Tư vấn thiết kế

Gạch ốp lát Eurotile sở hữu điểm đặc sắc không chỉ trong thiết kế

Gạch ốp lát Eurotile được biết đến là dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp. Những mẫu gạch Eurotile ấn tượng với mọi người bởi thiết kế nghệ thuật. Chúng sẽ góp phần tạo nên những không gian sống vô cùng hoàn mỹ. Tuy nhiên, những điểm đặc sắc không chỉ dừng lại ở thiết kế. Để thẩm mỹ gạch trường tồn mãi thời gian thì chất lượng mỗi viên gạch phải thực sự tốt nhất!

gach-op-lat-eurotile-so-huu-diem-dac-sac-khong-chi-trong-thiet-ke

Điểm đặc sắc trong chất lượng gạch ốp lát Eurotile

Gạch ốp lát Eurotile là sản phẩm được sản xuất từ sự phối hợp tuyệt vời nhất của Viglacera và thương hiệu gạch Mỹ Đức. Sự phối hợp đó được thực hiện sau thương vụ mua bán thành công nhà máy gạch Mỹ Đức của Viglacera. 

Nhà máy gạch Mỹ Đức là nhà máy sản xuất gạch tập hợp những thiết bị và máy móc sản xuất hiện đại bậc nhất. Dây chuyền sản xuất khép kín của nhà máy gạch Mỹ Đức cộng với đội ngũ nhân lực chuyên môn cao đã cho ra đời từng viên gạch đạt tiêu chuẩn chất lượng cực kỳ cao.  

gach-op-lat-eurotile-so-huu-diem-dac-sac-khong-chi-trong-thiet-ke
Nhà máy sản xuất gạch Eurotile đảm bảo quy chuẩn trong sản xuất gạch chuyên dụng

Để sản xuất ra gạch Eurotile, Viglacera sử dụng những chất liệu tốt nhất và bền nhất. Bột đá, đất sét và phụ gia được sàng lọc kỹ càng. Tỷ lệ bột đá trong thành phần cốt liệu luôn đạt từ 70% trở lên. Cấu tạo thành phần đó tạo nên xương gạch porcelain có độ cứng và độ bền vượt trội. 

Độ cứng của gạch tạo nên khả năng chịu lực cực tốt. Gạch được ứng dụng trong cả khu vực nội thất và ngoại thất cho hiệu quả thi công rất cao. Dưới những tác động của lực thông thường, bề mặt ốp lát tạo bởi gạch Eurotile không hề bị ảnh hưởng. Gạch Eurotile tạo nên tuổi thọ bền chắc cho những hạng mục thi công ốp lát. 

Gạch Eurotile được nung ở nhiệt độ cao trên 1200 độ C. Thời gian nung đạt tiêu chuẩn vì vậy gạch vừa chịu nhiệt lại có đặc tính gần như không hút nước (độ hút nước dưới 1%). Khả năng ngăn nước của gạch tạo nên ưu điểm về khả năng chống thấm tuyệt vời. Những viên gạch Eurotile được dùng thi công trong những không gian tiếp xúc với nước như nhà tắm, ngoại thất vô cùng thích hợp. 

Tính năng chống thấm nước của gạch không chỉ ở xương gạch mà còn cả ở bề mặt gạch. Men gạch dùng phủ lên xương gạch là loại men nhập khẩu từ Châu Âu. Men gạch chất lượng tuyệt vời cùng công nghệ phủ men cao cấp tạo thành bề mặt gạch Eurotile hoàn hảo. 

gach-op-lat-eurotile-so-huu-diem-dac-sac-khong-chi-trong-thiet-ke
Gạch Eurotile đảm bảo độ bền cao, khả năng chống trầy xước hiểu quả

Những viên gạch ốp tường hay gạch lát nền Eurotile đều có khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn hiệu quả. Sau thời gian sử dụng, lớp men gạch vẫn tạo nên những bề mặt ốp lát như mới. 

Gạch Eurotile có khả năng hạn chế nồm ẩm cực tốt. Vì thế, chúng phù hợp với những công trình của Việt Nam. Trong vùng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, không gian ốp lát sẽ mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Mùa nồm, gạch hạn chế tối đa tình trạng đổ mồ hôi. Đồng nghĩa với đó, gạch chống nấm mốc, giữ cho không gian nhà ở vừa sạch sẽ, vừa thẩm mỹ. 

Đặc biệt, gạch Eurotile cũng được thương hiệu gạch ốp lát Viglacera ứng dụng công nghệ nano trong sản xuất. Những viên gạch ốp lát thành phẩm sẽ có tính kháng khuẩn siêu tốt. Áp dụng cùng với đó là công nghệ xanh tạo nên những mẫu gạch an toàn với môi trường và sức khỏe của người sử dụng. 

gach-op-lat-eurotile-so-huu-diem-dac-sac-khong-chi-trong-thiet-ke
Những mẫu gạch Eurotile đưa ra thị trường đều được sản xuất trên công nghệ nano đảm bảo an toàn

Chất lượng gạch Eurotile được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá rất cao. Chúng trở thành một dòng sản phẩm gạch ốp lát mà Viglacera chú trọng để tạo thành sự đối trọng cạnh tranh với gạch nhập khẩu. Gạch Eurotile là dòng gạch cao cấp nằm trong phân khúc thị trường cấp cap. Gạch luôn được ưu ái dành cho những công trình xây dựng quy mô, tầm cỡ. 

Thiết kế gạch ốp lát Eurotile mang giá trị nghệ thuật độc đáo

Các mẫu gạch Eurotile có sự đa dạng trọng thiết kế với điểm chung là thể hiện được sự kết nối giữa con người với thiên nhiên. Trọng tâm của Viglacera gửi gắm trong thiết kế gạch Eurotile là giảm bớt sự thô cứng của những khối bê tông. Biến ngôi nhà của bạn trở thành thiên đường sống tự nhiên nhất, hoang dại nhất, an nhiên nhất. 

Kiểu thiết kế trên mỗi viên gạch thể hiện rõ nét yếu tố của thời gian. Sự độc đáo đó thể hiện trên nền vật liệu tự nhiên trở thành những tác phẩm gạch men nghệ thuật. Những viên gạch đó tạo nên những bản sắc riêng cho không gian nhà ở của bạn. 

gach-op-lat-eurotile-so-huu-diem-dac-sac-khong-chi-trong-thiet-ke
Màu men gạch đẹp theo đúng tiêu chí lựa chọn của người tiêu dùng

Những họa tiết được thiết kế trên mỗi viên gạch truyền tải thông điệp về cái đẹp của thế giới tự nhiên. Nhờ đó mà thế giới tự nhiên được hòa với con người trong cuộc sống thường nhật. Vẻ đẹp độc đáo của đồng quê, của những công trình cổ kính xa xưa, của văn hóa các vùng miền hoà vào cuộc sống vốn dĩ luôn tất bật với nhiều gánh nặng. Để từ đó, mỗi gian nhà trở thành một chốn bình yên để mọi người trở về thư giãn, vứt bỏ hoàn toàn những bộn bề. 

Để thực hiện được điều đó, đội ngũ thiết kế dòng gạch thương hiệu Eurotile đã dành thời gian nghiên cứu rất kỹ. Đội ngũ kỹ thuật viên đã đồng hành cùng đội ngũ thiết kế để hiện thực hóa những ý tưởng trên bề mặt men gạch. 

Màu gạch nhập khẩu từ Châu Âu cho độ bền lưu mãi theo thời gian. Bề mặt gạch vẫn giữ màu sắc nguyên vẹn dù cho không gian đó, mật độ di chuyển hằng ngày rất cao. Màu sắc được phối khéo léo và tài tình trên mỗi bề mặt. Nó tạo nên nét đẹp riêng không lẫn vào đâu được của một dòng gạch ốp lát đẳng cấp. 

gach-op-lat-eurotile-so-huu-diem-dac-sac-khong-chi-trong-thiet-ke
Màu sắc trên nền viên gạch đẹp phù hợp với nhiều không gian

Họa tiết trên gạch được in ấn bằng công nghệ in kỹ thuật số. Họa tiết ra đời từ ý tưởng thiết kế của các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. Mỗi thiết kế ẩn chứa một câu chuyện về cuộc sống, cuộc đời. Điều này đã tạo nên tính đẳng cấp cao hơn của dòng gạch ốp lát được mệnh danh là “gạch nghệ thuật”. 

Công nghệ in kỹ thuật số hiện đại bậc nhất truyền tải nguyên vẹn ý tưởng, tính tự nhiên trên bề mặt gạch. Vì thế mà vẻ thẩm mỹ của gạch Eurotile luôn làm xao xuyến những khách hàng có mắt thẩm mỹ tinh tế. 

Gạch ốp lát trong bộ sưu tập Mộc Miên của Eurotile

Gạch Eurotile đẹp mà lại vô cùng phong phú các màu sắc, kiểu cách thiết kế. Khách hàng có nhiều lựa chọn để tạo nên không gian nhà ở đẳng cấp nhất, khác biệt nhất, ấn tượng nhất. 

  • Những mẫu gạch giả gỗ trong BST: Mộc Miên, Mộc Châu, Mộc Lan. 
  • Gạch giả đá với kiểu cách vân đá tự nhiên đa dạng nằm trong BST: Hoa Đá, Lưu Sa, Phù Sa, Nguyệt Cát, Đinh Lan.
  • Những viên gạch ốp lát Eurotile vân đá Marble sang trọng nằm trong các bộ sưu tập: Lưu Thủy, Vân Du, Hải Thụy. 
  • Gạch thiết kế xi măng tập hợp những viên gạch trong BST: An Niên, Thiên Di, Vọng Cát, Sa Thạch, Thạch Khuê. 
  • Gạch Eurotile độc đáo với các mẫu gạch vân vải thuộc BST: An Cư, Đan Vi. 

gach-op-lat-eurotile-so-huu-diem-dac-sac-khong-chi-trong-thiet-ke
Gạch Eurotile được hãng đưa ra thị trường với nhiều màu sắc kiểu dáng kích thước khác nhau

Mỗi kiểu thiết kế họa tiết lại có đa dạng kích thước gạch: 30x60; 60x60; 80x80; 60x120; 30x90; 45x90; 15x90… Khách hàng có thể lựa chọn tùy theo diện tích và ý tưởng thi công không gian. 

Khách hàng có thể tham khảo chi tiết các mẫu gạch trong https://gachviglacera.vn/san-pham/Gach-Eurotile.html. Và sau đó đến trực tiếp Showroom Hải Linh để trực quan về vẻ đẹp và chất lượng của từng mẫu gạch. 

Đại lý gạch Hải Linh phân phối chính thức dòng sản phẩm gạch Eurotile của thương hiệu gạch ốp lát Viglacera. Các mẫu gạch Eurotile được Hải Linh cam kết 100% chính hãng. Đặc biệt, Hải Linh sẽ chiết khấu cao khi khách hàng mua gạch tại đây. 

Đến với Hải Linh, ngôi nhà bạn sẽ vừa bền vừa đẹp. Vì vậy, hãy tạo nên ngôi nhà thật đẳng cấp với gạch Eurotile đến từ Hải Linh!!!

Nguồn:https://gachviglacera.vn/

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan