Tư vấn thiết kế

Các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 40x40 đẹp cho nhà bạn

Khu vực nhà tắm nhà vệ sinh là nơi có nhu cầu sử dụng cao vì vậy cần lựa chọn gạch lát nền vừa đẹp vừa đáp ứng được nhu cầu cao đảm bảo trong quá trình sử dụng. Mình sẽ gợi ý cho bạn những mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 40x40 đang là xu hướng trong năm 2022.

1. Gạch lát nền nhà vệ sinh nên chọn của hãng nào?

Đối với thị trường trong nước không thể không nhắc tới gạch của Viglacera, với thâm niên trong ngành gạch và thiết bị vệ sinh thì đây là thương hiệu được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để trang bị cho vật liệu cho công trình của mình.

Được sự ưu ái bởi người tiêu dùng như vậy thì phải nói đến ưu điểm của gạch Viglacera, thương hiệu này đã cho ra rất nhiều mẫu mã đa dạng và được cải tiến nhiều về chất lượng sản phẩm....Hãy tìm hiểu cùng mình tìm hiểu xem có điều gì những đặc điểm gì nổi trội nhé.

Chất liệu gạch ốp lát Viglacera

Là thương hiệu Việt, nhiều người có quan điểm thích thương hiệu đến từ nước ngoài vì chất lượng sẽ tốt hơn, nhưng ngược lại gạch Viglacera không kém cạnh bất kỳ loại gạch nhập khẩu nào.

Được sản xuất và in với công nghệ cao xương gạch có độ cứng và chịu lực tốt, chống thấm cao rất phù hợp với thời tiết khí hậu ẩm nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam,  bề mặt gạch chống trơn trượt, sáng bóng có độ tương phản ánh sáng tốt, ngoài ra bề mặt còn có độ chống trầy xước an tâm cho khi sử dụng.

Gach op lat Viglacera chat lieu cao cap

Cũng chính vì thương hiệu quá nổi tiếng nên khiến nhiều nơi làm giả thương hiệu và tạo ra những sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy lựa chọn nơi cung cấp gạch uy tín, chính hãng và chất lượng là điều khách hàng phải hết sức tinh tế và cẩn trọng. Đến với Hải Linh bạn sẽ gạt bỏ được nỗi lo đó và được tư vấn cũng như bảo hành chính hãng.

Mẫu mã và màu sắc 

Tiên phong trong lĩnh vực gạch ốp lát thì thương hiệu này ngày càng cải tiến sao cho phù hợp với khách hàng và để khách hàng có nhiều lựa chọn ưng ý nhất cho công trình của mình. 

Từ những mẫu gạch lát nền ốp tường phòng khách kích thước rộng 80x80cm, 60x120cm, … đến những mẫu gạch lát nền 40x40cm, 30x60cm,... phân theo mẫu mã như gạch EUROTILE, SIGNATURE, PLATINUM đa dạng kích thước từ nhỏ tới lớn phù hợp cho mọi không gian nội thất và ngoại thất.

Gach Viglacera da dang ve kich thuoc

Gạch Viglacera đa dạng kích thước

Họa tiết và màu sắc được in khá chi tiết tỉ mỉ với công nghệ cao cho ra nhiều chủng loại màu đẹp cập nhập liên tục theo xu hướng vậy nên dù là không gian sang trọng, cổ điển, hiện đại, tối giản, nghệ thuật,... thì Viglacera đều đáp ứng được.

An toàn cho sức khỏe người dùng

Hiện nay vấn đề về sức khỏe được đặt lên hàng đầu, đặc biệt là qua thời gian covid kéo dài thì vấn đề này càng được chú trọng hơn dù cho đó là bất kỳ mặt hàng sản phẩm nào.

Gach Viglaera an toan cho suc khoe con nguoi

Không gian được sử dụng gạch Viglacera

Hiểu được nhu cầu và mong muốn của mọi người thì Viglacera sản xuất gạch với công nghệ xanh an toàn đảm bảo không tác động xấu đến môi trường. Ngoài ra còn loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng và tạp chất có trong tự nhiên có thể gây hại cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài.

Cũng chính vì lý do này mà thương hiệu này được rất nhiều người Việt ưu ái lựa chọn để đặt niềm tin sức khỏe gia đình.

Giá cả phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

Xây dựng một công trình là phải bỏ ra số tiền rất lớn vậy nên bài toán về tối ưu chi phí đi kèm chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

Bàn về mẫu mã kích thước màu sắc và chất lượng thì gạch của Viglacera không thua kém những mẫu gạch nhập khẩu nào. Vì là thương hiệu Việt, hiểu được khách hàng nên thương hiệu có mức giá khá phải chăng cho nhiều phân khúc thị trường.

Thuong hieu gach Viglacera

Gạch Viglacera tại showroom Hải Linh 

2. Top gạch lát nền nhà vệ sinh 40x40 đẹp nhất 2022

Vậy là bạn đã biết nên lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh của thương hiệu nào phù hợp với gia đình rồi đúng không. Tiếp theo mình sẽ gợi ý cho bạn những mẫu gạch lát nền 40x40cm đẹp nhất nhé.

Gạch Viglacera GF449

Sản phẩm gạch Viglacera GF449 sở hữu họa tiết vân đá sang trọng, từng viên gạch sẽ là sự kết hợp của nhiều viên đá vỡ khác nhau, được sắp xếp sole với gam màu đậm nhạt linh hoạt tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Mẫu gạch kích thước 40x40cm, bề mặt men matt chống trơn tuyệt đối, dễ dàng vệ sinh có thể áp dụng cho nhiều không gian không chỉ là nhà tắm mà còn ứng dụng cho những công trình như sân vườn biệt thự, sân thượng nhà phố, khu vực ngoại thất của bệnh viện, trường học, khách sạn, resort, villa, …

Gạch Viglacera GF446

Gạch Viglacera GF445 với bề mặt được thiết kế với những họa tiết giả sỏi được tạo ra với công nghệ in kỹ thuật số định hình, từng viên sỏi chân thực, sống động như thật. Nếu bạn muốn nhà tắm như ngoài thiên nhiên có thể lựa chọn mẫu gạch này kết hợp thêm cây xanh decor sẽ tạo nên không gian rất thư giãn.

Gạch kích thước 40x40cm, xương ceramic độ chịu lực và chống thấm tốt, có độ ma sát tránh trơn trượt cho nhà tắm. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng nó làm gạch lát nền sân vườn cũng rất đẹp.

Gạch Viglacera D409

Gạch Viglacera D409 là mẫu gạch lát nền 40x40cm phù hợp cho không gian phòng tắm, lát gạch sân, vườn. Với độ chịu lực cao, chống trơn trượt phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình. 

Dù có màu đỏ đô nhưng nó lại làm không gian có thêm điểm nhấn nổi bật hơn, hoặc bạn cũng có thể biến tấu nó theo phong cách xưa của Châu Âu để tạo sự mới mẻ.

Gạch Viglacera GF445

Sở hữu nét giả đá vô cùng chân thực, họa tiết sỏi đá xếp cạnh nhau mang đến vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ tựa những viên đá dưới lòng suối trong veo, vừa có nét hiện đại theo xu hướng ngày nay.

Gạch lát nền nhà tắm 40x40 bề mặt nhám chống trơn trượt cao, chống trầy xước hiệu quả, với đặc điểm này bạn có thể dùng làm gạch lát sân vườn nhé.

Gạch Viglacera D408

Gạch đỏ cotto xương ceramic mang vẻ ngoài láng mịn đẹp tinh tế cùng đường vân khá nhẹ nhàng tạo điểm nhấn và cũng có tác dụng chống trơn cực hiệu quả. Ngoài ra cũng phải kể đến công dụng chống thấm cũng như chịu lực tốt, chất liệu đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Gạch lát nền kích thước 40x40cm phù hợp cho mọi không gian nội thất ngoại thất. 

Gạch Viglacera SG403

Nhìn từ bề ngoài mẫu gạch lát nền này có vẻ đẹp tựa như hoa nở trên đá giữa thiên nhiên. Lựa chọn hoàn hảo cho những không gian như phòng tắm, bể bơi,... hoặc cũng có thể sử dụng làm điểm nhấn cho một không gian nào đó mà bạn muốn.

Vẫn là những công năng không thể bỏ qua của gạch lát nền Viglacera thì mẫu gạch này cũng tương tự như vậy, nó có độ chịu lực tốt và chống trầy, chống thấm, chống trơn trượt vô cùng hiệu quả.

Gạch Viglacera SG402

Không chỉ là họa tiết hoa trên đá mà còn có những phiến lá được in tỉ mỉ như thêu dệt lên bề mặt gạch lát nền vậy. Với tông xám trắng thì đây có lẽ là một mẫu gạch rất đáng tham khảo và lựa chọn cho những gia chủ mệnh Kim. Bạn có thể sử dụng cho nó không gian nội và ngoại thất như nhà vệ sinh, sân, vườn,....

Gạch Viglacera SG401

Mẫu gạch SG401 được tạo bởi tạo vân nổi tinh tế, họa tiết giả đá tự nhiên cực kỳ phù hợp làm gạch lát nền nhà vệ sinh khiến không gian có nét nghệ thuật như bộ môn xếp gạch mosaic, kích thước 40x40cm, bề mặt chống trơn, chống trầy cùng xương ceramic chống thấm tốt.

Ngoài ra cũng có thể sử dụng ốp tường bao, cổng, sân vườn, các khu công cộng như khách sạn, bệnh viện, trường học,... tạo nên vẻ đẹp giản dị, mộc mạc.

Gạch Viglacera S402

Mẫu gạch được nhiều nhà thiết kế lựa chọn cho không gian nội và ngoại thất vì vẻ đẹp mộc mạc, màu sắc êm dịu phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Mình sẽ không nhắc lại công năng của gạch lát nền nhà vệ sinh Viglacera nữa vì mẫu gạch này có đủ những ưu điểm mình đã nêu ra ở trên. Bạn đã tưởng tượng ra nó sẽ nằm ở không gian nào trong công trình của bạn chưa?

Gạch Viglacera S409

Lại có thêm một mẫu gạch giả đá là ứng cử viên sáng giá cho không gian phòng tắm của bạn nếu bạn muốn màu sắc không quá sáng, không lộ rõ vết bẩn nhìn không gian sạch sẽ hơn. Bề mặt gạch phẳng, chống trơn, các cạnh viên gạch thẳng, không cong vênh. Viên gạch chắc chắn với tiêu chuẩn chịu lực đạt tiêu chuẩn cao đạt chuẩn chất lượng Viglacera.

Trên đây là những mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 40x40cm điển hình, nổi trội mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho căn nhà của mình nhé. Liên hệ với Hải Linh để được tư vấn và thiết kế phòng mẫu miễn phí cũng như lựa chọn được sản phẩm chính hãng, bảo hành tốt đi kèm dịch vụ chất lượng nhé.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan