Tư vấn thiết kế

Mẹo sử dụng gạch ốp tường màu xanh hiệu quả đến không ngờ

Bạn mong muốn xây dựng một không gian hài hòa với gạch ốp tường màu xanh mà chưa biết làm như thế nào? Trong bài viết dưới đây, Hải Linh sẽ giúp các bạn nắm được cách kiến thiết nên một không gian hoàn hảo với gạch ốp tường màu xanh.

Màu sắc của gạch ốp lát sẽ giúp các gia chủ xây dựng, kiến thiết nên những công trình hoàn hảo, tuyệt vời. Tuy nhiên, các sản phẩm gạch ốp tường màu xanh phù hợp với người có mệnh nào và phối hợp ra sao?

gạch ốp tường màu xanh

Gạch ốp tường màu xanh phù hợp với mệnh nào?

Chọn lựa gạch ốp lát theo phong thủy sẽ giúp các gia chủ có thể chọn được mẫu gạch phù hợp. Từ đó, giúp mang đến nguồn sinh khí rồi rào, giúp cho gia chủ có được một đời sống tinh thần vui vẻ, thoải mái, thành công trong sự nghiệp và một gia đình yên ấm.

Vậy gạch ốp tường màu xanh phù hợp với người có mệnh nào, và phối hợp ra sao là điều mà rất nhiều gia chủ quan tâm. Theo các chuyên gia về phong thủy cho biết, gạch ốp tường màu xanh nước biển sẫm thì phù hợp với gia chủ mệnh Thủy. Với gia chủ thuộc mệnh này, bạn cũng có thể sử dụng các mẫu gạch ốp lát màu đen là phù hợp hơn cả.

Bên cạnh đó các gia chủ có mệnh này cũng có thể sử dụng gạch ốp tường màu ánh kim hoặc màu trắng. Vì đây là những màu sắc thuộc hành Kim, cũng phù hợp với người mệnh Thủy, do Kim sinh Thủy.

Bạn cũng cần lưu ý không nên chọn các mẫu gạch với gam màu nâu, hay màu vàng đất. Vì đây là những màu sắc phù hợp với người thuộc mệnh Thổ, mà mệnh Thủy khắc mệnh Thổ nên không phù hợp.

gạch ốp tường màu xanh

Mẹo sử dụng gạch ốp tường màu xanh cho hiệu quả

Các sản phẩm gạch ốp lát hiện nay hết sức đa dạng, phong phú về thiết kế, họa tiết, màu sắc…. Qua đó, sẽ có thể giúp đáp ứng nhu cầu của người sử dụng được tốt nhất, hoàn thiện nhất. Tuy nhiên, để phối hợp sao cho hài hòa về màu sắc, hiệu quả về họa tiết nhất không phải là điều mà ai cũng biết.

Chẳng hạn với các sản phẩm gạch ốp tường màu xanh bạn có thể sử dụng kết hợp với các sản phẩm gạch lát nền màu trắng. Nhờ đó, nó sẽ giúp cho không gian thêm phần nổi bật, sáng hơn so với những mẫu gạch có gam màu khác.

Với gạch ốp tường màu xanh nên bạn cũng có thể chọn các mẫu gạch lát nền với gam màu nâu cùng họa tiết giả gỗ. Nhờ đó, bạn sẽ có thể kiến tạo nên một không gian hài hòa, sang trọng nhưng cũng hết sức gần gũi với người dùng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm gạch ốp tường màu xanh cũng có thể phối hợp với gạch lát nền màu xanh. Chính nhờ sự đồng màu này sẽ giúp mang đến cho bạn một không gian đồng bộ. Tuy nhiên, để tránh sự nhàm chán, bạn nên sử dụng một số sản phẩm gạch trang trí.

Chính điều đó sẽ giúp phầm mang đến một không gian mát mẻ, thoáng đãng hơn. Nhờ đó bạn sẽ tạo được điểm nhấn, đồng thời tạo nên một không gian hài hòa, hoàn hảo hơn cho công trình.

Gạch ốp tường màu xanh

Gạch ốp tường màu xanh Viglacera - sự chọn lựa hoàn hảo của mọi nhà

Hiện nay, các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera đang hết sức đa dạng, phong phú về mẫu mã, màu sắc. Trong đó, các sản phẩm gạch ốp tường màu xanh đang ngày một được người dùng ưa chuộng, chọn lựa và sử dụng hơn.

Một số sản phẩm gạch ốp tường màu xanh tiêu biểu của Viglacera đang được Hải Linh phân phối đến người tiêu dùng như: gạch ốp tường Viglacera GW3631,  gạch ốp tường Viglacera KT 4506… Bên cạnh đó còn rất nhiều các sản phẩm khác như: gạch ốp tường màu vàng, gạch lát nền màu nâu đất, gạch lát nền màu ghi xám...

Gạch ốp tường Viglacera GW3631

Gạch ốp tường Viglacera GW3631

Gạch ốp tường Viglacera KT 4506

Gạch ốp tường Viglacera KT 4506

Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát có thể nhanh chân đến với hệ thống showroom Hải Linh để được tham khảo và chọn lựa. Nhờ đó các bạn sẽ có thể sở hữu được các sản phẩm gạch Viglacera chính hãng. Và các bạn có thể xây dựng, kiến thiết nên được không gian công trình hoàn hảo nhất.

Trên đây là một số mẹo sử dụng gạch ốp tường màu xanh hiệu quả đến không ngờ mà các bạn có thể tham khảo. Hi vọng, bài viết này đã giúp các bạn đã có thêm được những thông tin bổ ích, thú vị để xây dựng được một không gian hoàn, hảo, tuyệt vời nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan