Gạch ốp lát cao cấp

Tạo vẻ đẹp vượt thời gian với các mẫu gạch lát nền 30x30 cổ điển

Giữa muôn vàn lựa chọn gạch ốp lát trên thị trường, gạch lát nền 30x30 cổ điển đã từ lâu trở thành biểu tượng của nét đẹp sang trọng, đậm truyền thống luôn được yêu thích. Hãy cùng chúng tôi khám phá cụ thể về dòng gạch này và vai trò của nó trong việc tạo vẻ đẹp vượt thời gian cho không gian sống và công trình kiến trúc. 

Ưu điểm của gạch lát nền 30x30 cổ điển 

Gạch lát nền 30x30 cổ điển là loại gạch có kích thước ô vuông truyền thống: chiều rộng và chiều dài đều là 30cm, sở hữu họa tiết và màu sắc đậm chất cổ điển được lấy cảm hứng từ các hoa văn từ thời cổ đại. Dù là hoa văn truyền thống có lịch sử lâu đời nhưng dòng gạch này vẫn vẫn giữ được sức hút, được sử dụng rộng rãi để tạo nên vẻ đẹp vượt thời gian cho không gian sống và các công trình kiến trúc. 

Gạch lát nền cổ điển 30x30 có nhiều ưu điểm nổi bật, là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình và kiến trúc sư. Một trong những ưu điểm quan trọng của gạch lát nền cổ điển 30x30 là vẻ đẹp tinh tế, mang đậm chất truyền thống và mang âm hưởng lịch sử thời xa xưa, tuy nhiên lại không bao giờ lỗi mốt và luôn giữ được giá trị thẩm mỹ cao. Sản phẩm có sự đa dạng về màu sắc, họa tiết và chất liệu, mang đến nhiều lựa chọn trang trí và phối màu phù hợp với từng không gian cụ thể. Không chỉ được ứng dụng nhiều trong các không gian thiết kế cổ điển, dòng gạch này còn được kết hợp linh hoạt để tạo điểm nhấn trong không gian sống hiện đại. Nhờ đó, người dùng có thể lựa chọn gạch lát nền phù hợp với phong cách trang trí và tạo nên không gian riêng biệt, độc đáo. Khả năng phối hợp với nhiều loại nội thất và phong cách trang trí khác nhau làm cho gạch lát nền cổ điển 30x30 trở thành lựa chọn hàng đầu cho việc tạo điểm nhấn trong không gian.
Ngoài ra, gạch lát nền 30x30 cổ điển cũng có tính năng chống trơn trượt và độ bền cao, giúp tăng cường an toàn và độ ổn định cho không gian sử dụng. Nhờ đó gạch lát nền này đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trong các khu vực có nguy cơ trượt ngã cao như nhà tắm và bếp. Đồng thời, gạch lát nền cổ điển 30x30 cũng có khả năng chịu được sự mài mòn và va đập, giúp nó duy trì được độ bền và đẹp suốt thời gian dài.
Gạch lát nền cổ điển với kích thước nhỏ 30x30 thường được ứng dụng trong các không gian như nhà tắm, nhà vệ sinh, phòng bếp, hành lang, hồ ơi hoặc làm điểm nhấn tại các không gian rộng lớn hơn. 

>>> Tìm hiểu thêm: Gạch lát nền 30x30 

Những mẫu gạch lát nền 30x30 cổ điển đẹp nhất 

Gạch lát nền cổ điển 30x30 đã trở thành một giải pháp lý tưởng cho việc tạo vẻ đẹp vượt thời gian cho bất cứ không gian nào từ nhà ở tới không gian thương mại hay công trình kiến trúc lớn. Với việc sử dụng gạch lát nền cổ điển 30x30, không gian sẽ thêm phần sang trọng, tinh tế và đẳng cấp, làm nổi bật vẻ đẹp và giá trị của công trình. 
Trên thị trường hiện nay không có nhiều thương hiệu gạch chất lượng sản xuất gạch lát nền 30x30 cổ điển. Lựa chọn nổi bật cho dòng gạch này hiện nay là Viglacera. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu gạch đẹp hãy tham khảo các mẫu gạch Viglacera 30x30 cổ điển dưới đây.

Gạch lát nền Platinum GW3323

Gạch lát nền 330x30 GW3323 là mẫu gạch cao cấp Platinum của Viglacera với xương gạch bán sứ có ưu điểm là độ cứng cao, chịu lực tốt, chống thấm, giúp công trình luôn bền đẹp phù hợp với ốp, lát mọi không gian nội - ngoại thất khác nhau. Mẫu gạch bề mặt nhám giúp chống trơn trượt hiệu quả. Vẻ đẹp cổ xưa của mẫu gạch mang lại một không gian ấm áp và đầy hoài niệm. 

Gạch lát nền Platinum GW3325

Gạch Viglacera GW3325 sở hữu họa tiết giả cổ với tông màu vàng nhạt vô cùng thanh lịch, mang lại một không gian nhẹ nhàng và vô cùng sang trọng. Gạch xương bán sứ cùng bề mặt men nhám nên có nhiều tính năng vượt trội như: độ bền cao, chống thấm nước tốt, chống trơn trượt,.. thích hợp mọi không gian đặc biệt là không gian phòng tắm, nhà bếp, hành lang, sân vườn,... 

Gạch lát nền Platinum GW3324

Gạch lát nền 30x30 cổ điển Viglacera GW3324 với những họa tiết hình học gợi ta nhớ tới những ký hiệu thời cổ đại, kết hợp cùng bề mặt như vết xước của thời gian, đã tái hiện hoàn hảo vẻ đẹp cổ kính, bình dị đậm chất xưa. Gạch có độ bền cao cùng kích thước nhỏ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm, sảnh, hoặc làm điểm nhấn ấn tượng giúp công trình thêm thu hút hơn.

Gạch lát nền Platinum GW3321

Một sự lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch hơn với mẫu gạch lát nền Platinum GW3321. Vẻ đẹp bình dị, rất đỗi thân thuộc của mẫu gạch đã tạo nên những không gian đong đầy cảm xúc dễ chịu.

Gạch lát nền Viglacera UGS301

Gạch lát nền 30x30 cổ điển Viglacera UGS 301 là mẫu gạch ceramic có mức giá rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm gạch khác. Mẫu gạch là sự kết hợp của 4 ô gạch mang 4 hoa văn khác nhau cùng tông màu vàng sang trọng giúp không gian thêm sống động và hút mắt hơn. 

Gạch lát nền Viglacera UB302

Gạch Viglacera UB302 là mẫu gạch 30x30 men nhám được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay. Sản phẩm với thiết kế 4 ô vuông bo tròn trên cùng một bề mặt viên gạch, kết hợp với tông màu nâu vàng nên dù khắc họa vẻ đẹp của vân đá nhưng vẫn tạo nên ấn tượng về một vẻ đẹp truyền thống, ấm áp và sang trọng. 

Gạch lát nền Viglacera GF 322

Gạch lát nền Viglacera GF322 ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số nên các họa tiết, màu sắc được hiển thị sắc nét và thật tinh xảo. Bề mặt gạch nhẵn chống bám bẩn, chống trầy xước giúp dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Sử dụng gạch không bị bay màu nên lưu giữ nét đẹp bền theo thời gian.

>>> Tham khảo chi tiết các mẫu gạch lát nền 30x30 tại đây: 

Mua gạch lát nền 30x30 cổ điển ở đâu?

Chất lượng gạch ốp lát ảnh hưởng rất lớn tới tuổi thọ của công trình, do đó bạn cần chú ý lựa chọn kỹ lưỡng các địa chỉ bán gạch uy tín. Hiện nay bạn có thể mua gạch lát nền 30x30 cổ điển đảm bảo chất lượng và mẫu mã tại showroom Hải Linh. Hải Linh là đại lý gạch ốp lát nổi tiếng tại Hà Nội với hơn 16 năm kinh nghiệm hoạt động cam kết cung cấp gạch loại 1, chính hãng 100% nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn. Showroom cung cấp hàng nghìn mẫu gạch khác nhau thuộc các thương hiệu uy tín, trong đó có gạch Viglacera, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. 


Là đại lý cấp 1 không qua trung gian nên showroom Hải Linh sẽ giúp người dùng sở hữu các sản phẩm với mức giá chiết khấu cao nhất. Bên cạnh đó là nhiều dịch vụ hỗ trợ ưu việt: khảo sát tận chân công trình, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ giao toàn quốc, nhiều chương trình khuyến mại giảm giá tặng quà.
Mời quý khách tới showroom Hải Linh để tham khảo trực tiếp các mẫu gạch lát nền 30x30 cổ điển cực đẹp tại đây, hoặc gọi hotline 1900 599 828 để được tư vấn cụ thể. Chúng tôi tin rằng quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi mua gạch ốp lát tại showroom Hải Linh.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan