Tư vấn thiết kế

Gạch Viglacera có đặc điểm gì nổi bật nhất?

Gạch Viglacera là cái tên một loại vật liệu xây dựng được rất nhiều người biết đến không chỉ bởi được quảng cáo trên truyền thông quốc gia mà còn do chất lượng đã được khẳng định qua năm tháng. Ngay sau đây hãy cùng Hải Linh khám phá những đặc điểm nổi bật làm nên tên tuổi gạch Viglacera trên thị trường nhé.

Gạch Viglacera có gì nổi bật

Đặc điểm nổi bật của gạch Viglacera

Đầu tiên đó chính là thương hiệu gạch uy tín số 1 Việt Nam.

Tại sao chúng tôi lại nói như vậy đó chính bởi vì gạch Viglacera không chỉ được người tiêu dùng trong nước tin dùng mà còn được xuất khẩu ra nước ngoài. Gạch Viglacera đã có mặt tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới trong đó có những thị trường khó tính như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, Mỹ, Anh, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ…

Gạch Viglacera vươn tầm thế giới

Gạch Viglacera vươn tầm sản phẩm đi khắp thế giới​

Hiện nay, tại hầu khắp các đại lý, cửa hàng bán gạch trên cả nước, gạch Vigalacera đều chiếm diện tích bày bán khá lớn với rất nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Gạch Viglacera luôn là một trong những  lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi có nhu cầu xây dựng nhà cửa, công trình kiến trúc.

Thứ hai là bởi gạch Viglacera có chất lượng cao

Một sản phẩm tốt trước hết phải là một sản phẩm có chất lượng tốt. Gạch Viglacera được sản xuất dựa trên quy trình sản xuất của Italy, một trong những quốc gia hàng đầu thế giới về sản xuất gạch. Dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại, quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe. Gạch Viglacera có độ cứng cao, chịu được áp lực tốt, tuổi thọ dài lâu.

Các loại gạch men Viglacera được tráng phủ lớp men đặc biệt có khả năng chống thấm nước tốt, chống bám bụi tốt, vệ sinh nhanh chóng dễ dàng nên vẫn bền đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng.

Gạch Viglacera rất phong phú về mẫu mã

Mỗi một loại mẫu mã gạch đều mang đến cho ngôi nhà những cảm nhận khác nhau. Mỗi một người có một sở thích, một mong muốn khác nhau, một thẩm mỹ khác nhau về ngôi nhà của mình. Vì thế, Vigalacera cũng luôn chú trọng đến việc cho ra đời nhiều mẫu ma đa dạng, phong phú thỏa mãn mọi nguyện vọng của khách hàng đặc biệt là những khách hàng khó tính.

Bên cạnh các loại gạch một màu, gạch vân đá, còn có rất nhiều loại gạch với họa tiết hoa lá, những khối hình học đối xứng, hay hình học kết hợp với hoa lá vừa lạ mắt vừa độc đáo, phá cách… .Màu sắc phong phú đa dạng, mẫu mã gạch ốp tường, gạch lát nền Viglacera phù hợp với mọi không gian từ nhà khách, nhà bếp, nhà ăn, nhà vệ sinh đến hiên nhà, ngoài sân.

gach viglacera mau ma da dang

Ngoài ra, gạch Vigalacera cũng tương đối phong phú về chủng loại như : gạch ốp tường, gạch lát nền, gạch viền, gạch cotto, gạch xây, ngói lợp các loại… với nhiều kích thước khác nhau rất dễ dàng để khách hàng có thể  chọn lựa .

Cuối cùng là do giá gạch Viglacera phải chăng

Không phải với bất cứ người mua hàng nào giá cả cũng là yếu tố tiên quyết nhưng giá cả luôn là một phần quan trọng với phần đa người mua hàng. Bên cạnh yếu tố mẫu mã, chất lượng, khách hàng luôn rất quan tâm đến giá thành của sản phẩm.

Gạch Viglacera được đánh giá là dòng gạch có giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm tương xứng với giá thành sản phẩm, phù hợp với phần đông túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

gạch Viglacera giá phải chăng hợp lý

Mức giá của các loại gạch Vigalacera cũng tương đối phong phú phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Giá gạch không có sự dao động lớn thậm chí nhiều dòng sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng song lại có giá thành thấp hơn nhiều so với  một số sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Chính vì mức giá phù hợp với mức thu nhập của người Việt nên gạch Vigalacera được rất nhiều người tin tưởng chọn mua.

Là thương hiệu uy tín trên thị trường gạch trong nước, chất lượng bảo đảm, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng, gạch Viglacera vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua gạch Viglacera hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé, để được tư vấn kĩ hơn, chọn mua sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan