Tư vấn thiết kế

BST Gạch Eurotile Hoa Đá tạo cá tính mạnh mẽ cho không gian sống 100%

Gạch ốp lát Eurotile nổi tiếng là dòng gạch nghệ thuật tạo cá tính rõ nét cho không gian sống. Mỗi bộ sưu tập gạch Eurotile lại mang một cá tính rất riêng. Trong đó, BST gạch Eurotile Hoa Đá với thiết kế đặc sắc sẽ mang đến cá tính mạnh mẽ cho không gian. Hãy cùng Hải Linh Review vẻ đẹp hùng vĩ và ấn tượng của các mẫu gạch trong BST Hoa Đá nhé!

bst-gach-eurotile-hoa-da-tao-ca-tinh-manh-me-cho-khong-gian-song

1. Câu chuyện thiết kế gạch Eurotile Hoa Đá

Gạch Eurotile là dòng gạch ốp lát cao cấp được đầu tư lớn trong thiết kế bề mặt. Mỗi bộ sưu tập gạch ra thị trường xuất phát từ những nguồn cảm hứng bất tận từ thiên nhiên, văn hóa, con người. Các chuyên gia từ Italy kết hợp với đội ngũ nhân lực của Viglacera đã cùng nhau tạo nên nhiều kiệt tác. 

bst-gach-eurotile-hoa-da-tao-ca-tinh-manh-me-cho-khong-gian-song

BST gạch Eurotile Hoa Đá có cái tên nghe thật đặc biệt. Hoa Đá ẩn dụ cái đẹp trong sự thô ráp, sần sùi. Hoa Đá chính là sự hiện hữu nét đẹp bất diệt giữa thiên nhiên hùng vĩ. Những mẫu gạch Eurotile trong Bộ sưu tập Hoa Đá bắt nguồn từ câu chuyện: 

“Sự kết tinh của trời đất ngàn năm, núi lửa tuôn trào, những dòng dung nham tuôn trào như ngày khai nhụy nở hoa, một bông hoa rực rỡ, mãnh liệt và vô cùng nóng bóng. Là món quà tạo hóa dành tặng cho những ai chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó”

Những dãy núi lửa của Indonesia và Malaysia đã khơi nguồn cảm hứng sáng tạo những mẫu gạch Eurotile mang tên Hoa Đá. Núi lửa “thức giấc như một nỗi ám ảnh kinh hoàng của người dân. Những dòng nham thạch đỏ lửa tuôn trào có thể phá hủy những ngôi làng, những cánh rừng. Thật sự đáng sợ!

bst-gach-eurotile-hoa-da-tao-ca-tinh-manh-me-cho-khong-gian-song

Tuy nhiên, dưới cái nhìn của các chuyên gia thiết kế gạch, trong cái dữ dội của tự nhiên vẫn ẩn chứa một vẻ đẹp mãnh liệt. Đó là những bông hoa khai nhụy hiện diện sau những dòng dung nham đó. Vân đá tạo nên từ dung nham núi lửa như bông hoa rực rỡ và mạnh mẽ. 

Hoa Đá là vẻ đẹp của tự nhiên nhưng cũng ngầm thể hiện sức mạnh của con người. Trước những sự tàn phá của thiên nhiên, con người không bao giờ gục ngã. Như những đóa hoa bung nở, con người đứng dậy, kiên cường hơn, nghị lực hơn. 

Từ những cảm hứng bất tận đó, các chuyên gia thiết kế đã sử dụng màu sắc và đường nét tạo nên đường vân táo báo trên nền xương gạch. Cách thể hiện tài tình giúp người sử dụng thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp sống động của mẹ thiên nhiên. 

2. Những ấn tượng trong thiết kế gạch Eurotile Hoa Đá

Vẻ đẹp của những mẫu gạch Eurotile Hoa Đá được sáng tạo trên bề mặt gạch nhờ công nghệ in ấn hiện đại. Khác với các Bộ sưu tập khác như An Cư, An Niên hay Mộc Miên; từng viên gạch Eurotile trong BST Hoa Đá là những đường vân đá tự nhiên, phóng khoáng và mãnh liệt. Những đường vân đá đó sẽ trở thành một nét chấm phá thú vị trong mỗi không gian. 

Kiểu phối màu trên bề mặt gạch cũng thật đặc biệt. Không sử dụng một màu cho mỗi mẫu gạch. Từng mẫu gạch Hoa Đá là một sự phối hợp màu thiên tài. 4 mẫu gạch Hoa Đá sở hữu 4 màu sắc khác nhau từ màu ghi xám, xám nhạt, xám đen cho đến màu vàng nâu. Mỗi màu sắc lại sở hữu một dấu ấn thẩm mỹ riêng. Do đó với những không gian phong cách cá tính khác nhau sẽ phù hợp với một màu cụ thể.     

Mã sản phẩm 

Màu sắc

Hình ảnh

HOD G01 (D01)

Xám nhạt (Light grey)

bst-gach-eurotile-hoa-da-tao-ca-tinh-manh-me-cho-khong-gian-song

HOD G02 (D02)

Nâu (brown)

bst-gach-eurotile-hoa-da-tao-ca-tinh-manh-me-cho-khong-gian-song

HOD G03 (D03)

Xám đen (Dark grey)

bst-gach-eurotile-hoa-da-tao-ca-tinh-manh-me-cho-khong-gian-song

HOD G04 (D04)

Nâu đỏ 

bst-gach-eurotile-hoa-da-tao-ca-tinh-manh-me-cho-khong-gian-song

 

Người sử dụng còn nhận thấy một sự đặc biệt trên bề mặt của các mẫu gạch Eurotile Hoa Đá. Bề mặt gạch tạo hiệu ứng hạt đường tạo độ sần thô ráp. Đặc điểm thiết kế này tạo sự chân thực vì mô phỏng sự tự nhiên, mộc mạc của đá. Thêm vào đó, hiệu ứng lấp lánh khi kết hợp với ánh sáng sẽ tăng thêm phần cá tính thú vị cho không gian sống hiện đại. 

bst-gach-eurotile-hoa-da-tao-ca-tinh-manh-me-cho-khong-gian-song

Bề mặt gạch sần sử dụng trong thi công lát nền là vô cùng phù hợp. Nó tạo ra một lực ma sát giúp chống trơn trượt. Gạch ốp lát Eurotile Hoa Đá sử dụng thi công sàn ngoại thất sân vườn hay nhà tắm rất phù hợp. 

Họa tiết vân đá được in random nên mỗi mẫu gạch sẽ có 5 face khác nhau. Trật tự đường vân đá sắp xếp ngẫu nhiên thành 5 kiểu bề mặt sống động, đẹp mắt. Khi ghép các 5 kiểu họa tiết lại giống hệt như một tảng đá tự nhiên. Không gian những căn phòng vì thế có sự giao thoa rõ nét với thiên nhiên hùng vĩ.

2. Chất lượng gạch Eurotile Hoa Đá

Cũng giống như những sản phẩm gạch Eurotile khác, các viên gạch Eurotile Hoa Đá được sản xuất trên dây chuyền Châu Âu tiên tiến nhất. Công nghệ sản xuất hiện đại được kiểm soát bởi đội ngũ nhân lực chuyên môn giỏi. Gạch Eurotile Hoa Đá Sở hữu tiêu chuẩn chất lượng tuyệt vời. Gạch tự tin thay thế các sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu. 

Gạch Eurotile Hoa Đá được sản xuất bằng nguyên liệu tinh lọc nung ở nhiệt độ trên 1200ºC. Chính vì thế, gạch có độ kết nối hoàn hảo. Cường độ uốn của gạch  là 3,6 MPA. Tiêu chuẩn đó thể hiện được khả năng chịu lực cao của gạch. 

Xương gạch granite đặc chắc tạo đạt tiêu chuẩn hút nước < 0,09 %. Với tiêu chuẩn này, gạch tạo nên bề mặt chống thấm vô cùng tốt. Kết hợp với loại men Matt trên bề mặt, gạch thách thức khí hậu nồm ẩm của Việt Nam. Đây là ưu điểm nổi trội của gạch Eurotile so với nhiều dòng gạch khác trên thị trường. 

bst-gach-eurotile-hoa-da-tao-ca-tinh-manh-me-cho-khong-gian-song

Độ chịu mài mòn của gạch Eurotile Hoa Đá trên 700 vòng /1 phút. Với những không gian di chuyển nhiều cũng không hề tác động làm ảnh hưởng đến họa tiết thiết kế trên bề mặt gạch. Sau thời gian sử dụng gạch vẫn giữ những vẻ đẹp và chất lượng vốn có. 

Gạch Eurotile Hoa Đá có đa dạng kích thước như 30x60; 30x90. Điều đó đáp ứng được nhiều kiểu ốp lát và phù hợp với nhiều diện tích sàn khác nhau. 

Với chất lượng cao cấp và nét đẹp thiết kế cá tính, các mẫu gạch Eurotile trong BST Hoa Đá có ứng dụng linh hoạt. Gạch sử dụng ốp sàn ngoài trời như khu sân vườn tạo nên kết nối giữa con người với tự nhiên. 

Gạch được sử dụng đa dạng trong thi công tường hoặc sàn trong bất cứ hạng mục nào. Được ưa chuộng nhất vẫn là sử dụng ốp tường cho những khu vực trung tâm như tường mặt tiền, sảnh khách sạn…. Nét đẹp độc đáo của gạch Eurotile Hoa Đá trở thành nét trang trí tạo bạo mang đến vẻ đẹp mới lạ và phá cách cho không gian. 

bst-gach-eurotile-hoa-da-tao-ca-tinh-manh-me-cho-khong-gian-song

Bộ sưu tập gạch Eurotile Hoa Đá được ứng dụng phù hợp trong các không gian thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại và phong cách art decor. Gạch Eurotile Hoa Đá hiện hữu trong các không gian sẽ xóa bỏ sự nhàm chán, cũ kỹ trong cách thiết kế nội thất. Những ai muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ, muốn khẳng định cái tôi thì lời khuyên chân thành là dùng gạch Eurotile Hoa Đá.

Bài viết trên đây, Hải Linh đã giúp khách hàng review lại toàn bộ BST gạch Eurotile Hoa Đá. Khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm này thì hãy đến Hải Linh để mua sắm. Đại lý Hải Linh phân phối chính thức, chất lượng chính hãng các mẫu gạch Eurotile. Hải Linh cam kết về chất lượng sản phẩm và giá thành gạch luôn rẻ nhất thị trường. 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan