Tư vấn thiết kế

4 phong cách thiết kế nhà với gạch ốp lát Viglacera

Gạch ốp lát Viglacera là một trong những giải pháp đơn giản nhất mà các nhà thiết kế, kiến trúc sư thường hay sử dụng cho các công trình xây dựng, kiến trúc của mình. Với những dòng sản phẩm gạch ốp lát Viglacera sẽ dễ dàng thể hiện được những phong cách thiết kế, tô điểm thêm cho ngôi nhà. Hiện nay có 4 phong cách thiết kế nhà ở với gạch ốp lát Viglacera đang rất được ưa chuộng và đang trở thành xu hướng

Thiết kế nhà ở theo phong cách sang trọng

Đối với những không gian được thiết kế theo phong cách sang trọng thì đồ nội thất và gạch ốp lát cần được lựa chọn cận thận để có được vẻ sang trọng và lịch lãm. Chính vì thế, với không gian sang trọng thì bạn nên chọn gạch lát nền Viglacera có kích thước lớn mà hiện nay đang trở thành xu hướng như gạch viglacera 60x60 với màu sắc ấm, họa tiết vân đá tự nhiên hoặc lựa chọn loại gạch men bóng để toát lên sự tráng lệ, xa hoa ngay khi mới nhìn thoáng qua.

Gạch ốp lát Viglacera trong kiến trúc phong cách hiện đại

Gạch ốp lát Viglacera trong kiến trúc phong cách hiện đại

Thiết kế nhà ở theo phong cách tối giản

Phong cách thiết kế tối giản thường được ứng dụng cho những ngôi nhà hoặc căn phòng có diện tích nhỏ hay vừa phải để tạo không gian sống rộng hơn do đồ đạc được giảm bớt. Vì thế gia chủ không nên lựa chọn đồ đạc quá cầu kỳ, tỉ mỉ để không gian có tính hữu ích nhưng vẫn đơn giản nhất.

Gạch ốp lát Viglacera phong cách Tối Giản

Gạch ốp lát Viglacera phong cách Tối Giản

Những mẫu gạch lát nền Viglacera được thiết kế không quá cầu kỳ, ít họa tiết sẽ rất phù hợp với những ngôi nhà thiết kế phong cách đơn giản. Gia chủ nên lựa chọn những mẫu gạch lát nền đơn sắc như màu trắng hay màu vàng kem. Kích thước gạch vừa phải sẽ phù hợp với không gian này như gạch Viglacera 50x50. Bên cạnh đó, giá gạch ốp lát Viglacera cũng rất phổ thông, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Lựa chọn gạch lát nền Viglacera sẽ giúp căn phòng dù mang phong cách tối giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng và sự tiện nghi.

Thiết kế nhà ở theo phong cách nhà ở đương đại

Với không gian sống của mình, nhiều gia đình lựa chọn phong cách thiết kế đương đại với màu sắc sử dụng đa dạng. Không gian mở kết hợp với nội thất và ánh sáng tự nhiên sẽ mang lại cảm giác thoải mái và sự tươi vui. Nên khi bạn lựa chọn gạch ốp lát Viglacera cho phong cách nhà đương đại thì nên chọn những mẫu gạch có họa tiết sinh động, màu sắc cá tính để giúp nổi bật không gian sống.

Gạch ốp lát Viglacera phong cách Đương Đại

Gạch ốp lát Viglacera phong cách Đương Đại

Khi lựa chọn kích thước gạch sử dụng cho nhà ở phong cách đương đại thì bạn có thể thỏa sức lựa chọn bởi Viglacera đã thiết kế và đưa ra các mẫu gạch có màu sắc cá tính ở tất cả các kích thước như gạch Viglacera 40x40, gạch Viglacera50x50, gạch Viglacera 80x80… để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý tùy theo không gian sử dụng rộng hay hẹp.

Thiết kế nhà ở theo phong cách mộc mạc

Lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà phong cách mộc mạc chính là các mẫu gạch lát nền Viglacera với họa tiết vân đá tự nhiên, vân gỗ kết hợp với nội thất có màu sắc trung tính, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.

Gạch ốp lát phong cách mộc mạc

Gạch ốp lát phong cách mộc mạc

Tuy nhiên, đối với những không gian này nên hạn chế sử dụng gạch lát nền có kích thước lớn mà nên lựa chọn gạch kích thước vừa và nhỏ như gạch lát nền Viglacera 40x40, gạch lát nền Viglacera 50x50 để có điểm nhấn cho phong cách thiết kế trường phái mộc mạc.

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ hữu ích với các gia chủ trong quá trình chọn lựa chọn gạch ốp lát. Để được tư vấn lựa chọn gạch ốp lát Viglacera phù hợp cho từng phong cách thiết kế khác nhau cũng như lựa chọn được những sản phẩm gạch ốp lát Viglacera chính hãng có giá rẻ hãy đến với showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến, hoặc 532 Đường Láng

>>> Diễn biến của buổi lễ khai trương showroom 532 Đường Láng

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan