Gạch ốp lát cao cấp

5 mẫu gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho nhà tắm vừa sang vừa sáng

Gạch Viglacera đa dạng về mẫu mã và giá cả. Là dòng gạch được rất nhiều gia đình người Việt lựa chọn khi xây dựng nhà ở. Dưới đây Hải Linh xin giới thiệu đến bạn một số mẫu gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho nhà tắm. Đây là những mẫu gạch có gam màu vàng mang đến không gian vừa sang vừa sáng. Là những mẫu gạch màu vàng đang bán chạy nhất tại showroom Hải Linh.

Một số lưu ý chọn và phối gạch ốp tường nhà tắm Viglacera 30x60

Vì nhà tắm là nơi thường xuyên dính nước, thường xuyên bám bẩn. Nên khi chọn gạch bạn nên chọn loại gạch chống thấm nước cao. Và gạch dễ dàng lau chùi tẩy rửa nhưng khó bị bạc màu.

Trong cách phối gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho nhà tắm có rất nhiều cách. Bạn có thể ốp so le nằm ngang nếu phòng tắm diện tích nhỏ. Bạn có thể ốp so le nằm đứng khi phòng tắm có chiều cao hạn chế. Bạn cũng có thể ốp gạch theo hướng trang trí. Hoặc ốp gạch nghịch tông cùng kích thước. Mỗi một cách phối gạch ốp tường Viglacera 30x60 sẽ mang đến một vẻ đẹp độc đáo cho phòng tắm.

Mẫu gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho nhà tắm bán chạy nhất tại Hải Linh

1. Gạch ốp tường Viglacera FQ3614

Gạch ốp tường Viglacera FQ3614 gây ấn tượng với gam màu vàng kem, họa tiết hình thoi đều nhau. Xương gạch ceramic, với lớp men bóng. Gạch không chỉ có khả năng chống thấm nước tốt còn rất dễ dàng lau chùi tẩy rửa. Khi sử dụng gạch ốp tường Viglacera FQ3614 phòng tắm nhà bạn sẽ sáng. Gam màu vàng kem cũng đem đến sự sang trọng cho không gian.

2. Gạch ốp tường Viglacera FQ3614A

Gạch ốp tường Viglacera FQ3614A sử dụng công nghệ in phun kĩ thuật số. Chính vì thế, họa tiết hoa văn trên bề mặt gạch rất sắc nét. Gạch ốp tường Viglacera FQ3614A có những bông hoa nhỏ lãng mạn trên nền màu vàng kem tinh tế.

mẫu gạch Viglacera FQ3614A

Mẫu gạch Viglacera FQ3614A 

Đây là mẫu gạch men bóng, có khả năng chống thấm nước, chống nồm ẩm rất tốt. Khi sử dụng mẫu gạch ốp tường này không chỉ không gian sang sáng mà còn lãng mạn. Nếu bạn thường xuyên lau chùi thì không gian phòng tắm của bạn sẽ luôn sạch sẽ. Đây sẽ là nơi thư giãn lý tưởng cho các thành viên gia đình sau những giờ học tập làm việc căng thẳng.

3. Gạch ốp tường Viglacera F3618A

Gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho nhà tắm F3618A

Gạch ốp tường Viglacera F3618A

Gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho nhà tắm F3618A  nổi bật với họa tiết hoa cúc. Gạch có màu vàng kem hồng. Xương gạch ceramic. Bề mặt gạch nhẵn, men bóng. Khi ốp tường nhà tắm sẽ rất sang. Đây là mẫu gạch ốp tường Viglacera 30x60 được sử dụng nhiều cho mục đích trang trí nhà tắm. Khi sử dụng mẫu gạch này không gian phòng tắm gia đình bạn sẽ rộng mở, thoáng mát.

4. Gạch ốp tường Viglacera KQ3611

Gạch ốp tường Viglacera KQ3611 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Các thành phần sản xuất gạch an toàn, có nguồn gốc tự nhiên. Gạch có xương ceramic, tuy không chắc chắn như xương gạch granite nhưng rất phù hợp để ốp tường. Gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho nhà tắm KQ3611 khi ốp lát với gam màu kem mang đến hiệu ứng thẩm mỹ sang trọng, đẹp mắt.

Gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho nhà tắm KQ3611

Gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho nhà tắm KQ3611

5. Gạch ốp tường Viglacera KQ3604

Gạch ốp tường Viglacera KQ 3606 với họa tiết vân đá tự nhiên. Khi sử dụng ốp lát mang đến vẻ đẹp rất gần gũi, giản dị nhưng sáng và sang. Bề mặt gạch nhẵn bóng, gạch có men bóng. Xương gạch ceramic. Gạch có khả năng chống thấm hút nước tốt, chống trầy xước cao. Ngoài ra, gạch có lớp men bóng nên rất dễ dàng để vệ sinh lau chùi tẩy rửa.

 Phòng mẫu gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho nhà tắm KQ3604

 Phòng mẫu gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho nhà tắm KQ3604

Mua gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho nhà tắm ở đâu?

Gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho nhà tắm hiện đang có bán tại showroom Hải Linh. Các sản phẩm gạch chính hãng từ các thương hiệu gạch như gạch ốp tờng Viglacera, gạch Taicera, gạch Vietceramics, gạch Tây Ban Nha, gạch Ý…

Nếu bạn muốn chọn mua gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho nhà tắm hãy đến tham quan tại showroom Hải Linh nhé. Các sản phẩm tại showroom Hải Linh đa dạng về mẫu mã kích thước. Showroom gạch Viglacera Hải Linh cam kết bán hàng chính hãng với chiết khấu cao. Đặc biệt, với quý khách hàng ở nội thành Hà Nội, Hải Linh miễn phí vận chuyển khi mua sản phẩm.

Liên hệ showroom Hải Linh:

Địa chỉ 1: Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Địa chỉ 2: Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)

Địa chỉ 3: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Địa chỉ 4: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan