Gạch ốp lát cao cấp

Phân loại gạch lát nền 40x40 Viglacera và gợi ý ứng dụng

Gạch lát nền 40x40 Viglacera hiện được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn khi có nhiều ưu điểm nổi bật. Nếu mọi người đang có ý định sử dụng những mẫu gạch này cho không gian của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này để tự tin đưa ra lựa chọn phù hợp, ưng ý nhất!

Xu hướng ứng dụng gạch lát nền 40x40 hiện nay

Kích thước 40x40 (gạch khổ vuông cạnh 40cm) được xếp vào kích thước tầm trung. Hiện khá nhiều thương hiệu gạch lát 40x40 có mặt trên thị trường với số lượng mẫu mã đa dạng, đảm bảo mang đến lựa chọn phù hợp với mọi điều kiện không gian và phong cách thiết kế. Vượt lên nhiều thương hiệu khác, gạch 40x40 Viglacera được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao. Ứng dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất, kết hợp nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ càng, Viglacera đã mang đến những viên gạch thành phẩm có độ hoàn thiện tối ưu. Trải qua quá trình nung nén ở áp suất, nhiệt độ cao, xương gạch cứng chắc, chịu lực tốt, mọi người có thể yên tâm ứng dụng ở những khu vực có tần suất di chuyển cao mà không lo nứt vỡ.


Gạch lát nền 40x40 Viglacera đa dạng mẫu mã, được đánh giá cao

Đồng thời, kết cấu ổn định giúp gạch có khả năng chống thấm hiệu quả. Kết hợp lớp phủ bề mặt cao cấp giúp hạn chế tối đa rêu mốc, xỉn màu, phai màu. Bề mặt chống bám bẩn cũng giúp việc làm sạch và bảo dưỡng dễ dàng hơn, không đòi hỏi quá nhiều thời gian, công sức. Công nghệ in kỹ thuật số tái hiện sắc nét những thiết kế đầy ấn tượng từ đường vân tối giản đến những họa tiết cầu kỳ đều hiện lên đầy sinh động. Như vậy, chất lượng đảm bảo cùng tính thẩm mỹ cao đã làm nên những giá trị cốt lõi giúp những mẫu gạch lát nền 40x40 Viglacera được ứng dụng phổ biến. Không chỉ ở các công trình nhà ở dân dụng, chúng còn được các chủ đầu tư lựa chọn ứng dụng cho những công trình công cộng như văn phòng, khách sạn, nhà hàng,... Một điểm cộng lớn nữa gạch lát 40x40 Viglacera là giá thành rất phải chăng, phù hợp với mức thu nhập trung bình của đông đảo người tiêu dùng.


Gạch lát nền Viglacera 40x40 có tính ứng dụng linh hoạt 

>>> XEM THÊM: Các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 40x40 đẹp cho nhà bạn

Gạch lát nền 40x40 Viglacera vân đá

Gạch vân đá từ lâu là những thiết kế có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều không gian nội thất như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. Đặc biệt với những không gian nhỏ và vừa, diện tích từ 10 - 25m vuông, kích thước 40x40 tầm trung sẽ là lựa chọn tỷ lệ phù hợp. Không quá to tạo cảm giác choáng ngợp, thiếu sự cân xứng. Cũng không quá nhỏ gây ra sự rối rắm khi tạo ra quá nhiều đường ron. 
Nghiên cứu và nắm bắt thị hiếu, xu hướng tiêu dùng, Viglacera đã tung ra thị trường những mẫu gạch vân đá với gam màu trung tính cơ bản như trắng, xám, be, vàng nhạt,... dễ dàng tạo cho không gian sự trang nhã, thoải mái nhưng cũng không kém phần ấn tượng khi khai thác vẻ đẹp tinh tế từ sự tối giản. 

Gạch lát nền 40x40 Viglacera giả sỏi, giả sỏi

Thiết kế sinh động, đậm hơi thở của tự nhiên, tạo cảm nhận đặc biệt gần gũi với tự nhiên là đặc trưng đầy ấn tượng của gạch Viglacera 40x40 giả sỏi, giả cỏ. Với những ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ, Viglacera đã cho ra đời đa dạng mẫu mã gạch 40x40 giả cỏ, giả sỏi hay kết hợp cả hai yếu tố, mọi người có thể thỏa sức lựa chọn, ứng dụng linh hoạt theo sở thích của mình. Ứng dụng phổ biến hơn cả cho những mẫu gạch này là không gian sân vườn hay phòng tắm. Tính thẩm mỹ cao nhưng không cần tốn nhiều thời gian chăm sóc, bảo trì như trồng cỏ, rải sỏi thật, hơn nữa còn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu hơn. Hơn nữa, gạch giả cỏ, giả sỏi Viglacera được thiết kế theo khuôn định hình, bề mặt gợn nổi, gồ ghề vừa chống trơn tốt vừa tạo nên hiệu ứng như những viên sỏi, lớp cỏ xếp chồng lên nhau đầy chân thực. 

Gạch lát Viglacera 40x40 giả gạch đỏ, gạch block

Gạch đỏ, gạch block là dòng vật liệu lát nền ra đời từ lâu, được ứng dụng phổ biến vào những thập niên trước. Nhưng nó thực sự tồn tại một số nhược điểm như khả năng chống thấm không cao, dễ rêu mốc sau một thời gian sử dụng ảnh hưởng đến thẩm mỹ, đặc biệt là gia tăng nguy cơ trơn trượt. Viglacera đã có những nghiên cứu cải tiến để tạo nên những mẫu gạch có thiết kế bề mặt tương đồng gạch đỏ, gạch block song chất lượng đảm bảo bền vững hơn. 

Lưu ý quan trọng trong thi công, sử dụng gạch lát nền 40x40

Bên cạnh việc chọn mẫu mã thiết kế, khi thi công, sử dụng gạch lát nền Viglacera 40x40 mọi người cũng nên lưu ý một số vấn đề quan trọng sau đây để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền vững cho khu vực ứng dụng: 

  • Chuẩn bị bề mặt đảm bảo: Bề mặt nền cần được làm phẳng, sạch sẽ và khô ráo trước khi lát gạch. Đảm bảo rằng nền có kết cấu ổn định không sụt lún, không có bất kỳ vết nứt nào, vì điều này có thể làm ảnh hưởng đến độ bám dính, khả năng chịu lực của gạch.
  • Sử dụng keo vữa hợp lý: Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng keo dán gạch chuyên dụng với khả năng bám dính cao, hạn chế tối đa bong tróc. Nếu có điều kiện, mọi người nên sử dụng chúng để thay thế cho hồ vữa truyền thống. Dù sử dụng keo hay hỗ vữa, mọi người đều nên pha keo theo tỷ lệ phù hợp để đảm bảo khả năng kết dính. Trải đều keo theo một chiều bằng bay răng cưa để khi lát xong nền không bị bộp, dễ nứt vỡ. 


Trải đều keo khi lát nền 

 

  • Chừa khoảng cách đường ron phù hợp: Lúc lát nền, duy trì khoảng cách đều giữa các viên gạch để đảm bảo sự đồng bộ và đẹp mắt. Nên chừa độ rộng đường ron khoảng 2-3mm đủ để gạch giãn nở khi có sự biến động nhiệt độ. 
  • Kiểm tra cắt gạch: Trong quá trình lắp đặt, có thể cần phải cắt gạch để vừa với các phần góc hoặc biên của không gian. Mọi người cần sử dụng dụng cụ cắt gạch chuyên dụng để có sự chính xác cao mà không gây vỡ, hỏng gạch.
  • Chờ nền ổn định mới tiến hành các bước tiếp theo: Sau khi lắp đặt, cần chờ từ 4 - 6 tiếng để gạch được cố định chắc chắn sau đó mới tiến hành chà ron và vệ sinh hoàn thiện. 
  • Vệ sinh định kỳ: Duy trì làm sạch định kỳ bằng cách lau chùi và dùng dung dịch vệ sinh phù hợp để bảo quản sự sáng bóng và sạch sẽ của bề mặt gạch.

Hy vọng với những thông tin trên, quý khách sẽ yên tâm, tự tin lựa chọn cho công trình của mình mẫu gạch lát nền 40x40 phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, quý khách có thể liên hệ đến hotline Hải Linh 1900 599 828 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng. Gạch ốp lát Hải Linh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

>>> XEM THÊM: 1 thùng gạch 40x40 có bao nhiêu viên?

>>>XEM THÊM: [HOT] Những mẫu gạch lát nền 40x40 giá rẻ nhưng đầy tính nghệ thuật

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan