Gạch ốp lát cao cấp

Gạch ốp tường Viglacera- Vẻ đẹp có sức lan tỏa khó cưỡng

Ngày nay, trong các công trình xây dựng thì việc sử dụng gạch ốp tường Viglacera ngày càng được ưa chuộng, nhất là đối với phòng khách – bộ mặt của ngôi nhà, là nơi đoàn tụ, nơi tiếp đón khách và phô bày đẳng cấp, mắt thẩm mỹ của chủ nhân. Hãy cùng Hải Linh Group tìm hiểu sức lan tỏa kỳ diệu mà gạch ốp lát Viglacera mang lại cho ngôi nhà nhé?

                         * Xem ngay: 5 cách lựa chọn gạch lát nền đẹp mà khách hàng nên biết

Gạch ốp tường Viglacera- tường đắt mà lại rẻ

Yếu tố đảm bảo tính thẩm mỹ cho tường nhà đó chính là màu sắc, chất liệu  gạch ốp tường, Sử dụng gạch men Viglacera ốp tường  phù hợp với không gian kiến trúc nội thất, hài hòa cân bằng với gạch lát nền Viglacera sẽ khiến căn phòng trở nên sang trọng, hiện đại hơn, khiến cho không gian rộng rãi và thu hút.

Ngoài ra gạch ốp tường Viglacera còn tăng thêm một lớp bảo vệ, chống thấm nước cho tường nhà. Hơn nữa còn có thể giúp các bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi, làm mới đơn giản ngay tức khắc.

Gạch ốp lát viglacera

Gạch ốp lát viglacera đẹp

Sử dụng gạch ốp tường Viglacera còn giảm bớt chi phí trùng tu, sửa chữa. Đây hẳn là sự đầu tư lâu dài đúng không?

Gạch ốp tường Viglacera -  Sức lan tỏa của không gian

Gạch ốp tường Viglacera  màu nâu trầm hướng đến cảm giác sum vầy, ấm cũng, những giây phút bên gia đình sẽ thực sự tuyệt vời tràn đầy yêu thương.

Nếu bạn ưa chuộng vẻ đẹp sang trọng, quý phái, lung linh bạn nên dùng gạch men Viglacera có bề mặt sáng bóng, đa dạng hoa văn, họa tiết, phong phú màu sắc sẽ không làm bạn thất vọng.

Gạch lát nền viglacera đẹp

Gạch ốp lát Viglacera đẹp

Bạn là người đam mê nghệ thuật và mong muốn có những bức tranh độc đáo vào không gian sống. Những bộ gạch ốp tranh từ thiên nhiên đến phong thủy, thư pháp sẽ đem lại nét đẹp thanh tao, thư thái cho gia chủ..

Gạch ốp tường Viglacera-sự kết hợp phong thủy

Cũng như tất cả những kiến trúc khác trong nhà, gạch ốp tường Viglacera cũng cần phải hài hòa với phong thủy, cung mệnh của gia chủ. Màu sắc gạch ốp tường phải hài hòa, ấn tượng không phô chương chói chang gây mệt mỏi khi nhìn lâu, họa tiết hoa văn nên hướng đến nét nhẹ nhàng, tránh cầu kỳ.

Gạch lát nền đẹp Viglacera

Gạch ốp tường Viglacera 

Chắc hẳn bạn đang rất muốn sở hữu gạch ốp tường Viglacera có vẻ đẹp phù hợp với ngôi nhà mình. Hãy đến với showroom Hải Linh Group địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân để được chiêm ngưỡng chọn mua những sản phẩm gạch với đường nét tinh xảo, màu sắc, họa tiết hoa văn tinh tế phù hợp với tất cả mọi không gian, không ai là không trầm trồ thán phục.

>>> Kinh nghiệm chọn kích thước, màu sắc gạch Viglacera phù hợp

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan