Tư vấn thiết kế

Chọn gạch lát nền nhà tuổi Canh Tý sinh năm 1960?

Người sinh năm 1960 tuổi Canh Tý thuộc mệnh Thổ. Chọn gạch lát nền nhà tuổi Canh Tý sinh năm 1960 bạn nên căn cứ vào mệnh để có thể chọn đúng màu sắc thuận phong thủy. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin chọn gạch lát nền nhà tuổi Canh Tý sinh năm 1960. Tham khảo ngay để có thể chọn được mẫu gạch lát nền thuận phong thủy nhé!

chon-gach-lat-nen-nha-tuoi-Canh-Ty-sinh-nam-1960

1- Chọn gạch lát nền nhà tuổi Canh Tý nên chọn màu gì tương sinh?

Người sinh năm 1960 thuộc mệnh Thổ, theo phong thủy, mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hỏa và mệnh Kim. Vì thế chọn gạch lát nền nhà tuổi Canh Tý bạn nên chọn những gam màu của bản mệnh Hỏa và bản mệnh Kim. 

Những gam màu thuộc mệnh Hỏa là đỏ, hồng, tím. Những gam màu bản mệnh Kim là gam màu trắng, vàng, ánh kim. Theo như những mẫu gạch hiện có trên thị trường thì những mẫu gạch thuộc bản mệnh Hỏa rất ít. Vì đây đều là những gam màu sắc nổi bật rất khó để phối ốp lát. Trong khi đó những màu gạch của gam mệnh Kim lại có rất nhiều, rất dễ dàng để lựa chọn. 

chon-gach-lat-nen-nha-tuoi-Canh-Ty-sinh-nam-1960
Lựa chọn những mẫu gạch có màu sắc tương sinh với không gian và tuổi gia chủ

Gạch có gam màu vàng thích hợp và sự lựa chọn khá an toàn khi bạn chọn gạch lát nền nhà tuổi Canh Tý. Bởi gam màu trắng rất dễ nhận diện vết bẩn, mất nhiều công lau chùi sạch sẽ. Gam màu nổi của bản mệnh Hỏa cần phải biết cách phối lát sao cho hợp lý. 

Nếu bạn là người có cá tính độc đáo, bạn có thể chọn gạch màu nổi của gam mệnh Hỏa phối cùng với gam màu trắng của mệnh Kim cũng vẫn thuận phong thủy. 

2- Chọn gạch lát nền nhà tuổi Canh Tý nên chọn màu gì tương hợp?

Chọn gạch lát nền nhà tuổi Canh Tý tương hợp mệnh gia chủ bạn có thể chọn những gam màu của người mệnh Thổ. Gam màu của người mệnh Thổ gồm có những gam màu như màu nâu, màu vàng đất, màu cam đất. 

Đây đều là những gam màu rất phổ biến trong gạch ốp lát trên thị trường hiện nay đặc biệt là những mẫu gạch lát nền vân gỗ. Những mẫu gạch lát nền vân gỗ bề mặt giống như gỗ tự nhiên, khi sử dụng mang đến vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên, mộc mạc song không kém phần tinh tế. Vì thế, những mẫu gạch vân gỗ luôn được nhiều người yêu thích chọn mua. 

Ngoài những mẫu gạch lát nền vân gỗ, bạn có thể chọn những mẫu gạch men có màu nâu đất, vàng đất, cam đất men bóng hay men mờ đều rất phù hợp với gia chủ mệnh Thổ. 

chon-gach-lat-nen-nha-tuoi-Canh-Ty-sinh-nam-1960
Màu sắc và chủng loại lên có sự tương xứng với không gian

3- Chọn gạch lát nền nhà tuổi Canh Tý không nên chọn những màu gì?

Bên cạnh mệnh Hỏa, Thổ, Kim, chọn gạch lát nền nhà tuổi Canh Tý bạn không nên chọn những gam màu của bản mệnh Thủy và mệnh Mộc. Bởi đây là 2 bản mệnh tương khắc với người mệnh Thổ. 

Mộc có gam màu bản mệnh là màu xanh lục, xanh ngọc… Thủy có gam màu bản mệnh là màu xanh nước biển, xanh da trời, đen… Gia chủ sinh năm 1960 muốn chọn gạch lát nền nhà thuận phong thủy nên tránh những gam màu này. 

chon-gach-lat-nen-nha-tuoi-Canh-Ty-sinh-nam-1960
Màu tương sinh và tương đồng là sự lựa chọn tốt nhất của gia chủ

4- Chọn gạch lát nền nhà tuổi Canh Tý nên đến đâu mua?

Trên thị trường hiện nay đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh không khó để tìm ra địa chỉ bán gạch ốp lát. Chọn gạch lát nền nhà tuổi Canh Tý bạn nên đến những địa chỉ uy tín, có nhiều showroom, chuyên kinh doanh buôn bán gạch, đứng vững trên thị trường nhiều năm. Những địa chỉ như vậy thường bán hàng chính hãng và có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. 

Tại Hà Nội bạn có thể đến hệ thống showroom Hải Linh. Showroom Hải Linh là nơi hội tụ các thương hiệu uy tín từ trong nước và nước ngoài. Tại hệ thống showroom có rất nhiều mẫu gạch nhiều màu sắc, nhiều kích thước, nhiều họa tiết hoa văn từ các thương hiệu uy tín. Do đó, bạn có thể nhanh chóng lựa được mẫu gạch phù hợp nhất, ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình. 

chon-gach-lat-nen-nha-tuoi-Canh-Ty-sinh-nam-1960

Chọn gạch lát nền nhà là công việc làm một lần trong đời của rất nhiều người. Chính vì thế bạn không nên sơ sài, chọn đại khái. Hãy hình thành không gian mong muốn, đến những đại lý uy tín, chính hãng để chọn mua gạch. Chọn gạch lát nền nhà tuổi Canh Tý cho người sinh năm 1960 bạn hãy lưu ý những điều trên để có thể chọn được mẫu gạch lát nền theo phong thủy hợp nhất nhé!

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan