Tư vấn thiết kế

Xu hướng chọn gạch lát nền 80x80 cho năm 2024

Điều gì làm nên sức hấp dẫn cho gạch lát nền 80x80?

Không phải tự nhiên mà những mẫu gạch khổ lớn 80x80 trở thành xu hướng, được ứng dụng phổ biến trong rất nhiều công trình quy mô, cao cấp. Cũng chính nhờ những nhiều điểm nổi bật dòng gạch này được sử dụng cho các không gian phòng khách, phòng ngủ và cả các không gian công cộng sang trọng.

Xương gạch cứng chắc 

Gạch lát nền 80x80 thuộc dòng gạch khổ lớn thường được sản xuất từ nguồn nguyên vật liệu cao cấp, thành phần bột đá tự nhiên cao. Điển hình như dòng gạch porcelain bột đá tự nhiên chiếm đến 70%, 30% còn lại là đất sét tự nhiên và một lượng nhỏ chất phụ gia kết dính. Các nguyên liệu đều được xử lý kỹ càng: bột đá, đất sét được nghiền mịn, loại bỏ tạp chất, kim loại nặng. Sau đó nung nén ở điều kiện tiêu chuẩn đảm bảo thành phẩm cuối cùng sẽ có độ bền chắc tối ưu.  

xuong gach granite

Xương granite chịu lực tốt, độ bền cao chất lượng cao

Bề mặt thiết kế nổi bật

Những mẫu gạch lát nền 80x80 nổi bật với những thiết kế tinh tế, sinh động, những đường vân sắc nét mô tả chân thực của đá hay gỗ tự nhiên. Nhờ công nghệ in kỹ thuật số hiện đại, những đường vân đạt độ hoàn hảo tối ưu, chinh phục cả những gu mắt thẩm mỹ khắt khe nhất. Những gam màu ứng dụng mang tính đặc trưng của xu hướng chắc chắn thịnh hành ở hiện tại và cả tương lai. Kết hợp lớp men cao cấp với khả năng bảo vệ bề mặt tốt, hạn chế rêu mốc, chống bám bẩn. Khi ứng dụng, không gian sẽ vừa mang vẻ đẹp tự nhiên vừa sang trọng, thời thượng. 

Tính ứng dụng cao

Là dòng gạch khổ lớn, khi sử dụng sẽ hạn chế được số lượng đường ron gạch, mang đến không gian có sự đồng bộ cao, rộng mở, khoáng đạt, gạch lát 80x80 được ứng dụng nhiều ở các không gian lớn như hiên sảnh resort, khách sạn, nhà hàng cao cấp, trung tâm mua sắm,… 

Hay với giá trị thẩm mỹ cao, độ bền vượt trội, gạch 80x80 còn được nhiều gia chủ ưu ái lựa chọn cho mái ấm gia đình của mình. Đặc biệt như không gian chủ đạo để tạo ấn tượng như phòng khách, phòng làm việc, hiên sảnh hay phòng ngủ... 

Phòng khách sang trọng, ấn tượng với gạch 80x80

Song mỗi không gian sẽ mang những đặc thù riêng, mỗi công trình sẽ hướng tới một phong cách thiết kế riêng nên khi lựa chọn gạch lát nền khổ lớn 80x80 cần có sự linh hoạt nhất định. 

Chọn gạch 80x80 lát nền không gian công cộng

Với những công trình công cộng phổ thông sẽ hướng đến phong cách hiện đại. Bởi vậy sự lựa chọn tối ưu vẫn là những mẫu gạch lát nền có gam màu tươi sáng. Xét về loại bề mặt, mọi người tùy vào đặc thù và mong muốn hiệu quả ứng dụng để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Cụ thể, bề mặt mờ sẽ mang lại cảm giác sang trọng, thời thượng và đặc biệt có khả năng hạn chế trơn trượt tốt, đảm bảo an toàn khi di chuyển nên thích hợp với khu vực có mật độ đi lại cao như hành lang, hiên sảnh. Còn bề mặt bóng có khả năng phản xạ ánh sáng tốt, tạo hiệu ứng thị giác giúp không gian thêm phần rộng mở, khoáng đạt. Ngoài ra loại bề mặt này còn dễ dàng làm sạch rất thích hợp ứng dụng cho các khách sạn, nhà hàng. 

Gạch 80x80 lát nền sảnh khách sạn

  • Gợi ý một số mẫu gạch 80x80 lát nền không gian công cộng

Chọn gạch lát nền 80x80 cho phòng khách

Với những phòng khách có diện tích từ 25m2 trở lên, sử dụng gạch lát nền khổ lớn 80x80 sẽ tôn lên sự sang trọng hết sức tuyệt vời. Ví dụ như những mẫu gạch lát 80×80 vân gỗ gam màu trung tính sẽ vừa mang vẻ đẹp ấm áp, gần gũi vừa mang nét sang trọng, đẳng cấp sẽ rất phù hợp với những phong cách vintage, retro hay cổ điển. Còn với những mẫu gạch vân đá, vân mây có đường vân sinh động, tinh tế sẽ giúp phòng khách hiện đại khoác lên mình nét kiêu sa, trang nhã đầy ấn tượng. Vì vậy vậy, việc lựa chọn mẫu gạch nền 80×80 cho phòng khách sẽ tùy vào không gian và sở thích miễn sao tạo được hài hòa.

  • Gợi ý một số mẫu gạch 80x80 lát nền phòng khách

Chọn gạch lát 80x80 cho văn phòng làm việc

So với các không gian khác thì phòng làm việc được coi là không gian thường có tính chất nghiêm túc, hướng đến hỗ trợ tạo sự tập trung cao độ. Với sự đa dạng trong thiết kế, bề mặt, màu sắc, gạch lát nền 80×80 sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho không gian này. Với những không gian phòng làm việc cá nhân, nếu hướng đến cảm giác quyền lực, sang trọng, những mẫu gạch 80x80 tông màu trầm, vân gỗ sẽ là lựa chọn dễ đạt hiệu quả. 

Với những phòng làm việc chung cho tập thể lớn, những mẫu gạch vân đá sáng màu lại được ưu tiên hơn. Nhờ công nghệ in kỹ thuật số hiện đại, những đường vân hiện lên sắc nét, sinh động sẽ mang đến cảm giác thoải mái, tạo không gian hứng khởi, dồi dào năng lượng tích cực. Từ đó góp phần hỗ trợ nâng cao hiệu suất công việc. 

  • Gợi ý một số mẫu gạch 80x80 lát nền phòng làm việc:

Giá gạch lát nền 80x80 Viglacera là bao nhiêu? 

Khi lựa chọn gạch lát nền hay bất cứ sản phẩm nào, cân nhắc giá thành là điều một người tiêu dùng thông thái không nên bỏ qua. Đến từ thương hiệu Viglacera uy tín lâu năm, đồng thời thuộc dòng gạch khổ lớn nên giá thành gạch 80x80 sẽ có mức giá nhìn chung nhỉnh hơn so với các dòng gạch kích thước nhỏ khác. Tuy nhiên, chất lượng và những tiện ích khi ứng dụng của gạch 80x80 lát nền Viglacera mang đến là hoàn toàn xứng đáng để đầu tư. Gạch lát 80x80 Viglacera sẽ có mức giá sẽ dao động linh hoạt tùy vào chất lượng  cốt liệu, thiết kế, loại bề mặt men,...

dai ly hai linh phan phoi gach viglacera

Hải Linh - Đơn vị phân phối gạch ốp lát chính hãng uy tín

Để nhận báo giá chi tiết từng mẫu gạch, mọi người có thể liên hệ hotline để được tư vấn online hoặc mọi người có thể đến hệ thống showroom Hải Linh gần nhất để trực tiếp trải nghiệm lựa chọn. Tại Hải Linh quy tụ đa dạng mẫu gạch lát nền 80x80 Viglacera và nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn khác, gạch nhập khẩu với chất lượng đảm bảo, hứa hẹn mang đến cho mọi người sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất!

>>> XEM THÊM: Báo giá gạch ốp lát Viglacera năm 2024 mới cập nhật

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan