu hỏi mà cần phải đặt ra để xem xét lưu ý đến những yếu tố khi chọn gạch ốp lát cho phòng ngủ. Nhưng không cần quá tuân thủ theo những lưu ý, nếu như sự phá cách là cần thiết và có chuẩn mực.

Để lựa chọn được nhiều những mẫu gạch lát nền phòng ngủ Viglacera hơn nữa, các bạn có thể đến trực tiếp Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Tại đây, gạch ốp lát Viglacera không những được cam kết đảm bảo chất lượng mà nhiều mẫu mã gạch mới luôn được cập nhật.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan