Tư vấn thiết kế

Showroom Hải Linh - UY TÍN quý hơn VÀNG

Hải Linh - mang đến những sản phẩm gạch ốp lát chính hãng, chất lượng đến người dùng

Với trên 10 năm kinh nghiệm thực hiện phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, hay thiết bị nhà bếp. Hải Linh ngày một có được nhiều hơn tình cảm, sự yêu mến của người tiêu dùng thủ đô cũng như trong cả nước.

Nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của người dùng, Hải Linh không ngừng nỗ lực mang đến những sản chính hãng. Tuy nhiên mức giá thành của các sản phẩm lại hết sức phải chăng, và phù hợp với người tiêu dùng.

Showroom Hải Linh - Uy Tín quý hơn Vàng

Showroom Hải Linh - Uy Tín quý hơn Vàng

Trong khi đó, các showroom Hải Linh nằm ở vị trí đắc địa, và ở nhiều địa điểm khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Nhờ đó, không chỉ người dân thủ đô, mà người tiêu dùng các tỉnh thành lân cận cũng sẽ có cơ hội được sở hữu các sản phẩm do Hải Linh phân phối.

Hải Linh - Không ngừng vươn cao - Nâng tầm giá trị

Nhằm mục đích phục vụ cho nhu cầu của người dân được tốt hơn, Hải Linh không ngừng mở rộng hệ thống showroom tại Thủ đô. Hiện tại, Hải Linh đang sở hữu hệ thống bao gồm 4 showroom tại Hà Nội, địa chỉ cụ thể như:

  • Showroom 1: 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội ( Gạch ốp lát - thiết bị vệ sinh - thiết bị nhà bếp)

  • Showroom 2: Ô số 4&5 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc - Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội (Gạch ốp lát - thiết bị vệ sinh - thiết bị nhà bếp)

  • Showroom 3: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh)

  • Showroom 4: 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội (Thiết bị vệ sinh)

Với hệ thống 4 showroom tại Hà Nội, người tiêu dùng có thể dễ dàng, và tiện lợi hơn rất nhiều trong việc mua hàng. Bạn có thể đến với địa chỉ gần nhất để được tham khảo, chọn lựa và sở hữu các sản phẩm mà mình có nhu cầu sử dụng.

Cả 4 showroom đều hết sức quy mô, khang trang, không gian bên trong được bày biện hết sức khoa học và bài bản. Nhờ đó sẽ mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng đến với showroom chọn mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp...

Ông Nguyễn Văn Điền - Giám Đốc công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh chia sẻ thêm: “Hải Linh đã đi qua chặng đường trên 10 năm phục vụ, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Nhờ đó mà đã ngày một nhận được nhiều hơn sự yêu mến, tin tưởng của người tiêu dùng. Đó cũng chính là động lực để cho Hải Linh phát triển mạnh mẽ hơn, phục vụ mang đến người dùng những sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt hơn.”

Showroom Hải Linh - Uy Tín quý hơn Vàng

Showroom Hải Linh khẳng định thương hiệu UY TÍN quý hơn VÀNG

Hải Linh đã có trên 11 năm thực hiện phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp. Các sản phẩm mà người tiêu dùng được sở hữu do Hải Linh phân phối đều là sản phẩm chính hãng 100%.

Người tiêu dùng khi đến với Hải Linh sẽ nhận được những lời tư vấn tận tình, chu đáo về sản phẩm mà bạn quan tâm. Nhờ đó bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp, kiến thiết nên những công trình hoàn hảo nhất.

Showroom Hải Linh - Uy Tín quý hơn Vàng

Các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera được Hải Linh phân phối đến người tiêu dùng rất đa dạng, phong phú. Với gạch lát nền thì có gạch lát nền Viglacera 60x60, 30x30, 30x60, 40x40, 50x50, 80x80, 15x60… Với gạch ốp tường Viglacera gồm có: gạch ốp tường Viglacera 25x40, 30x45 và 30x60...

Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành, hậu mãi hết sức lâu dài và bền vững khi mua hàng tại Hải Linh. Bạn sẽ được 1 đổi 1 với những sản phẩm không may bị lỗi, hoặc không đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất đề ra.

Showroom Hải Linh - Uy Tín quý hơn Vàng

Bạn cũng sẽ được hỗ trợ trong việc vận chuyển sản phẩm đến tận chân công trình thi công. Nhờ đó, bạn sẽ có thể tiết kiệm được thời gian, công sức, cũng như chi phí được tối ưu nhất. Chính những điều đó đã giúp cho Hải Linh ngày một nhận được nhiều hơn nữa sự yêu mến của người tiêu dùng.

>>> Xem thêm: Gạch Viglacera có đặc điểm gì nổi bật nhất?

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan