Gạch ốp lát cao cấp

Gạch Viglacera 30×60 có sử dụng cho phòng tắm không?

Câu hỏi: Tôi có xem các mẫu gạch Viglacera 30x60 trên webiste và muốn sử dụng mẫu gạch ốp lát này cho ngôi nhà của mình đang giai đoạn hoàn thiện. Tuy nhiên, tôi phân vân không biết nên sử dụng gạch Viglacera 30x60 cho phòng tắm hay không? Tôi muốn được nhờ Showroom tư vấn giúp. Nguyễn Minh, 29 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Trước tiên, Showroom Gạch Viglacera Hải Linh xin cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về email tư vấn của chúng tôi. Đối với những thắc mắc của chị trong việc sử dụng gạch Viglacera 30x60, Showroom xin được giải đáp như sau:

Gạch Viglacera 30x60 đẹp cho phòng tắm

Gạch Viglacera 30x60 đẹp cho phòng tắm​

Không chỉ được sử dụng phổ biến trong phòng bếp, phòng ngủ mà hiện nay gạch Viglacera 30x60 được nhiều gia đình sử dụng cho phòng tắm. Gạch Viglacera kích thước 30x60 trên thực tế có nhiều ưu điểm nổi bật như:

GẠCH VIGLACERA 30X60 CHE KHUYẾT ĐIỂM HIỆU QUẢ CHO PHÒNG TẮM KHÔNG VUÔNG VẮN

Theo kiến thức và kinh nghiệm được chia sẻ từ các kiến trúc sư thì việc lựa chọn  gạch ốp lát Viglacera kích thước 30x60 bố trí cho không gian phòng tắm nhà bạn sẽ đem đến nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt là khả năng che khuyết điểm hiệu quả cho những căn phòng có hình dạng không vuông vắn. Những diện tích phòng tắm nhỏ sẽ giúp tận dụng được những khoảng không vốn không thực sự vuông vắn. Do đó, khi bạn sử dụng gạch Viglacera 30x60 sẽ giúp căn phòng đẹp hơn, có cảm giác vuông vắn hơn.

DÙNG GẠCH VIGLACERA 30X60 GIÚP TIẾT KIỆM GẠCH TỐI ĐA

Với những căn phòng có hình dạng không vuông vắn thì việc bạn sử dụng gạch hình vuông sẽ lãng phí một số lượng gạch ốp lát lớn do không tận dụng được phần thừa của mỗi viên gạch. Tuy nhiên, lựa chọn gạch Viglacera 30x60 thì nỗi lo này sẽ hoàn toàn được gạt bỏ, bạn có thể tận dụng gạch lát nền Viglacera một cách tối đa nhất, tiết kiệm chi phí hiệu quả nhờ tiết kiệm gạch.

Gạch Viglacera 30x60 đẹp cho phòng tắm

Gạch Viglacera 30x60 đẹp cho phòng tắm​

GẠCH VIGLACERA 30X60 ĐEM ĐẾN KHÔNG GIAN TƯƠI MỚI, SANG TRỌNG

Gạch Viglacera 30x60 sẽ giúp bạn phá vỡ lối ốp lát gạch truyền thống. Sử dụng gạch lát Viglacera, gạch ốp Viglacera có kích thước 30x60 sẽ giúp gia đình bạn sở hữu không gian phòng tắm sự tươi mới, nét tinh tế vô cùng ấn tượng, sang trọng và đẹp mắt. Hơn nữa, diện tích phòng tắm nhỏ nên dùng gạch Viglacera 30x60 sẽ giúp phòng tắm thoáng đãng hon, giúp diện tích có vẻ rộng hơn so với thực tế.

GẠCH VIGLACERA 30X60 DÙNG ĐƯỢC CẢ ỐP TƯỜNG VÀ LÁT NỀN

Gạch Viglacera 30x60 hoàn toàn sử dụng phù hợp cho mọi không gian của công trình. Tuy nhiên, với đặc thù của phòng tắm là khu vực thường xuyên ẩm ướt nên việc lựa chọn gạch ốp lát  Viglacera cần đảm bảo có độ nhám cao, chống thấm hút nước, đảm bảo an toàn và độ bền trong quá trình sử dụng.

Để được Showroom Thiết bị vệ sinh Viglacera hỗ trợ tư vấn tốt nhất về việc chọn mua và sử dụng gạch Viglacera 30x60 tốt nhất, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến số hotline 093 655 22 66.

>>> Báo giá gạch lát nền viglacera giá rẻ nhất thị trường hiện nay

Nguồn: https://gachviglacera.vn 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan