Gạch ốp lát cao cấp

Những mẫu gạch Eurotile được ưa chuộng nhất 2020

Thương hiệu gạch Eurotile của Viglacera là sản phẩm cao cấp được người tiêu dùng ưa chuộng. Không chỉ người tiêu dùng trong nước mà người dùng nhiều nước trên thế giới cũng rất yêu thích. Dưới đây là một số mẫu gạch Eurotile được ưa chuộng nhất 2020 để các bạn tham khảo.

Những mẫu gạch Eurotile 2020

  • Gạch Eurotile HOD G04

Gạch Eurotile HOD G04 là một sản phẩm gạch Eurotile 30x60 thuộc bộ sưu tập Hoa Đá. Chúng được tạo nên nhờ nguồn cảm hứng của núi lửa tuôn trào với dòng dung nham tuôn trào mãnh liệt. Chính nhờ đó chúng giúp mang đến những nét ấn tượng hết sức mạnh mẽ cho thị giác người nhìn.

Với bề mặt gạch được phủ lớp men Matt cao cấp và sang trọng bậc nhất hiện nay. Nhờ đó, màu sắc của gạch hết sức bền vững cùng với thời gian mà không bị phai màu. Qua đó, người dùng sẽ xây dựng được một không gian ấn tượng và bền vững cùng thời gian.

  • Gạch Eurotile LUT G04

Gạch Eurotile LUT G04 là một sản phẩm gạch Eurotile 30x60 thuộc bộ sưu tập Lưu Thủy. Khi gạch sở hữu họa tiết random đầy ấn tượng, cùng với gam màu xám nhẹ đầy sống động. Chúng như được thiết kế để mang đến nét đẹp vừa mang nét cổ kính, vừa đậm nét hiện đại của công trình.

Với men Matt cao cấp được phủ trên bề mặt, cùng với đó là xương gạch Granite đầy cứng cáp. Chúng sẽ như tấm áo giáp giúp “bảo vệ” cho tổ ấm của gia đình bạn được hoàn thiện và tối ưu nhất.

  • Gạch Eurotile ANC H04

Gạch Eurotile ANC H04 là một sản phẩm gạch Eurotile 60X60 thuộc bộ sưu tập An Cư. Gạch được tạo nên từ nguồn cảm hứng là chất liệu vải thô mộc đầy sự giản dị. Nhờ đó, chúng sẽ giúp mang đến một không gian đầy sự ấm áp, gần gũi cho gia đình.

Sản phẩm này được thiết kế với xương gạch Granite đầy sự cứng cáp, và không có lỗ rỗng. Chính điều đó đã giúp cho chúng có thể chống lại tác động từ ngoại lực bên ngoài rất tốt. 

Bề mặt gạch nhám, cùng với lớp men Matt sẽ giúp cho màu sắc của gạch hết sức bền vững. Qua đó, chúng sẽ giúp mang đến cho công trình của gia đình bạn có được nét thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

  • Gạch Eurotile DOD H02

Gạch Eurotile DOD H02 là một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Đông Du của Viglacera. Với kích thước lớn 60x60, gạch thường được sử dụng cho những công trình có diện tích rộng lớn, thoáng đãng.

Với bề mặt    nhám, chúng sẽ đảm bảo được khả năng ma sát cho bề mặt gạch trong mọi điều kiện. Qua đó sẽ có thể đảm bảo được sự an toàn cho người đi lại trong điều kiện thời bề mặt ẩm ướt…

Bên cạnh đó với xương gạch Granite cứng cáp và đặc chắc và gần như không có lỗ rỗng. Chúng sẽ đảm bảo cho khả năng kháng nước hết sức hoàn hảo, mang đến không gian khô ráo, sạch sẽ.

Với họa tiết vân đá sống động và chân thực, cùng gam màu sáng là màu sắc chủ đạo. Chúng sẽ giúp các gia chủ kiến thiết nên một không gian thoáng đãng và đầy sự sang trọng.

  • Gạch Eurotile NGC L04

Gạch Eurotile NGC L04 là một sản phẩm gạch Eurotile 45x90 đang hết sức được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này nằm trong bộ sưu tập Nguyệt Cát của thương hiệu gạch ốp lát Viglacera.

Với bề mặt được phủ men mờ, cùng với gam màu Dark Grey (xám tối) đầy sự huyền bí. Nhờ đó, chúng sẽ giúp mang đến một không gian thất phong cách Đương Đại nhưng cũng đầy trang nhã.

Ưu điểm nổi trội nhất của dòng gạch này chính là sở hữu độ cứng hết sức hoàn thiện. Cùng với đó là bề mặt gạch hết sức bền vững cùng với thời gian sử dụng mà không phai màu.

Trên đây chính là những mẫu gạch Eurotile được ưa chuộng nhất 2019 được Hải Linh phân phối đến người dùng. Hy vọng các bạn sẽ có thể chọn lựa cho gia đình mình được sản phẩm phù hợp nhất. Kiến thiết nên những công trình hoàn thiện và bền vững cùng với thời gian sử dụng.

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan