Gạch ốp lát cao cấp

Mua gạch ốp tường giá rẻ ở đâu tại Hà Nội?

Nhiều người sinh sống và làm việc ở Hà Nội muốn mua gạch ốp tường giá rẻ để ốp những khu vực cho rằng ít quan trọng.  Nhiều người muốn mua gạch chất lượng tốt nhưng mong có giá rẻ với mức chiết khấu cao. Vì thế, mua gạch ốp tường giá rẻ ở đâu Hà Nội là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc.

Gạch ốp tường nhà vệ sinh giá rẻ

Gạch ốp tường nhà vệ sinh giá rẻ

Bài viết này sẽ chia sẻ giúp bạn kinh nghiệm có thể mua được gạch ốp tường giá rẻ ở Hà Nội vừa bảo đảm được chất lượng, vừa bảo đảm được túi tiền của bạn.

1.     Có nên mua gạch ốp tường giá rẻ hay không?

Khi nói đến gạch ốp tường giá rẻ nhiều người thường hình dung ra loại gạch chất lượng không cao, mẫu mã không đẹp vì thế có giá thành không cao. Rất nhiều người nghĩ để tiết kiệm tiền đối với những khu vực không quan trọng, ít khi đi lại thì nên chọn gạch ốp tường giá rẻ để tiết kiệm chi phi xây dựng.

Vì suy  nghĩ như vậy, nhiều người thường tìm mua những loại gạch có giá thành thấp để ốp tường. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay các loại gạch cũng rất đa dạng. Bên cạnh những thương hiệu gạch uy tín, gạch nhái, gạch trôi nổi không thương hiệu rất nhiều. Với những loại gạch nhái, gạch trôi nổi rất nhiều sản phẩm không những chất lượng không tốt, còn chứa những chất không tốt cho sức khỏe.

Xem thêm: Gạch ốp tường Viglacera 30x60

Công trình xây dựng dù công năng sử dụng thế nào cũng cần phải bảo đảm an toàn cho người sử dụng và sử dụng được một thời gian nhất định. Vì thế, bạn không nên ham mua gạch ốp tường giá rẻ theo hướng vậy.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua được gạch ốp tường giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo khi biết săn gạch vào dịp khuyến mãi, hay đến những đại lý gạch uy tín. Những đại lý gạch uy tín không chỉ có nhiều loại gạch giá rẻ, chất lượng vẫn bảo đảm mà còn có nhiều chính sách khuyến mãi, bảo hành cho khách hàng.

2.     Khi đi mua gạch ốp tường giá rẻ bạn nên lưu ý điều gì?

Để mua được gạch ốp tường giá rẻ bạn nên lưu ý chọn mua gạch ốp tường giá rẻ để ốp tường cho khu vực nào. Bạn nên tính toán diện tích cần ốp để có thể mua đủ số lượng gạch ốp, tránh mua nhiều rồi để thừa, sẽ rất lãng phí.

Gạch ốp tường giá rẻ chất lượng cao

Gạch ốp tường giá rẻ chất lượng cao

Ngoài ra, bạn cũng cần cân nhắc về màu sắc gạch ốp tường. Gạch ốp tường giá rẻ cũng có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Phụ thuộc vào sở thích mong muốn của bản thân, bạn có thể định hình được gạch có màu sắc phù hợp.

Xem thêm: Gạch ốp tường Viglacera 30x45

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo website nhiều đại lý gạch lâu năm, uy tín trên Hà Nội. Các đại lý gạch lớn, uy tín thường có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng vào những dịp ngày lễ, ngày tết. Bạn hãy tranh thủ  vào website, facebook của các đại lý, cửa hàng “canh” để có thể mua được gạch giá rẻ nhất.

3.     Mua gạch ốp tường giá rẻ ở đâu Hà Nội?

Hà Nội có rất nhiều đại lý gạch, để mua được gạch ốp tường giá rẻ ở Hà Nội bạn nên tham khảo bạn bè, người thân, tham khảo trên website và các diễn đàn xây dựng để có thể chọn được đại lý uy tín nhất.

Xem thêm: Gạch ốp tường Viglacera 25x40

Hải Linh là đại lý phân phối gạch trong nước và các loại gạch đến từ các nước nổi tiếng thế giới như Tây Ban Nha, Italia.  Với hơn 11 năm kinh nghiệm, gạch Hải Linh được đông đảo khách hàng thân thiết tin tưởng sử dụng .

Các sản phẩm gạch lấy từ nơi sản xuất nên có mức chiết khấu cao. Các mẫu gạch rất đa dạng màu sắc, hoa văn. Gạch có nhiều chất lượng nhiều giá thành khác nhau song đều bảo đảm về độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Hiện nay, showroom gạch Viglacera Hải Linh ở Hà Nội có rất nhiều loại gạch. Nếu bạn có nhu cầu tham quan, mua gạch ốp tường giá rẻ ở Hà Nội chất lượng có thể đến các showroom trưng bày của Hải Linh tại địa chỉ:

Showroom 1:  Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Showroom 2: Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)

Showroom  3:Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Showroom 4:   Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan