Gạch ốp lát cao cấp

Xu hướng chọn gạch Viglacera 50x50 năm 2019

Gạch Viglacera không chỉ đa dạng về mẫu mã, chủng loại mà còn phong phú về kích thước, tùy từng mục đích sử dụng để bạn lựa chọn kích thước gạch ốp lát cho hợp lý. 

Theo khảo sát mới nhất của Hải Linh kích thước gạch Viglacera 50x50 cm được sử dụng khá phổ biến hiện nay theo 4 xu hướng là 4 phong cách “Hot” nhất. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu 4 xu hướng thiết kế gạch Viglacera này nhé!

1. Thiết kế gạch Viglacera 50x50 theo phong cách sang trọng, hiện đại

xu hướng lựa chọn gạch lát nền viglacera 50x50 năm 2017

Thiết kế gạch Viglacera 50x50 theo phong cách sang trọng, hiện đại

Đối với một không gian thiết kế sang trọng và cầu kỳ thì đồ nội thất và gạch lát nền, gạch ốp tường cũng cần phải lựa chọn, và thiết kế thật cẩn thận sao cho phù hợp, như thế mới phát huy được hết hiệu quả của một không gian hiện đại. Chính vì thế mà với gạch Viglacera 50x50 bạn nên lựa chọn loại gạch men bóng kiếng, họa tiết vân đá tự nhiên để toát lên sự xa hoa tráng lệ cho căn phòng

2. Thiết kế gạch Viglacera 50x50 theo phong cách tối giản

xu hướng lựa chọn gạch ốp lát viglacera 50x50

    Thiết kế gạch Viglacera 50x50 theo phong cách tối giản

Phong cách đơn giản thường ứng dụng cho những ngôi nhà có diện tích không được rộng. Điều này tạo khó khăn hơn trong việc thiết kế. Bởi nếu không cẩn thận sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên chật chội, bí bách. Bạn không nên chọn đồ nội thất quá cầu kỳ và tỉ mỉ, tùy thuộc vào màu sắc chủ đạo của thiết kế và màu sắc gạch lát nền nhà, màu sơn tường mà chọn đồ nội thất cho hợp lý.

Không gian này khi sử dụng gạch Viglacera 50x50 nên chọn những mẫu gạch màu sáng, họa tiết hoa văn không quá cầu kỳ tốt nhất nên chọn những mẫu gạch lát nền nhà Viglacera 50x50 đơn sắc như màu trắng hoặc màu vàng kem.

3. Thiết kế gạch Viglacera 50x50 theo phong cách đương đại

xu hướng lựa chọn gạch lát nền viglacera 50x50

Thiết kế gạch Viglacera 50x50 theo phong cách đương đại

Phong cách đương đại hiện nay được nhiều gia đình ưa chuộng, với phong cách này các nhà thiết kế sử dụng nhiều màu sắc đa dạng, không gian mở kết hợp nội thất màu sắc và ánh sáng tự nhiên, mục đích là để mang lại cảm giác thoải mái tươi vui, tràn đầy sức sống cho các thành viên trong gia đình. Với phong cách thiết kế này bạn nên chọn những mẫu gạch Viglacera 50x50 có màu sắc thể hiện cá tính mạnh mẽ, họa tiết sinh động giúp nổi bật không gian sống.

4. Thiết kế gạch Viglacera 50x50 theo phong cách mộc mạc, tinh tế

Xu hướng lựa chọn gạch lát nền viglacera 50x50

Thiết kế gạch Viglacera 50x50 theo phong cách mộc mạc, tinh tế

Đối với phong cách mộc mạc, tinh tế thì cần hạn chế sử dụng gạch lát nền có kích thước lớn. Mà theo như các chuyên gia là nên sử dụng kích thước gạch 50x50. Việc chọn gạch lát nền phòng khách với kích thước 50x50 sẽ giúp tạo điểm nhấn riêng cho căn phòng, không làm cho căn phòng có cảm giác quá rộng hoặc quá hẹp - chỉ vừa đủ dùng mà thôi

Các mẫu gạch Viglacera 50x50 vân đá hoặc vân gỗ kết hợp với các đồ nội thất màu sắc trung tính sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên.

Trên đây là 4 xu hướng thiết kế gạch Viglacera 50x50 cho ngôi nhà mơ ước của bạn. Để được tư vấn trực tiếp gạch ốp lát phù hợp với từng phong cách thiết kế riêng cũng như để mua được những sản phẩm gạch Viglacera chính hãng và giá rẻ nhất, hãy đến với showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.

Tham khảo bài viết : Ưu điểm của dòng gạch lát nền viglacera 50x50

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan