Gạch ốp lát cao cấp

Những điều cần biết về gạch lát nền ceramic Viglacera

Bên cạnh gạch lát nền granite thì gạch lát nền ceramic đang là những sản phẩm thông dụng và hết sức được ưa chuộng. Trong đó các sản phẩm gạch lát nền ceramic Viglacera được ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên, gạch lát nền ceramic là gì? Gạch lát nền ceramic có những loại nào? Cũng như gạch lát nền ceramic có ưu điểm gì so với các dòng khách khác? Các bạn đang quan tâm có thể cùng Hải Linh tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1, Gạch Ceramic là gì?

Gạch Ceramic là một loại gạch gốm được sử dụng để lát nền hay ốp tường cho các công trình xây dựng. Các sản phẩm của dòng gạch này được tạo nên từ hỗn hợp của đất sét, cát cùng với các chất liệu tự nhiên khác. “Ceramic” chính là từ được mô tả cho nguyên liệu chính để tạo nên được một viên gạch hoàn chỉnh.

Gạch Ceramic Viglacera

Gạch ceramic Viglacera

2, Gạch lát nền ceramic có những loại nào?

Hiện nay, có rất nhiều cách để phân loại gạch ốp lát nói chung và gạch lát nền nói riêng. Chẳng hạn, bạn có thể phân loại theo độ hút nước, phân loại theo kỹ thuật ép và đùn, phân loại theo màu sắc của xương gạch (trắng, đỏ hay hơi trắng), hay phân loại theo công năng của sản phẩm (ốp hoặc lát, sử dụng nội thất hay ngoại thất)...

Gạch lát nền ceramic Viglacera

Gạch lát nền ceramic Viglacera được ưa chuộng

Trong bài viết này, chúng ta có thể phân loại các sản phẩm gạch lát nền ceramic Viglacera theo công nghệ sản xuất. Theo tiêu chí này, chúng ta có thể chia thành hai loại là gạch tráng men (bề mặt) và gạch không tráng men (bề mặt). Mỗi một loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng, tính chất riêng để mang đến sự đa dạng cho người tiêu dùng.

  • Gạch lát nền ceramic viglacera tráng men

Các sản phẩm gạch lát nền ceramic viglacera tráng men với bề mặt có một lớp men màu được bao phủ. Lớp men này chính là nhân tố giúp cho viên gạch có tính thẩm mỹ, sự sự độc đáo trong màu sắc, độ sáng,... Những đặc tính đó của bề mặt gạch còn phụ thuộc vào loại men được sử dụng. Hiện nay, trên thị trường vật liệu xây dựng nước ta có hai loại men phổ biến là men bóng và men khô.

  • Gạch lát nền ceramic viglacera không tráng men

Gạch lát nền ceramic viglacera không tráng men là loại gạch đồng chất và tráng men ở trên bề mặt gạch. Các sản phẩm của dòng gạch này có màu sắc và hoa văn được tạo nên từ việc pha trộn màu (chất liệu khác) vào xương gạch. Sau đó gạch được nung với nhiệt độ cao tạo nên một sản phẩm một độ cứng, bền màu bền vững cùng thời gian sử dụng.

3, Gạch lát nền ceramic có ưu điểm gì?

Hiện nay, Hải Linh đang phân phối các sản phẩm gạch lát nền ceramic viglacera với men khô (matt) và men bóng. Mỗi một dòng sản phẩm sẽ có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp với từng công trình, nhu cầu sử dụng của người dùng.

  • Gạch lát nền ceramic viglacera men bóng

Các sản phẩm của dòng gạch men bóng sở hữu một bề mặt với độ bóng hết sức hoàn hảo. Các mẫu gạch này còn được trang bị thêm khả năng chống bám bẩn nhờ được ứng dụng công nghệ phủ men Nano.

Gạch ceramic men bóng

Gạch ceramic men bóng

Vì vậy, khi bị vấy bẩn gạch có thể được vệ sinh, làm sạch, lau chùi hết sức hiệu quả. Nó sẽ giúp cho không gian của công trình luôn giữ được nét sạch sẽ, thẩm mỹ đi cùng thời gian. Hơn nữa, với bề mặt men bóng, không gian của công trình sẽ được sang trọng cũng như hiện đại hơn rất nhiều.

  • Gạch lát nền ceramic viglacera men khô

Các sản phẩm gạch lát nền men khô được ưa chuộng sử dụng cho những công trình không gian thường xuyên tiếp xúc với nước. Do bề mặt của gạch với bề mặt được tráng lớp men khô, nó sẽ giúp chống trơn hết sức hiệu quả.

Nhờ đó sẽ giúp đảm bảo mang đến sự an toàn, cho người sử dụng, nhất là gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ. Đây chính là lý do giúp cho sản phẩm này được ưa chuộng sử dụng cho không gian nhà tắm, hành lang, ngoài trời...

Trên đây là một số những thông tin về gạch lát nền ceramic Viglacera mà các bạn có thể tham khảo. Hi vọng các bạn đã có thêm được những thông tin bổ ích, thú vị và kiến thiết nên những công trình hoàn hảo nhất với sản phẩm gạch Viglacera.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan