Tư vấn thiết kế

Cách chọn gạch lát nền cho phòng khách - TƯỞNG khó nhưng lại vô cùng dễ dàng

Phòng khách trung tâm của ngôi nhà, là nơi tiếp khách, các thành viên quây quần bên nhau, vì vậy không gian này là nơi được gia chủ cũng như kiến trúc sư quan tâm nhiều nhất khi thiết kế nhà ở. Một trong những điểm làm nổi bật kiến trúc không gian phòng khách chính là việc sử dụng gạch lát nền phù hợp với xu hướng. 

cach-chon-gach-lat-nen-phong-khach

Vậy làm thế nào để chọn gạch lát nền phòng khách đảm bảo những yếu tố chất lượng mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho không gian? Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của Showroom Hải Linh, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về cách lựa chọn gạch lát nền phòng khách chuẩn nhất hiện nay. 

Gạch lát nền phòng khách hiện đại

cach-chon-gach-lat-nen-phong-khach

Hiện nay sử dụng gạch lát nền kích thước lớn cho không gian phòng khách được đông đảo gia chủ, kiến trúc sư, chủ đầu tư lựa chọn cho công trình của mình. Với những ưu điểm vượt trội, tính thẩm mỹ hoàn hảo mà sản phẩm này mang lại, sử dụng gạch lát nền phòng khách sẽ thể hiện được gu thẩm mỹ, tính cách của gia chủ. Sử dụng gạch ốp lát phòng khách là một lựa chọn quan trọng giúp cho ngôi nhà của bạn mang phong cách riêng độc đáo, ấn tượng.

Với sự tiến bộ vượt bậc về công nghệ sản xuất hiện nay, thương hiệu gạch ốp lát Viglacera đã cho ra đời những mẫu gạch lát nền phòng khách rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, chủng loại bắt kịp những xu hướng mới của thị trường. Sử dụng gạch ốp lát sẽ giúp phòng khách trở nên sinh động, tính thẩm mỹ cao phù hợp gu thẩm mỹ của gia chủ. 

cach-chon-gach-lat-nen-phong-khach

Bên cạnh đó, các sản phẩm gạch lát nền còn giúp không gian phòng khách luôn sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh hơn. Có thể kể tới các sản phẩm gạch lát nền phòng khách được sản xuất theo công nghệ NANO hàng đầu với bề mặt được phủ lớp men sáng bóng, mịn, rất dễ vệ sinh lau chùi, đồng thời các sản phẩm gạch này còn có khả năng kháng khuẩn chống nấm mốc, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những thành viên thân yêu trong gia đình bạn. Sử dụng gạch lát nền cho phòng khách là một giải pháp hữu ích dành cho không gian sống. 

Mặt khác, sử dụng gạch lát nền cho không gian phòng khách sẽ giúp nền nhà có thêm 1 lần lớp chống thấm, đảm bảo tính bền vững cho công trình, tăng khả năng chịu lực, an tâm sử dụng. Đối với các sản phẩm gạch lát nền phòng khách với chất liệu Granite bền bỉ trên thị trường hiện nay, sẽ hạn chế được tối đa những nhược điểm của các sản phẩm gạch ốp lát thông thường. Sử dụng gạch lát nền giúp không gian nhà ở trở nên thoáng mát, rộng rãi, sang trọng và hiện đại hơn.

Chọn gạch lát nền phòng khách

cach-chon-gach-lat-nen-phong-khach

Với thị trường gạch ốp lát hiện nay, các thương hiệu gạch ốp lát đã cho ra đời nhiều mẫu gạch với họa tiết mẫu mã, hoa văn vô cùng đa dạng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn gạch lát nền cho công trình của mình. Bỏ túi ngay những kinh nghiệm lựa chọn gạch lát nền phòng khách mà chúng tôi giới thiệu sau đây để có thể lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất sẽ giúp không gian được tinh tế và sang trọng hơn: 

Phối hợp hài hòa của những yếu tố màu sắc 

Đây chính là yếu tố đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua khi chọn gạch lát nền cho phòng khách. Màu sắc của gạch phải được phối hợp hài hòa với những tông màu tường, màu nội thất, màu gạch ốp tường, màu rèm cửa và tổng thể không gian, tránh chọn những màu sắc đối lập sẽ tạo cảm giác tách biệt, không liên kết, không có sự hài hòa tổng thể. Xu hướng chọn màu sắc gạch lát nền cho phòng khách hiện nay đó chính là màu sáng hài hòa, thiên sáng, đơn sắc với gam màu sang trọng giúp kiến tạo không gian sống đẳng cấp và vô cùng tinh tế. 

Về chủng loại gạch lựa chọn

Đặc thù của không gian phòng khách là nơi có mật độ đi lại nhiều, vì vậy việc lựa chọn gạch phải đảm bảo những yếu tố khắt khe về chất lượng, giúp đảm bảo tính bền vững cho công trình. Sử dụng gạch lát nền với xương gạch Granite là một trong những biện pháp hữu hiệu nhất hiện nay. Gạch Granite của thương hiệu Viglacera với những ưu điểm vượt trội về chất lượng là sản phẩm bạn nên tham khảo sở hữu cho gia đình. Dòng sản phẩm gạch lát nền phòng khách Viglacera được nhiều người ưa chuộng và tin dùng nhất bởi chất lượng cũng như mẫu mã họa tiết gạch vô cùng chân thực, sắc nét., xương gạch có chất lượng tốt, có khả năng chống thấm cao, chịu áp lực tốt đảm bảo bền bỉ cho công trình sử dụng. 

cach-chon-gach-lat-nen-phong-khach

Kích thước gạch là yếu tố không thể bỏ qua

Ngoài việc lựa chọn gạch mang nhiều ưu điểm về chất lượng, màu sắc, họa tiết tinh tế cũng cần phải chú trọng đến kích thước của gạch. Tùy diện tích không gian phòng khách mà gia chủ lựa chọn kích thước gạch sao cho phù hợp nhất. Đối với phòng khách dưới 15m2 thì nên chọn loại gạch có kích thước vừa phải như gạch Viglacera 40x40 hoặc gạch Viglacera 50x50 màu sắc tươi sáng, họa tiết vân đá sẽ giúp cho không gian căn phòng rộng rãi và thoáng mát hơn. Còn đối với những phòng khách có diện tích lớn hơn khoảng từ 15m2 đến hơn 40m2 thì bạn nên chọn loại gạch có kích thước lớn như gạch lát nền phòng khách 80x80, 100x100 họa tiết sang trọng, gam màu đơn sắc là phù hợp nhất.

Theo họa tiết gạch

Đối với không gian phòng khách, tùy thuộc vào phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Nếu gia chủ thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, thân thiện thì những mẫu gạch lát nền vân đá gam màu sáng, kem, vàng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn đối với những không gian mang phong cách hiện đại, gia chủ có thể lựa chọn gạch lát nền Viglacera 15x90 hoặc 15x60; có thể tham khảo thêm các mẫu gạch lát nền gam màu sáng trung tính. Không gian phòng khách mang phong cách cổ điển thì khách hàng nên lựa chọn những mẫu gạch lát nền với họa tiết cổ điển, cùng gam màu vàng, vàng nhạt, ánh kim, … khi kết hợp với đồ nội thất sẽ tạo điểm nhấn hơn. 

Những mẫu gạch lát nền phòng khách đẳng cấp hiện nay

cach-chon-gach-lat-nen-phong-khach

Cùng điểm qua những mẫu gạch lát nền phòng khách có chất lượng tốt nhất, họa tiết hoa văn tinh tế nhất hiện nay kiến tạo không gian phòng khách vô cùng sang trọng và hiện đại. 

Gạch lát nề Viglacera MDP 822

cach-chon-gach-lat-nen-phong-khach
Tạo nên không gian sống sang trọng và hiện đại trong phòng khách với mẫu gạch Viglacera MDP 822

Gạch Viglacera MDP 822 là mẫu gạch lát nền với họa tiết vân đá tự nhiên cùng gam màu vàng tinh tế sẽ giúp cho không gian phòng khách vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh những ưu điểm về thẩm mỹ, mẫu gạch này còn có khả năng chống thấm nước cực tốt, độ hút ẩm thấp, xương gạch Granite bền bỉ, vững chắc, chịu được nhiệt độ, áp lực cao, chống trầy xước hiệu quả cùng bề mặt nhẵn bóng, sang trọng, mang tới họa tiết tự nhiên đẳng cấp cho không gian. 

Gạch lát nền Viglacera ECO-807

cach-chon-gach-lat-nen-phong-khach
Mẫu gạch ECO 807 sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách gia đình

Là mẫu gạch được khá nhiều chủ đầu tư, kiến trúc sư tin tưởng lựa chọn cho công trình của mình, gạch Viglacera ECO-807 kích thước 80x80cm với họa tiết vân đá tự nhiên cùng gam màu sắc tinh tế sẽ giúp kiến tạo không gian phòng khách mang vẻ đẹp tự nhiên, chân thực nhất. Bề gạch gạch siêu bóng được, độ ma sát cao, độ cứng tuyệt đối, chất liệu gạch thân thiện với môi trường đảm bảo tính bền vững cho công trình, an toàn với sức khỏe người dùng. 

Gạch lát nền Viglacera MD-801

cach-chon-gach-lat-nen-phong-khach
Đường vân tinh tế trên nền bề mặt đẹp sang trọng khi chọn mẫu gạch Viglacera MD 801 lát nền phòng khách

Mẫu gạch lát nền phòng khách Viglacera MD-801 kích thước 80x80 nổi bật với gam màu đen sang trọng cùng họa tiết vân đá cẩm thạch giúp kiến tạo không gian phòng khách tự nhiên, đẳng cấp và vô cùng cuốn hút. Với ưu điểm là họa tiết vân đá sống động, 5 bề mặt họa tiết khác nhau sẽ giúp không gian sử dụng được chân thực, sống động hơn không khác gì các sản phẩm vân đá tự nhiên. Sở hữu khả năng chịu lực tốt, chống thấm nước hoàn hảo, chống trầy xước tối ưu,... sản phẩm này sẽ là một mảnh ghép không thể thiếu trong không gian phòng khách của gia đình bạn. 

Gạch lát nền Viglacera ECO-809

cach-chon-gach-lat-nen-phong-khach
Mẫu gạch Viglacera ECO 809 phủ men bóng lát nền phòng khách đẹp sang trọng

Công nghệ phủ men NANO được ứng dụng khá phổ biến trong các dòng sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu Viglacera. Và sản phẩm gạch Viglacera ECO-809 80x80 là một sản phẩm như vậy. Mẫu gạch này được ưa chuộng sử dụng phổ biến ở những công trình lớn, cần độ chính xác cao, bề mặt họa tiết vân đá tinh tế, sắc nét giúp không gian sử dụng đẳng cấp hơn. 

Gạch lát nền Viglacera ECO-827

cach-chon-gach-lat-nen-phong-khach
Mẫu gạch lát nền Viglacera ECO - 827 lát nền phòng khách

Bề mặt gạch siêu bóng, xương gạch Granite bền bỉ, khả năng chống thấm cực tốt là những ưu điểm vượt trội của mẫu gạch lát nền phòng khách Viglacera ECO-827. Đây là mẫu gạch lát nền được đánh giá khá cao, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng từ khi mới ra mắt. Sản phẩm gạch Viglacera ECO-827 kích thước 80x80 được sản xuất với công nghệ xanh ISO 14001, đảm bảo chất lượng gạch hoàn hảo, phù hợp sử dụng ở nhiều dự án, công trình như: nhà hàng, khách sạn, resort, nhà ở, … 

Mỗi loại gạch lát nền đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau tùy vào tài chính, mục đích, nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ của mỗi người để lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất. Hãy tham khảo ý kiến của kiến trúc sư hay những người có kinh nghiệm để được tư vấn cách lựa chọn gạch lát nền cho phòng khách ưng ý và hợp lý nhất. 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan