Gạch ốp lát cao cấp

Phong cách sử dụng gạch lát nền Viglacera 60x60 "ĐẸP + ĐỘC"

Sử dụng  gạch lát nền Viglacera 60x60  theo phong cách tối giản đã và đang được áp dụng rất nhiều trong các công trình lớn

Phong cách này tuy đơn giản nhưng vẫn luôn có một sự hấp dẫn lạ kỳ, mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế đến cho các công trình như biệt thự cao cấp, khu nghỉ dưỡng, chung cư cao tầng cao cấp,…

Ý tưởng sử dụng gạch lát nền Viglacera 60x60 theo phong cách tối giản

Vận dụng kiểu dáng tự nhiên cùng sự đơn giản đến mức tối đa, đồ nội thất chỉ sử dụng những thứ thật sự cần thiết, đáp ứng vừa đủ nhu cầu sử dụng về công năng, việc trang trí cũng có phần hạn chế nhưng vẫn có tính thẩm mỹ, một nét đẹp tinh tế.

Gạch lát nền viglacera cho phòng tắm

Gạch lát nền viglacera cho phòng tắm

Phong cách này thường sử dụng gạch ốp lát màu trầm như trắng, ghi, đồng,… hoa văn đơn giản, hài hòa kết hợp cùng với những đồ nội thất có chiều cao thấp tạo nên một không gian hiện đại, quyến rũ. Khi bước vào những không như vậy bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái, yên tĩnh, tự do và yên bình hơn bao giờ hết bởi phong cách tối giản thực sự đem lại hiệu quả về thị giác.

>> Xem thêm các mẫu gạch lát nền viglacera 80x80

Một số lưu ý khi chọn gạch lát nền Viglacera 60x60 theo phong cách thiết kế tối giản

Thông thường, không sử dụng quá 3 màu trong không gian mang phong cách tối giản, chỉ cần một màu chủ đạo, một màu nền và một màu làm điểm nhấn.

– Màu tường nên chọn màu trung tính để làm nền cho các đồ nội thất, đồng thời tạo sự tương phản với các đồ vật trang trí làm nổi bật chúng lên và kết nối chúng lại với nhau. Một số gam màu được sử dụng nhiều nhất là màu ghi, xanh đá, màu be.

Gạch lát nền viglacera cho phòng tắm

Gạch lát nền viglacera cho phòng tắm cao cấp

– Màu gạch lát nền nhà cũng là gam màu trầm. Nếu bạn muốn kết hợp với cả màu cả tính nên chọn một màu. Có thể sử dụng gạch có bề mặt bóng hoặc nhám đều được.

Không gian phòng khách mang phong cách tối giản có thể sử dụng những bức tranh khổ lớn hoặc hóa tiết lớn để trang trí, tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Màu sắc gạch ốp lát phòng khách và nội thất có sự hạn chế nên việc thiết kế ánh sáng trong phòng đóng vai trò rất quan trọng tạo nên tính thẩm mỹ và hiệu ứng thị giác cho người sử dụng. Đỗi với phòng khách việc tận dụng ánh sáng tự nhiên rất được chú trọng tạo nên những hiệu ứng đặc biệt, ví dụ như hiệu ứng bóng đổ sẽ làm tôn thêm sự nổi bật của các đồ nội thất và các thành phần kiến trúc khác.

Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể có được một vài ý tưởng cho không gian phòng khách của gia đình. Hải Linh Group luôn sẵn sàng tư vấn để khách hàng có được những lựa chọn gạch lát nền Viglacera 60x60 tốt nhất. Xin liên hệ 0936 55 22 66 để biết thêm chi tiết.

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan