Gạch ốp lát cao cấp

Xu hướng sử dụng đá nung kết trang trí nội thất

Xu hướng trang trí nội thất được cập nhật liên tục, đổi mới từng giờ để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người dùng. Và trong đó, đá nung kết nổi lên như một hiện tượng nóng bỏng, chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong suốt thời gian dài. Loại vật liệu này được coi là kết tinh của vẻ đẹp sang trọng, thời thượng cùng với công nghệ sản xuất xuất hiện đại. Hứa hẹn đem đến cho gia chủ trải nghiệm trọn vẹn nhất khi tìm kiếm loại vật liệu chất lượng kiến tạo nên không gian sống hoàn mỹ. 

Nhờ sở hữu kích cỡ lớn cùng họa tiết sắc nét, sinh động, gạch đá nung kết trở thành vật liệu lý tưởng cho các công trình dự án lớn. 

Tại sao đá nung kết được dự đoán là xu hướng thiết kế nội thất mới? 

Nếu là một kiến trúc sư với đôi mắt tinh tường, có lẽ không khó để bạn dễ dàng nhận ra các loại đá nung kết dần trở nên được ứng dụng rộng rãi tại các công trình, dự án lớn đẳng cấp. Tất cả là nhờ những lợi ích tuyệt vời mà loại vật liệu này đem lại. 

Tính ứng dụng linh hoạt 

Đá nung kết được sản xuất từ công nghệ nung hiện đại, sở hữu kích thước lớn hơn hẳn các loại gạch ốp lát thông thường. Vì được nung ở nhiệt độ cao lên đến 1200 độ C nên kết cấu cực  kỳ vững chắc và bền bỉ. Có thể thi công đá nung kết ở mọi hạng mục xây dựng như ốp lát tường, nền nhà, mặt tiền, bàn đảo, vách ti vi,... Đó là lý do khiến cho loại vật liệu này được đánh giá cao và ứng dụng linh hoạt trong việc trang trí nội thất. 

Tính thẩm mỹ cao 

Bề mặt rộng lớn hạn chế tối đa đường ron, họa bên trên là những đường vân sắc nét, tạo thành một bức tranh đậm chất thiên nhiên mang giá trị thẩm mỹ cao. Các nhà sản xuất cũng đầu tư cho ra mắt đa dạng mẫu mã cùng bảng màu đá nung kết vô cùng phong phú cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu. Từ đó đáp ứng mọi phong cách trang trí nội thất mà gia chủ hướng đến. Không chỉ vậy, nhờ bề mặt đá khá lớn nên vô tình sẽ kéo theo tầm nhìn ra xa và tạo hiệu ứng gợi mở cảm giác không gian thêm rộng lớn hơn. 


Các đường vân được kéo dài nối nhau đưa tầm mắt ra xa gợi lên cảm giác mở rộng không gian. 

Độ bền bỉ vượt trội 

Không phải tự nhiên mà đá nung kết trở thành xu hướng trang trí nội thất. Một phần là vì độ bền bỉ vượt trội của loại vật liệu này. Khả năng chống thấm nước và hóa chất tốt ngăn ngừa tình trạng cong vênh, bai màu. Độ cứng cao đảm bảo ổn định, không hề hấn khi đặt ở nơi có mật độ đi lại dày đặc. Dễ dàng thích nghi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chịu được nhiệt độ cao và hoàn toàn không bị ảnh hưởng khi tiếp xúc với lửa. Bề mặt chống trầy xước hiệu quả dù gặp phải va chạm lực lớn giữ cho vẻ đẹp bền vững với thời gian. 

An toàn và thân thiện với môi trường

Đây là loại đá nhân tạo đi đầu trong xu hướng vật liệu xanh nên có tính an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. Nhờ ứng dụng công nghệ nung hiện đại, khi sản xuất vật liệu này sẽ giảm thiết tối đa lượng khí thải Co2 ra môi trường. Không chỉ vậy, nguyên liệu sản xuất cũng có  nguồn gốc từ tự nhiên, hoàn toàn có thể tái sử dụng. 

Gợi ý các mẫu đá nung kết đẹp mãn nhãn, đi đầu xu hướng thiết kế thời đại 

Nếu bạn đang muốn ứng dụng đá nung kết cho công trình, dự án của mình thì đừng bỏ qua những gợi ý sáng giá dưới đây. Hiện nay, Viglacera đang là thương hiệu Việt tiên phong sản xuất và cung ứng những mẫu mã đá nung kết đẹp mãn nhãn tại thị trường Việt Nam. 

Eurotile HLE3216166 sở hữu kích thước lớn 160x320 tạo ra bề mặt liền mạch. Điểm nhấn đặc biệt là các dải màu xám đậm phối cùng nâu nhạt tăng thêm hiệu ứng 3D thêm phần sinh động. Từng đường vân tái tạo một cách hoàn hảo vẻ đẹp tự nhiên của đá cẩm thạch, thổi vào không gian sự hoài cổ và quý phái. Có thể đáp ứng cả phong cách cổ điển và đương đại. 

Eurotile HLE3216155 sở hữu tông màu ngọt ngào nhưng không kém phần thanh lịch. Đưa cả không gian vào trạng thái thư giãn, thoải mái. Cả bức tường như trở nên có sức sống hơn nhờ ốp lát mẫu đá nung kết này. Từng họa tiết bông hoa nhẹ nhàng nở rộ thể hiện sự tự do, khoáng khoáng đưa trí tưởng tượng dần bay xa. 

Eurotile HLE3216156 là một trong những mẫu gạch đá nung kết cao cấp khá được ưu ái lựa chọn hiện nay. Họa tiết lớn hình hoa nở rộ được thể hiện một cách đầy nghệ thuật. Từng mảng màu xanh nhẹ nhàng cuộn lấy gam màu nâu, xám, trắng,... Sản phẩm trước khi đưa đến tay người dùng đã nhận được hàng loạt chứng chỉ chất lượng uy tín như ISO 9001:2008. 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu đá nung kết đẹp thanh lịch và tinh tế thì đừng bỏ lỡ Eurotile HLE3216157. Từng đường vân trên bề mặt được lấy cảm hứng từ những dòng chảy, dựa vào nhau và tạo thành những vòng xoáy không giới hạn. Từ đó mở ra một bức tranh đầy mê hoặc và quyến rũ người nhìn. Tone màu xám pha trộn cùng một chút vàng đồng, trắng nhạt tạo cảm giác an tĩnh và thư giãn hiệu quả. 

Một bức tranh thiên nhiên sinh động đầy màu sắc tươi sáng được dựng lên nhờ những viên gạch đá nung kết Eurotile HLE3216162. Hàng loạt họa tiết lá xanh tái hiện vẻ đẹp hoang dã của rừng cây được thể hiện sinh động trên bề mặt nhờ công nghệ in hiện đại. Khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên không gian của bạn sẽ càng trở lên lung linh đầy sức sống. 

Eurotile HLE3216168 sở hữu tone màu đen huyền bí, sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu gạch đá nung kết đẹp hoàn hảo mang chút quyền lực thì tất nhiên không thể bỏ qua mã sản phẩm này. Từng đường vân đá như những tia chớp nhỏ chồng chéo lên nhau. Sự đối lập giữa màu hai tone màu trắng đen càng làm họa tiết thêm nổi bật. Không chỉ có thể ứng dụng ốp tường, sàn nhà mà người dùng cũng có thể thực hiện để ốp lát bàn đảo, cầu thang. 

Thổi vào không gian cảm giác mát lạnh, thư thái như đang đứng trước bãi biển mênh mông, bao la của đại dương, mã gạch đá nung kết Eurotile HLE3216159 khiến nhiều người phải choáng ngợp trước vẻ đẹp vượt ranh giới giữa thiên nhiên và kiến trúc. Từng đường vân trên bề mặt vừa như tái tạo từng vân đá tự nhiên nhưng lại khơi gợi cảm hứng về từng làn sóng biển đang vỗ rì rào. Màu xanh lam xen kẽ với màu xám trầm tạo hiệu ứng yên bình, thoải mái. 

Vậy là qua bài viết trên, bạn đọc đã phần nào hiểu rõ lý do khiến đá nung kết trở thành vật liệu của tương lai và là xu hướng trang trí nội thất hiện đại. Nếu muốn chiêm ngưỡng thêm thật nhiều mẫu đá nung kết đẹp, giá thành hợp lý thì quý khách có thể ghé thăm Showroom Hải Linh gần nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp Hotline để được tư vấn chi tiết cũng như hỗ trợ giao hàng tận nơi khi có nhu cầu. 

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan