Gạch ốp lát cao cấp

4 câu hỏi thường gặp khi mua gạch ốp lát Viglacera

Gạch men Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát quen thuộc đối với các gia đình Việt hiện nay. Gạch ốp lát Viglacera thu hút được nhiều sự chú ý cũng như nhận được nhiều câu hỏi của người tiêu dùng trong thời gian qua. Hãy cùng Showroom Gạch Viglacera Hải Linh giải đáp 4 câu hỏi thường gặp khi mua gạch ốp lát Viglacera ngay sau đây nhé.

Gạch Viglacera có đẹp không?

Qua khảo sát ý kiến khách hàng có thể thấy đa số khách hàng khi mua gạch ốp lát  Viglacera, gạch ốp tường Viglacera cũng như giới kiến trúc sư đều có nhận xét chung là gạch Viglacera có mẫu mã, màu sắc và họa tiết đẹp mắt. Gạch ốp lát Viglacera mang đến một không gian tinh tế, sang trọng, được thiết kế phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Gạch viglacera

Tuy nhiên, sở thích và quan điểm thẩm mỹ của mỗi khách hàng là khác nhau nên việc đánh giá gạch ốp lát Viglacera có đẹp không sẽ dựa vào vào gu thẩm mỹ của gia chủ, độ phù hợp của hoa văn, màu sắc gạch đối với tổng thể kiến trúc, đồ nội thất không,… Những mẫu gạch lát nền Viglacera được ưa chuộng nhất hiện nay là gạch Viglacera 60x60, gạch Viglacera 80x80 hoặc những mẫu gạch ốp tường Viglacera như gạch Viglacera 30x60.

Gạch ốp lát Viglacera có bền không?

Gạch ốp lát Viglacera là thương hiệu có uy tín tại thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam. Gạch Viglacera đem đến cho người tiêu dùng chất lượng và mẫu mã gạch đồng đều, xương gạch cứng, độ thấm hút thấp. Do đó, bạn có thể hạn chế tối đa hiện tượng nền nhà bị ố mốc hay bị nồm. Đối với khí hậu như ở Việt Nam thì đây thực sự là một ưu điểm tuyệt vời mà các gia đình Việt khó có thể bỏ qua.

Gạch Viglacera có giá bán đắt không?

Gạch ốp lát Viglacera được thiết kế và sản xuất ngay tại Việt Nam và tiêu thụ trong nước với nguồn nhân công giá rẻ, nguồn nguyên liệu ổn định, chi phí vận chuyển thấp cũng như được ứng dụng công nghệ hiện đại nên giá của loại gạch ốp lát này khá phải chăng. Gạch Viglacera có giá bán ở mức tương đương so với các thương hiệu trong nước có cùng chất lượng cũng như rẻ hơn các sản phẩm nhập ngoại. Ngoài ra, mỗi mẫu gạch ốp lát của Viglacera sẽ có mức giá khác nhau. Vì vậy, để được tư vấn chính xác về giá, bạn liên hệ 04 3858 6655 để biết thêm chi tiết liên quan.

Gạch viglacera

Mua gạch Viglacera ở Showroom Gạch Viglacera Hải Linh có được hỗ trợ vận chuyển không?

Tại Showroom Gạch Viglacera Hải Linh, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua gạch ốp lát Viglacera của chúng tôi.

>>> Gạch Viglacera - Sự lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan