Gạch ốp lát cao cấp

Tại sao Gạch Eurotile lại được mệnh danh là dòng gạch chuyên chịu lực chịu nhiệt?

Gạch Eurotile là dòng gạch cao cấp không còn xa lạ với nhiều gia đình Việt. Không chỉ thiết kế độc bản mà Eurotile luôn chú trọng đầu tư công nghệ, máy móc trang thiết bị để tạo ra dòng gạch chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất, ứng dụng linh hoạt trong không gian nội và ngoại thất.

1. Eurotile có những dòng gạch nào?

Là thương hiệu đi tiên phong về đổi mới thiết kế và chất lượng, mỗi BST gạch Eurotile ra đời từ cảm hứng từ các hiện tượng, sự vật thân thuộc trong thiên nhiên mang nét độc đáo khác biệt, bề mặt các loại gạch ốp lát mô phỏng các chất liệu như đá tự nhiên, đá marble, gỗ, vải, xi măng dựa trên công nghệ in kỹ thuật số 5D sắc nét nhìn như thật. Mặc dù đều là dòng gạch Porcelain chất lượng cao nhưng dựa trên đặc tính xương gạch thì gạch Eurotile sẽ chia ra làm 2 loại:

Dòng gạch xương thường

Được tạo ra từ nguyên liệu tràng thạch nhập khẩu chiếm 55-60%. Thành phần nguyên liệu có tỉ lệ kali, nhôm cao, phối liệu nung nén ở nhiệt độ cao kết cấu bền vững, độ cứng cao, chống thấm tốt. 

Dòng gạch xương trắng

Đây là dòng gạch cao cấp nhất là niềm tự hào của Eurotile với nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn, quá trình sản xuất gạch đã được kiểm soát độ trắng, tinh lọc để đảm bảo có sự tinh khiết, tỉ lệ sắt 0.1%, xương cao cấp, an toàn cho sức khỏe.

Gạch xương trắng Eurotile chịu lực chịu nhiệt tốt

Hơn nữa sản phẩm gạch Eurotile được nung ở nhiệt độ ~1205 - 1220°C, giải phóng tạp chất tồn dư trong nguyên liệu như chì - chất độc chứa trong sản phẩm gạch men nung ở nhiệt độ thấp, gạch Eurotile không chứa các thành phần gây kích ứng như Formaldehyde trong gỗ tự nhiên hay PVC trong nhựa, an toàn cho con người khi sử dụng trong môi trường ẩm. 

2. Tại sao gạch Eurotile được mệnh danh là dòng gạch chịu lực, chịu nhiệt?

Một trong những lý do gạch Eurotile được đánh giá là dòng gạch chịu lực chịu nhiệt tốt, đủ điều kiện xuất khẩu đi thị trường Châu  u, Châu Úc, Anh Mỹ, điều kiện công nghệ sản xuất đảm bảo chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn TCVN-7745-2007 với nguyên liệu nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha với tỉ lệ cao. Gạch ốp lát Eurotile đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao về độ chịu lực chịu nhiệt, chống thấm tốt hơn hẳn so với 1 số thương hiệu khác.

  • Độ bền uốn : ~42-45 N/m2  cao hơn mức tiêu chuẩn ~35N/m2), gạch có khả năng chịu lực tốt, ít nứt vỡ dưới tác động của ngoại lực, sự thay đổi đột ngột của thời tiết, khí hậu.
  • Độ cứng bề mặt của gạch Eurotile từ cấp IV trở lên theo tiêu chuẩn TCVN-7745-2007. Lớp men phủ bảo vệ hỗ trợ độ bền màu thiết kế, chống trầy xước trong quá trình sử dụng di chuyển vật hay vệ sinh.
  • Độ cứng bề mặt (với men matt): ≥7 Mohs, phù hợp ốp lát ở những nơi có mật độ cao như hành lang, gara ô tô..
  • Độ chống bám bẩn: cấp 4 (tiêu chuẩn từ cấp ≥3), giữ bề mặt sáng bóng, ít bám bẩn, dễ lau chùi.
  • Gạch Eurotile có độ hút nước trên thực tế đạt đến ~ 0,02% (theo tiêu chuẩn TCVN-7745-2007 thuộc nhóm B1a ≤ 0,5%), hạn chế thấm nước, cong vênh mài mòn do biến đổi nhiệt độ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.


Gạch Eurotile đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao về khả năng chống thấm, chịu lực, chịu nhiệt, an toàn cho sức khỏe

3. TOP mẫu gạch Eurotile chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất

Bạn đang tìm các mẫu gạch Eurotile có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt ốp lát phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm hay hành lang, sân vườn, gara ô tô, cạnh hồ bơi thì có thể tham khảo các mẫu gạch ốp lát sau đây. 

3.1 Gạch Porcelain Eurotile xương thường chịu lực chịu nhiệt tốt

BST Gạch đá tự nhiên (Stone) Eurotile bao gồm các BST Phù Sa, Sơn Khuê, Đăng Sơn, Nguyệt Cát, Lưu Sa, Hoa Đá, Thạch Vũ. Họa tiết mô phỏng các đường vân của đá tự nhiên sắc sảo và cá tính trên nền gạch Porcelain cứng chắc, chịu lực tốt. Bề mặt men matt ấn tượng kết hợp với hiệu ứng độc đáo như Soft shiny mềm mịn, hay lappato bán bóng, hiệu ứng hạt luster óng ánh lạ mắt. Kích thước  60x120cm, 80x80cm và các loại gạch ốp tường 30x60, 30x90, 45x90 với tông màu kem, ghi sáng, xám đậm trung tính, nhã nhặn ứng dụng phù hợp với mọi khu vực nội, ngoại thất.


Mẫu gạch Eurotile HOD30X60 trong BST Hoa Đá, men matt, màu xám sáng ứng dụng lát nền sân vườn nơi có mật độ đi lại cao.


Mẫu gạch Eurotile LUSG03 30x60 ứng dụng lát phòng khách và hành lang biệt thự hiện đại, men matt, gam màu xám đen cá tính

Tham khảo một số mẫu gạch chịu lực chịu nhiệt khác trong BST gạch giả đá tự nhiên Stone của Eurotile:

>>> Báo giá chi tiết: Gạch Eurotile

3.2 Các mẫu gạch Porcelain Eurotile xương trắng chịu lực, chịu nhiệt tốt

Nếu thích dòng gạch cao cấp của Eurotile có thể chọn các mẫu gạch xương trắng Signature, đỉnh cao công nghệ sản xuất của Eurotile với các BST BST Chi giao, Tuyết San, Sông Băng, Nhã Vi, Thanh Tâm, Hải Phong, Nguyệt Phong, Du Phong, Phong Lưu, Đông Phong, Thụy Phong… Với chất liệu nhập khẩu 100% từ Ý và Tây Ban Nha, độ trắng của xương được kiểm soát kỹ lưỡng, không chứa tạp chất an toàn với sức khỏe. Họa tiết gạch mô phỏng bề mặt của các loại đá marble quý hiếm Calacatta, Carrara của Ý, Tây Ban Nha tự nhiên và độc đáo trên nền xương gạch Porcelain, bề mặt men bóng hay phun matt Protect độ bền cao.  Kích thước lớn 80x80, 60x120 lát nền các không gian sang trọng phòng khách, sảnh, hành lang biệt thự, khách sạn 5 sao, khu triển lãm, bệnh viện quốc tế…. Kích thước 40x80 ốp tường nhà tắm, bếp,...


Gạch Eurotile SIG-CHG E01 80x80, men bóng ứng dụng lát nền phòng bếp không gian mở


Gạch ốp lát Eurotile Sông Băng SIG-SOB E01, 80x80 men bóng lát nền phòng khách chung cư cao cấp

Tham khảo một số mẫu gạch chịu lực chịu nhiệt khác trong BST gạch xương trắng Signature của Eurotile: 


Gạch ốp lát Eurotile nổi tiếng trong nước về thiết kế và chất lượng gạch, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Quý khách có nhu cầu mua gạch Eurotile chính hãng, giá tốt hãy liên hệ với Hệ thống Showroom Hải Linh, hỗ trợ tư vấn 24/7.

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan