Gạch ốp lát cao cấp

Tại sao nên sử dụng gạch ốp tường 30x60 trong trang trí nội thất?

Tổng quan về gạch ốp tường 30x60

Gạch ốp tường 30x60 là loại gạch có kích thước 30x60, được sản xuất bằng quy trình đạt chuẩn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu gạch 30x60 khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn gạch 30x60 xương ceramic hoặc granite, porcelain. Chọn gạch men bóng hoặc men nhám/mờ. Chọn gạch 30x60 vân đá, vân gỗ, giả xi măng hoặc gạch trang trí,...
Đây là kích thước gạch phổ biến được các hãng gạch trong nước và nhập khẩu tập trung sản xuất. Để đảm bảo chất lượng gạch, người dùng nên chọn các hãng uy tín như: Viglacera, Đồng Tâm, Taicera, Mykonos, gạch Italy, Ấn Độ, Tây Ban Nha,...  

Tại sao nên sử dụng gạch ốp tường 30x60 trong trang trí nội thất? 

Sử dụng gạch ốp tường 30x60 không chỉ để bảo vệ tường tránh khỏi bụi bẩn, nấm mốc, vết bẩn… mà nó còn giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian, là giải pháp trang trí nội thất tuyệt vời được nhiều người yêu thích. Có rất nhiều lý do khiến gạch 30x60 trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia chủ khi xây dựng nhà ở, bởi nhiều yếu tố nổi trội dưới đây:

Gạch ốp tường 30x60 tạo điểm nhấn mới mẻ cho không gian sống

Vai trò của gạch ốp tường 30x60 trong trang trí nội thất là rất quan trọng. Gạch kích thước 30x60 được đánh giá là loại gạch có nhiều hoa văn, họa tiết, màu sắc phong phú nhất, giúp cho không gian trở nên tươi mới, ấn tượng và thời thượng hơn. Gia chủ có thể lựa chọn gạch 30x60 vân đá, vân gỗ, trơn họa tiết, gạch giả xi măng hay gạch họa tiết trang trí để phù hợp với thiết kế không gian hoặc sở thích, phong thủy. Dù là công trình cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại, không gian thiết kế từ đơn giản tới cầu kỳ thì gạch ốp 30x60 đều đáp ứng được.

 


Đặc biệt, gạch 30x60 được sản xuất nhiều mẫu gạch bộ - bao gồm 2 hoặc 3 viên thiết kế theo nguyên tắc điểm - đậm - nhạt để tạo nên một vẻ đẹp thẩm mỹ hài hòa và tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình. Đây là điều hiếm thấy ở các dòng gạch kích thước khác. Với những kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, gạch ốp tường 30x60 là một lựa chọn hoàn hảo để trang trí nội thất.

Ứng dụng linh hoạt

30x60 là kích thước gạch phổ biến, ứng dụng phù hợp với nhiều diện tích không gian khác nhau. Người dùng có thể sử dụng gạch ốp tường 30x60 cho những không gian nhỏ như toilet, phòng tắm, hay các không gian có diện tích trung bình như phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách, thậm chí cả những khu vực diện tích rộng như tiền sảnh, tường ngoại thất, trung tâm thương mại,...
 

Tính bền vững

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, gạch ốp tường 30x60 còn sở hữu chất lượng tuyệt vời để giúp duy trì vẻ đẹp của không gian nội thất luôn bền vững. Gạch 30x60 chính hãng có khả năng chịu nhiệt tốt, chống chịu va đập, độ hút nước cực thấp,dù trải qua tác động thời tiết, môi trường như nào gạch vẫn không bị ẩm mốc, rong rêu hay ố vàng. Đồng thời gạch sở hữu bề mặt chống trầy xước, chống mài mòn, không bị phai màu, bay màu, giúp cho khu vực tường luôn sáng đẹp theo thời gian. 

Chi phí hợp lý

So với các kích thước khác, gạch ốp tường 30x60 được đánh giá là có mức giá hợp lý, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng, chỉ từ 120.000VNĐ/m2. Do đó, người dùng dù có tài chính eo hẹp hay dư dả thì cũng đều có thể thoải mái lựa chọn mẫu gạch đẹp, bền cho không gian sống của mình.
Bên cạnh đó, gạch 30x60 dễ thi công, bảo trì và vệ sinh do đó giúp bạn tiết kiệm thêm chi phí và thời gian.

Xem ngay những mẫu gạch ốp tường 30x60 hot nhất hiện nay: 

Tham khảo một số cách sử dụng gạch 30x60 trang trí nội thất ấn tượng

Những mẫu gạch ốp tường 30x60 đa dạng về màu sắc, họa tiết sẽ mở ra sự sáng tạo không giới hạn giúp các kiến trúc sư có thể thoải mái phối ghép tạo nên những không gian phá cách, mới mẻ và đầy đột phá thay cho bức tường đơn điệu bình thường. Dưới đây là một số ý tưởng sử dụng gạch 30x60 trang trí nội thất cực đẹp mà bạn không nên bỏ qua.


Sử dụng gạch ốp tường 30x60 vân đá màu trắng ốp toàn bộ tường mở ra một không gian phóng khoáng và thông thoáng.


Chỉ sử dụng một mẫu gạch ốp tường nhưng gia chủ đã khéo léo ốp so le để giúp bức tường thêm sống động và khác biệt hơn.

Phòng khách ốp tường bằng gạch họa tiết terrazzo với tông màu thanh lịch, cùng cách ốp dọc độc đáo giúp không gian vừa tinh tế vừa nổi bật.

Việc kết hợp giữa 2 mẫu gạch xám - đen linh hoạt giúp không gian thêm ấn tượng và mới mẻ hơn.

Sự kết hợp giữa gạch ốp tường 30x60 vân đá màu trắng cùng gạch họa tiết trang trí điểm như một nét chấm phá đầy sáng tạo tô điểm không gian.

Thay vì chỉ sử dụng 1 loại gạch 30x60 vân đá màu ghi nhạt, gia chủ đã khéo léo điểm thêm 1 vài viên gạch màu ghi đen để bức tường thêm nổi bật hơn.

Gạch ốp tường 30x60 kết hợp gạch ốp tường lục giác đầy phá cách, tạo nên vẻ đẹp mới lạ cho không gian phòng tắm.

Phòng khách cuốn hút khi sử dụng 3 mẫu gạch ốp tường 30x60 khác nhau kết hợp vô cùng hài hòa.

Sử dụng bộ gạch trang trí 30x60 giúp không gian thêm hoàn mỹ và ấn tượng hơn.

Có thể thấy rằng, việc lựa chọn gạch ốp tường 30x60 là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc trang trí nội thất, góp phần điểm tô cho không gian nhà ở đồng thời khẳng định giá trị, tuổi thọ của công trình. Để được tư vấn cụ thể lựa chọn mẫu gạch đẹp phù hợp với công trình, quý khách hãy liên hệ hotline 1900 599 828 hoặc tới trực tiếp showroom Hải Linh. Chúng tôi là đại lý gạch ốp lát uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm sẽ giúp quý khách có sự lựa chọn ưng ý nhất! 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan