Gạch ốp lát cao cấp

10 mẫu gạch lát nền phòng ăn của Viglacera hạ gục mọi khách hàng

Bên cạnh phòng khách, phòng ăn là nơi tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Vì vậy, việc trang trí phòng bếp (phòng ăn) sao cho lửa hạnh phúc luôn cháy mãi là điều quan trọng.
Vậy tại sao chúng ta không cùng tham khảo 10 mẫu gạch lát nền phòng ăn của Viglacera. Những mẫu gạch này không chỉ hạ gục yêu cầu thi công mà còn tạo thêm giá trị tinh thần nhờ vẻ đẹp quá hoàn hảo. 

gach-lat-nen-phong-an

Mẫu gạch lát nền phòng ăn Viglacera TS4 617

Kiến trúc nhà ở Việt Nam nói chung, phòng ăn thường không tách biệt. Phòng ăn với phòng bếp thường được tích hợp làm 1. Vì thế, trang trí phòng bếp với gạch lát nền nên tỉ mỉ để vừa tạo cảm hứng nấu ăn lại vừa tạo cảm giác ngon miệng khi thưởng thức. 

Mẫu gạch lát nền phòng ăn đầu tiên Showroom Viglacera muốn giới thiệu đến các bạn là mẫu TS4 617. Đây là một mẫu gạch lát nền granite vân gỗ hóa thạch vô cùng độc đáo. Gạch lát nền cho phòng ăn trở thành không gian sống tinh tế chứ không đơn giản chỉ là khu vực nấu nướng, ăn uống. 

gach-lat-nen-phong-an
Mẫu Gạch lát nền phòng ăn Viglacera TS4 617 sử dụng lát nền

Mẫu gạch lát nền này có kích thước 60x60 phù hợp với diện tích các gian bếp Việt. Màu gạch ghi xám nhẹ nhàng, thanh lịch. Bề mặt gạch sáng bóng cho không gian phòng ăn rộng rãi hơn. Sản phẩm nằm trong dòng gạch TS in kỹ thuật số tạo nên đường vân sống động. 

Mẫu gạch lát nền Viglacera TM 604

Phòng ăn gia đình bạn với mặt sàn lát  bằng mẫu gạch TM 604 tạo nên một không gian ăn uống cuốn hút. Lý do nhiều người chọn mẫu gạch này bởi màu sắc toát lên vẻ sang trọng cho toàn bộ không gian. Một nét đẹp hút hồn càng nhìn càng cảm thấy say đắm. 

Có lẽ vẻ đẹp đó có sự góp mặt lớn nhất bởi sắc màu nâu nhạt. Màu gạch này sẽ rất đồng điệu với các thiết kế hiện đại mà màu trung tính sẽ ngự trị trên các món đồ nội thất. Một sự giản đơn nhưng vô cùng tinh tế và đem lại một cảm giác vương vấn khi bước vào. 

gach-lat-nen-phong-an
Mẫu Gạch lát nền Viglacera TM 604 sử dụng lát nền phòng ăn tạo sự sang trọng

Mẫu gạch granite 600x600 TM 604 được thiết kế với bề mặt men nhám chống trơn trượt. Đặc điểm này khá cần thiết để đảm bảo an toàn khi di chuyển. Nên với những gia đình nào có người lớn tuổi và trẻ em có thể lựa chọn thi công bằng mẫu gạch lát nền phòng ăn này. 

Mẫu gạch Viglacera ECO S601

Gạch Viglacera ECO S601 là mẫu gạch thứ 3 mà Hải Linh muốn giới thiệu đến quý khách hàng đang tìm kiếm một mẫu gạch lát nền phòng ăn đẹp. Đây cũng là một mẫu gạch lát nền được rất nhiều gia chủ lựa chọn khi muốn thiết kế căn bếp với tông trắng chủ đạo.

gach-lat-nen-phong-an
Phòng mẫu gạch gạch Viglacera ECO S601 sử dụng lát nền phòng ăn

Như khách hàng đã biết, Viglacera là thương hiệu gạch tiên phong ứng dụng công nghệ xanh trong sản xuất gạch. Mẫu gạch ECO S601 chính là sản phẩm của dây chuyền công nghệ này. Gạch có phối liệu xương granite sạch, cứng chắc. Thiết kế gạch tinh vi ở họa tiết và sắc trắng bóng nhẹ nhàng. Mẫu gạch này sẽ mang đến sự tươi trẻ và hiện đại cho phòng ăn. 

Mẫu gạch lát nền Viglacera ECO 621

Trang trí phòng ăn bằng gạch lát nền sẽ tạo nên không gian đẳng cấp, ấn tượng khi có sự góp mặt của mẫu gạch ECO 621. Mẫu gạch lát nền Viglacera tồn tại với 6 thiết kế bề mặt vân đá khác nhau. Chính điểm này đã tạo nên mặt sàn phòng ăn độc đáo có 1 không 2. 

gach-lat-nen-phong-an
Mẫu Gạch lát nền Viglacera ECO 621 lát nền phòng ăn tạo nên không gian đẳng cấp, ấn tượng

Thiết kế vân đá ngẫu nhiên mang đến sự mới mẻ cho căn bếp gia đình. Mặt sàn sống động như bức tranh tự nhiên mô phỏng bề mặt đá núi. Việc thưởng thức những bữa cơm trên một mặt sàn hùng vĩ chắc chắn sẽ là một cảm giác thật tuyệt vời. 

Mẫu gạch lát nền vân gỗ Viglacera GT 15904

Gỗ nhưng không phải là gỗ mà lại là gỗ. Đó là cung bậc cảm giác khi bạn có một căn phòng ăn được lát bằng mẫu gạch Viglacera GT 15904. Sở hữu kích thước 15x90, bề mặt mang thiết kế giả vân gỗ. Đây chính là viên gạch giả ván sàn gỗ chân thực nhất. 

gach-lat-nen-phong-an
Mẫu gạch lát nền vân gỗ Viglacera GT 15904 vừa hiện đại lại vừa hoài cổ

Mẫu gạch này có thiết kế giả vân gỗ với màu sắc bàng bạc vừa hiện đại lại vừa hoài cổ. Thiết kế gạch lát nền phòng ăn này gợi ra cảm giác đầm ấm của một ngôi nhà hạnh phúc. Những bữa cơm ấm cúng diễn ra trên mặt sàn lát gạch tràn đầy tình yêu thương. Một mẫu gạch cho thấy sự phù hợp để lát ở phòng ăn. Nó thuyết phục nhiều chuyên gia thiết kế kiến trúc và cả những chủ nhân của những ngôi nhà - chốn về bình yên nhất!

Mẫu gạch lát nền Viglacera KM 523

Người tiêu dùng ưa chuộng gạch Viglacera không chỉ ở dòng gạch granite mà ở cả dòng gạch ceramic. Những mẫu gạch lát nền Viglacera chủng loại Ceramic có tiêu chuẩn chất lượng cao cấp. Vì thế, nó được ứng dụng thi công ở nhiều công trình. Không gian góp mặt của nó bao gồm cả phòng ăn. 

Một trong số các mẫu gạch lát nền phòng ăn dòng sản phẩm Ceramic của Viglacera là mẫu gạch KM 523. Một sản phẩm gạch lát nền 50x50 đẹp, chất pha trộn nét đẹp hiện đại và cổ điển. 

gach-lat-nen-phong-an
Mẫu Gạch lát nền Viglacera KM 523 kiểu cách hiện đại

Khác với kiểu cách hiện đại của nhiều mẫu gạch men bóng phía trên. Mẫu gạch lát nền phòng ăn KM 532 ẩn chứa vẻ đẹp sâu lắng. Mẫu gạch tạo không gian thân thuộc nhất như gọi mời thành viên trong gia đình, hãy trở về bên mâm cơm gia đình, chan hòa trong cảm giác hạnh phúc và bình yên của tổ ấm. 

>>> Xem thêm mẫu gạch lát nền đẹp tại đây

Mẫu gạch lát nền Viglacera H 501

Gạch men bóng Viglacera H 501 là sản phẩm gạch lát nền phòng ăn tiếp theo Hải Linh muốn giới thiệu đến hàng triệu khách hàng. Bỏ qua một mẫu gạch đẹp và chất lượng như thế này thì quả là đáng tiếc. Bởi, từng viên gạch có thiết kế xuất sắc về họa tiết in ấn trên lớp màu men sang chảnh. 

gach-lat-nen-phong-an
Mẫu Gạch lát nền Viglacera H 501 mang đến sự sang trọng và đẳng cấp

Nếu diện tích căn phòng ăn của gia đình phù hợp với kích thước gạch lát nền Viglacera 50x50 thì mẫu gạch này rất đáng để bạn lựa chọn. Một mặt sàn đủ sức mang đến tầm thiết kế nội thất sang trọng và đẳng cấp cho căn bếp gia đình. Đầu tư gạch lát nền Viglacera H 501 sẽ không làm bạn hối tiếc. Chắc chắn là như vậy. 

Mẫu gạch lát nền phòng ăn Viglacera GM 505

Sẽ thêm một mẫu gạch lát nền giả vân gỗ cho những ai là tín đồ của gỗ. Tuy nhiên mẫu gạch lát nền phòng ăn này lại dành cho những kiến trúc cá tính hơn một chút. Vì màu gạch đỏ, bóng tạo ấn tượng mạnh mẽ. Sắc màu này cùng vân gỗ lại đem đến sự ấm cúng cho căn bếp. 

gach-lat-nen-phong-an
Mẫu gạch lát nền phòng ăn Viglacera GM 505 lát nền phòng ăn tạo điểm nhấn thu hút

Sự nổi bật của mặt sàn gạch giả gỗ GM 505 là cách thiết kế nội thất tạo nên điểm thu hút trong cả ngôi nhà. Phòng ăn sẽ trở thành tâm điểm như nhắc nhở mỗi người, dù có đi đâu cũng đừng quên trở về nhà, quây quần bên mâm cơm gia đình. 

Mẫu Gạch lát nền Viglacera M 420

Ngọt ngào có lẽ là hai từ dành để nói về căn bếp được lát bằng mẫu gạch M 420. Mẫu gạch lát nền phòng ăn M 420 dành cho các không gian phòng bếp, phòng ăn nhỏ xinh. Màu gạch kem hồng nhật làm nên sự ngọt ngào của căn phòng. 

gach-lat-nen-phong-an
Mẫu Gạch lát nền Viglacera M 420 tạo nên sự thoáng rộng cho mọi không gian

Mẫu gạch lát nền 40x40 vừa đủ tươi sáng để tạo nên sự thoáng rộng cho không gian. Nó cũng mang một nét đẹp thanh lịch đến cho phòng bếp gia đình. Thi công bằng mẫu gạch này bạn cũng dễ dàng phối màu thiết bị nhà bếp mà không tạo cảm giác rườm rà, chật chội. 

Mẫu Gạch lát nền Viglacera M 414

Kết thúc bài giới thiệu 10 mẫu gạch lát nền phòng ăn, Hải Linh mang đến một gợi ý với mẫu gạch đẹp thanh thoát có mã M 414. Đây tiếp tục là một mẫu gạch Viglacera 40x40 dành cho những căn phòng bếp diện tích khiêm tốn. 

gach-lat-nen-phong-an
Mẫu Gạch lát nền Viglacera M 414 tạo cảm giác sáng và sạch sẽ

Mẫu gạch này cũng sở hữu màu sắc sáng. Gam màu trắng sữa tạo cảm giác sạch sẽ và ngăn nắp cho căn bếp. Màu gạch này cũng tạo điều kiện cho các bạn tạo nên phong cách hiện đại, lãng mạn cho không gian phòng bếp vốn đã chan chứa tình yêu, tình thân. 

10 mẫu gạch lát nền phòng ăn của Viglacera hạ gục mọi khách hàng không chỉ bởi nó là sản phẩm mang thương hiệu Viglacera. Những viên gạch ấy có sự phù hợp để lát nền không gian phòng ăn. Nó tạo nên mặt sàn vững chắc cho công trình đồng thời tạo nên mối gắn kết tình thân sâu sắc. Vì thế, bỏ qua sao được những mẫu gạch lát nền Viglacera vô cùng tuyệt vời phải không nào?

Hãy cùng Hải Linh xây dựng nên những tổ ấm thật sự bền chặt nhé! Hải Linh chúc cho mọi gia đình luôn luôn ngập tràn hạnh phúc!!!

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan