Gạch ốp lát cao cấp

Thay đổi phòng khách với 4 màu gạch ốp lát Viglacera

Sống với một không gian phòng khách đẹp sẽ tạo sự chú ý bởi thiết kế trang trí để lại ấn tượng cho khách đến chơi. Dưới đây là bốn gợi ý chọn màu gạch men Viglacera để nâng cao tính thẩm mỹ, tạo ra một bầu không khí mới khi sử dụng.

 

Thay-doi-phong-khach-voi-4-mau-gach-op-lat-Viglacera-1

1. Chọn màu gạch men Viglacera trắng sáng làm lên phòng sang trọng.

Cho dù là phong cách thiết kế chỉ duy nhất màu trắng vẫn đem lại nét duyên dáng cho căn phòng kèm theo các đồ nội thất bên trong. Nếu bạn sử dụng đồ nội thất có màu tương tự gợi lên sự tinh khôi sạch sẽ, tinh khiết. Phòng khách sẽ ấn tượng hơn khi kết hợp vài điểm nhấn nổi bật hơn, không rực rỡ nhưng rất thu hút.

2. Chọn gạch có màu trung tính như màu be, màu xám, màu xanh nhạt hay vàng nhạt.

Màu sắc trung tính này tạo ra một nền hòa bình ấm áp và dễ dàng kết hợp với nội thất khác mang lại sự đơn giản và sang trọng và tinh tế cho bất kỳ phòng. Bên cạnh lợi thế màu sắc tạo sự hài hòa giữa các đồ nội thất, các lợi thế khác của gạch Viglacera lát sàn này đã lỗi thời theo thời gian.

3. Gạch Viglacera vui vẻ, sinh động

Khi kết hợp nhiều màu sắc chắc hẳn sự lựa chọn của nhiều gia đình muốn trang trí phòng khách theo phong cách hiện đại. Nhưng đừng lạm dụng các màu sắc như dễ gây cảm giác khó chịu, rối mắt. Nên chọn những màu sắc bổ sung cho nhau và tốt nhất là kết hợp hài hòa với màu sắc trung tính để tạo điểm nhấn cho phòng khách.

4. Chọn một gạch màu sắc tương phản phù hợp với những người có cá tính mạnh.

Đơn giản chỉ cần kết hợp khéo léo của các yếu tố với gạch men màu là Viglacera của bạn sẽ gây ra căn phòng trở lên đầy sức sống. Cùng với nhiều ưu đãi như kích thước gạch Viglacera 60X60, gạch Viglacera 30x30, gạch Viglacera 30x60 bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng phòng.

 

Xem thêm: Cách dùng gạch ốp lát Viglacera để phòng để có phòng tắm đẹp

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan