Gạch ốp lát cao cấp

Tìm hiểu về các loại gạch ốp lát Viglacera

Giải đáp các thắc mắc được nhiều khách hàng quan tâm: Có các loại gạch ốp lát Viglacera nào? Kinh nghiệm lựa chọn loại gạch ốp lát Viglacera phù hợp là gì?

Gạch Viglacera hiện nay là thương hiệu gạch ốp lát Việt sở hữu chất lượng cao, thiết kế đẹp với chủng loại, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng có chút bối rối khi chọn mua gạch bởi phát hiện ra trên thị trường có khá nhiều các loại gạch ốp lát Viglacera khác nhau.

Bạn băn khoăn gạch Viglacera gồm các loại nào? Đâu là loại gạch ốp lát Viglacera phù hợp với công năng sử dụng, phát huy tối đa tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn? Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu kỹ hơn về các loại gạch ốp lát Viglacera qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về các loại gạch ốp lát Viglacera

Hiện tại, Viglacera sản xuất 2 loại gạch ốp lát khá phổ biến hiện nay là gạch Viglacera (gạch ceramic) và gạch granite Viglacera (gạch porcelain) với nhiều kích thước, mẫu mã và màu sắc. Chính vì thế mà khách hàng có thể dễ dàng chọn mua được gạch Viglacera theo như ý muốn.

 

Tim-hieu-ve-cac-loai-gach-op-lat-Viglacera

Các loại gạch ốp l át Viglacera trên thị trường

Gạch ốp lát Viglacera hiện nay khá đa dạng như: gạch granite Viglacera, gạch men Viglacera, gạch vân gỗ, gạch giả đá… Việc lựa chọn gạch ốp lát loại nào chủ yếu dựa và nhu cầu và phong cách của chủ nhà. Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại tạo không gian sang trọng thì nên dùng gạch granite Viglacera hoặc gạch ceramic Viglacera. Còn bạn nên chọn gạch bông Viglacera nếu yêu thích phong cách cổ điển.

Tim-hieu-ve-cac-loai-gach-op-lat-Viglacera-2

Cách lựa chọn gạch ốp lát Viglacera phù hợp

Hãy cùng Nội thất Hải Linh điểm qua một số loại gạch Viglacera đang được ưa chuộng hiện nay và cách lựa chọn thích hợp nhất.

+ Gạch men Viglacera (gạch ceramic): Gạch men Viglacera sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội điển hình là đường nét hoa văn tinh tế, đa dạng và phong phú nên mẫu mã đa dạng. Nếu bạn đang muốn lát nền căn hộ gia đình mình hay văn phòng thì gạch men Viglacera là sự lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, đối với những không gian có lượng người qua lại nhiều thì không nên chọn loại gạch men vì gạch này dễ bị trơn trợt. Bên cạnh đó, gạch men nên hạn chế sử dụng ở những nơi có sự ẩm ướt.

+ Gạch bông Viglacera: đây là một trong những dòng sản phẩm đầu tiên của Viglacera và cũng tạo nên thương hiệu Viglacera mạnh như hiện nay. Gạch bông Viglacera sở hữu độ bóng và độ bền màu cao do được tạo bằng phương pháp thủ công dưới bàn tay khéo. Gạch bông Viglacera có nhiều mẫu mã, các họa tiết đa dạng, độc đáo, khi ghép chúng lại với nhau sẽ thành một bức tranh hay một tấm thảm dệt. Gạch bông Viglacera phù hợp để lát nền những công trình có quy mô lớn mang tính chất sang trọng và đậm chất cổ điển.

+ Gạch granite Viglacera: Đây là loại gạch ốp lát có độ cứng cao, là loại gạch ốp lát cao cấp. Gạch granite Viglacera được chia thành 2 loại là men mờ và men bóng có độ bền cao, có sự mã sát khá tốt nên rất thích hợp cho những văn phòng, trung tâm thương mại và công trình công cộng có đông người qua lại.

>>> Có thể bạn đang tìm: giá gạch lát nền viglacera 60x60

Một số lưu ý khi mua gạch ốp lát Viglacera

Tim-hieu-ve-cac-loai-gach-op-lat-Viglacera-3

+ Kích thước: Bạn nên chọn gạch ốp lát sao cho có kích thước phù hợp nhất. Kích thước phổ biến thường được lựa chọn là gạch ốp lát Viglacera 25x25, gạch ốp lát 30x30, gạch ốp lát Viglacera 40x40, gạch ốp lát Viglacera 60x60.

+ Màu sắc: Màu sắc gạch ốp lát nên chọn theo màu sắc ưa thích nhưng lưu ý lựa chọn sao phù hợp với màu tường, độ nội thất bên trong phòng.

+ Trước khi mua bạn nên tính toán cụ thể số lượng gạch cần mua.

Với những chia sẻ trên đây của Showroom Hải Linh, mong rằng khách hàng đã có được những hiểu biết cơ bản về các loại gạch ốp lát Viglacera trên thị trường. Tuy nhiên, việc chỉ tìm hiểu trên lý thuyết sẽ rất khó có thể hiểu kỹ về sản phẩm cũng như ứng dụng gạch trên thực tế lại không hề đơn giản.

Showroom Hải Linh mời khách hàng đến trực tiếp số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội để được nhân viên tư vấn, trải nghiệm gạch ốp lát Viglacera thực tế và sở hữu sản phẩm ưng ý nhất. Đến với Showroom Hải Linh để được trải nghiệm không gian mua sắm gạch ốp lát Viglacera khang trang, bề thế và mua sản phẩm giá ưu đãi nhất thị trường, miễn phí vận chuyển tận chân công trình tại Hà Nội.

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan